เมื่่อวันที่ 30 มี.ค. 56 ผมซื้อ samsung galaxy grand จาก Dtac ครับ แล้วพอวันที่4เม.ย.56มีปัญหาครับคืออาการเครื่องค้างเข้าไลน์ไม่ได้ แล้วก็เข้าอย่างอื่นไม่ค่อยได้เท่าไหร่ ผมเลยไปหาศูนย์dtacที่บิ๊กซี รามคำแหง แล้วขอพี่เค้าเปลื่ยนเครื่องใหม่แต่พี่เค้าบอกผมว่า เป็นเพราะน้องลงแอปเยอะมากเกิน พี่เค้าบอกว่าพี่ลงแค่5แอปเครื่องยังค้างเลย พี่เค้าเลยบอกให้ผมไปศูนย์samsungที่แฟชั่นผมก็ไปตามที่พี่เค้าบอก พอผมไปถึงเค้าก้ให้ผมไปที่ร้านAM.แล้วพี่เค้าลองตั้งค่าเครื่องแบบออกมาจากโรงงานให้ใหม่แล้วพี่เค้าก็บอกว่ายังไม่หายพี่เค้าเลยออกใบใบนึงให้แล้วผมก็กลับมาที่ศูนย์dtacใหม่อีกครั้งแล้วเอาใบมายื่นให้พี่เค้าพี่เค้าบอกว่าอื้ม งั้นน้องเอาเครื่องทิ้งไว้แล้วรออย่างน้อย2อาทิตย์เดี๋ยวพี่โทรไปบอกถ้าได้เครื่องแล้ว ผมเลยบอกว่าทำไมนานนจังครับเอาเครื่องที่ร้านเลยไม่ได้หรอ พี่เค้าบอกว่าไม่ได้ต้องให้ศูนย์dtacเช็คก่อนว่าเป็นจริงหรือป่าว ผมเลยบอกว่าแล้วที่พี่ให้ผมไปแฟชั่นหล่ะครับเพื่ออ่ะไร พี่เค้าบอกว่าให้ไปเช็คเฉยๆ
ผมเลยอยากจะถามพี่ๆน้องๆว่ามีวิธีที่จะได้โทรศัพเร็วกว่านี้ไหมหรือว่าต้องทำยังไง เอาไปส่งศูยน์samsungแล้วได้เครื่องเลยหรือป่าวหรือต้องทำตามศูนย์dtacต่อไปครับ
ผมซื้อ samsung galaxy grand จาก Dtac แล้วมีปัญหา
ผมเลยอยากจะถามพี่ๆน้องๆว่ามีวิธีที่จะได้โทรศัพเร็วกว่านี้ไหมหรือว่าต้องทำยังไง เอาไปส่งศูยน์samsungแล้วได้เครื่องเลยหรือป่าวหรือต้องทำตามศูนย์dtacต่อไปครับ