คือว่าได้สมัครใช้ Package 3G แบบเติมเงินไว้ ซึ่งในพื้นที่ (ตจว.) ซึ่งในพื้นที่ก็มีสัญญาณใช้ได้ในระดับหนึ่ง แต่ตั้งแต่เมื่อวัน "ไม่มีสัญญาณ" และ ขึ้น "Roming" ตลอดไม่สามารถใช้ได้เลยจน ณ ตอนนี้ จึงอยากสอบถามว่า
1. ในเมื่อผมซื้อเป็น package แบบเติมเงิน เลือกเป็นแบบ Data 1G. ระยะเวลา 30 วัน
2. แต่ผมไม่สามารถใช้ได้ จนกระทั่งหมดเวลา 30 วัน หรือ Data ผมยังเหลือ แต่เวลาหมดก่อน เช่น ระยะเวลาผมหมกวันที่ 30 เมษายน แต่ สัญญาณกลับใช้ได้วันที่ 27 เมษายน คือผมเหลือเวลา 3 วันในการใช้
3. ในกรณีเช่นนี้ ทาง True Move H จะชดเชยให้อย่างไร?
4. หรือว่าลูกค้าก็ต้องแบกรับภาระนี้เอง เพราะอยู่ในที่ๆไม่มีสัญญาณให้ใช้ครับ?
ปล. ในพื้นที่ ที่อยู่เคยมีสัญญาณนะครับ แต่จตอนนี้ไม่มีแล้วครับ ถ้าไม่มีแต่แรกก็คงไม่ใช้นะครับ
สอบถาม True Move H หน่อยครับ เกี่ยว Package 3G v.s. ไม่มีสัญญาณ
1. ในเมื่อผมซื้อเป็น package แบบเติมเงิน เลือกเป็นแบบ Data 1G. ระยะเวลา 30 วัน
2. แต่ผมไม่สามารถใช้ได้ จนกระทั่งหมดเวลา 30 วัน หรือ Data ผมยังเหลือ แต่เวลาหมดก่อน เช่น ระยะเวลาผมหมกวันที่ 30 เมษายน แต่ สัญญาณกลับใช้ได้วันที่ 27 เมษายน คือผมเหลือเวลา 3 วันในการใช้
3. ในกรณีเช่นนี้ ทาง True Move H จะชดเชยให้อย่างไร?
4. หรือว่าลูกค้าก็ต้องแบกรับภาระนี้เอง เพราะอยู่ในที่ๆไม่มีสัญญาณให้ใช้ครับ?
ปล. ในพื้นที่ ที่อยู่เคยมีสัญญาณนะครับ แต่จตอนนี้ไม่มีแล้วครับ ถ้าไม่มีแต่แรกก็คงไม่ใช้นะครับ