มีปัญหาในการซื้อ app จาก ITunes Store

คือ ปกติผมก็ซื้อ app จาก ITunes Store โดยใช้บัตร b1st ของธนาคารกรุงเทพผูกกับ apple id ของผม

ต่อมาเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ผมได้ยกเลิกบัตร b1st ใบเดิม และทำบัตรใหม่เป็น b1st smart จากนั้นก็ทำการ verify บัตร และกำหนดวงเงินเรียบร้อย

แล้วก็นำบัตรไปผูกกับ apple id เดิมของผม แล้วก็ทำการซื้อ app หนึ่งอันในราคา 0.99 $ ซึ่งก็ซื้อได้ไม่มีปัญหา แล้วก็โดนตัดเงินเหมือนปกติ

ต่อมาเมื่อวันอังคารที่ผ่านมากดซื้อ app หนึ่ง ในราคา 29.99 $ แต่ปรากฏว่ามันขึ้นข้อความว่าบัตรผมโดนปฏิเสธ (decline) ทั้ง ๆ ที่ในบัตรนี้มีเงินร่วม 2 แสนบาท

ผมก็เลยติดต่อ call center ของธนาคารกรุงเทพ เพื่อถามว่าบัตรผมมีปัญหาหรือไม่ ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่าบัตรใช้ได้ตามปกติไม่มีปัญหา

ผมจึงส่งเมลล์ หา apple แต่ก็ได้รับคำตอบแบบกว้าง ๆ ซึ่งผมก็ทำตาม (ยกเว้นข้อเปลี่ยนบัตรใหม่ เพราะมีบัตรใบเดียวอ่ะ) แต่ก็แก้ปัญหายังไม่ได้

ผมเลยอยากถามว่ามีท่านใดเคยประสบปัญหาเยี่ยงผมบ้างครับ และมีวิธีการแก้ไขยังไงบ้างครับ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่