หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC ค่ะ สัญญาณ EDGE ใช้ไม่ได้ค่ะ ><
กระทู้คำถาม
dtac
สัญญาณ EDGE ใช้ไม่ได้เลยค่ะ ใช้ไม่ได้ตั้งแต่ตอนตื่นนอนตอน 06.00 น. พยายามติดต่อดีแทคทาง 1678 มาตลอด แต่สายไม่ว่างเลยค่ะ
รบกวนช่วยแจ้งด้วยว่าเกิดอะไรขึ้นคะ
ขอบคุณค่ะ
จากลูกค้าดีแทค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ipad ซิม dtac starter 199 เล่นได้แต่ 3G ครับ เล่น edge ไม่ได้
เปิด 3g เล่นได้ปกติครับ แต่พอปิดสัญญาณ3gโดยใช้ sbsetting จะใช้แต่ edge มันก็ สแกนสักครู่ แล้วขึ้น noservice ตลอดเลยครับ เราไม่สามารถ ประหยัด3g โดยเล่นedge หรอครับ ต้องรอ3gให้หมดก่อนหรอครับ รบกวนด้วย
Turn off
อยากยกเลิกแนะนำแพ็คเกจจากดีแทค 1678
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม เบอร์ดีแทค 1678 โทรมาแนะนำโปรแพ็กเกจเน็ต เพราะโปรเก่าใกล้หมดอายุแล้ว ผมก็ฟังทึ่เขาเสนอ แต่พูดเร็วมาก จนผมได้ยินที่เขาบอกว่า 100/เดือน ไม่ถนัด ผมเลยบอกยืนยันไป แล้วพอเขาทวน
สมาชิกหมายเลข 8688307
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
ดีแทค ?
คือว่าเราไม่รู้ว่าจะติดต่อดีแทคทางไหนดีค่ะ เฟสบุ๊คก็บอท โทร1678ก็ฟังเพลงไปหลายตลบเลย คือว่าเราเติมเงินให้พี่ชายไป60บาทค่ะ เขาใช้ดีแทคอยู่ และเราเติมทางแอปK bank กสิกร เติมรันไปทีละ20บาท3ครั้งให้ครบ60บ
สมาชิกหมายเลข 3794477
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
ยกเลิกรายเดือนDtac -อยู่ในตัวอำเภอทึ่ไม่มีศูนย์ดีแทค -อำเภอใกล้เคียงไป4อำเภอก้ยังไม่มี -โทรหา1678 ก้โทรไม่ได้&nb
สมาชิกหมายเลข 7008823
ทำยังไงถึงจะคุยกับพนักงานดีแทค1678 ได้
โทรไปเป็น100สายไม่ว่างสักที่โทรไปตั้งแต่เมื่อวานจะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้คุยเงินเติมไปหมดกับการ?ร1678 แล้ว จะทำยังไงดีช่วยบอกหน่อยนะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8512683
บริการ ห่วยๆ กับ Dtac 1678
วันนี้พยามติดต่อกับดีแทค 1678 ตั้งแต่เวลา 20.00 น. ถึงเวลา 20.38 น. ของวันที่ 29 ตุลาคม 2556 เป็นจำนวน 8 ครั้ง ครั้งละไม่ตำกว่า 4 นาที เพื่อสอบถามความคืบการหน้าของการย้ายระบบไประบบ ไตรเน็ต ได้ฟังแต่เส
สมาชิกหมายเลข 880527
เน็ตดีแทค 2 วันมานี้ทำไมหลุดบ่อยกากมาก
DTAC เล่นๆอยู่สัญญาณหายทั้งๆที่อยู่กลางห้างคนน้อยขึ้นตัว H+ บางทีเน็ตก็หาย งง มาก ใครเป็นบ้างความกากนี้โทรเข้าหา 1678 ให้คุยแต่กับบอทแล้วกินตังด้วยมั้งเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 3534690
DTAC 4G /LTE ลาดพร้าวมาแล้ว (ดีใจมาก/ขอบคุณดีแทค)
ปกติผมเห็นมีแค่บางพื้นที่ วันนี้มาแปลก 4G แถวบ้านขึ้นเฉยเลย แสดงว่า DTAC กำลังพัฒนาแล้ว สมกับที่โม้ไง้จริงๆว่ามีนาคมนี้ จะครอบคลุมกรุงเทพอย่างแน่นหนาครับ ของผมลาดพร้าว 81 ครับ มี 4G ตั้งแต่หน้า BIG C
สมาชิกหมายเลข 1950732
ฝากดีแทค เช็คสัญญาณ 2G ให้ด้วยครับ สัญญาณหายบ่อยๆ เป็นกันทุกเครื่องครับ หรือยกเลิก 2G แล้วใช่ไหมครับ
2G dtac หายครับ ใช้งานไม่ได้เลย เป็นทุกเครื่องครับ เฉพาะ 2G ใช้ได้แต่ ทรู 2G โทรแจ้ง 1678 ก็ไม่มีคนรับสายครับ หรือเป็นการตลาดจะให้คนย้ายออกหรือเปล่าครับ หายบ่อยมาก ขอบคุณครับ
ศุภชัย_mMAN
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC ค่ะ สัญญาณ EDGE ใช้ไม่ได้ค่ะ ><
รบกวนช่วยแจ้งด้วยว่าเกิดอะไรขึ้นคะ
ขอบคุณค่ะ
จากลูกค้าดีแทค