สอบถาม True Move H หน่อยครับ เกี่ยว Package 3G v.s. ไม่มีสัญญาณ

คือว่าได้สมัครใช้ Package 3G แบบเติมเงินไว้ ซึ่งในพื้นที่ (ตจว.) ซึ่งในพื้นที่ก็มีสัญญาณใช้ได้ในระดับหนึ่ง แต่ตั้งแต่เมื่อวัน "ไม่มีสัญญาณ" และ ขึ้น "Roming" ตลอดไม่สามารถใช้ได้เลยจน ณ ตอนนี้ จึงอยากสอบถามว่า
1. ในเมื่อผมซื้อเป็น package แบบเติมเงิน เลือกเป็นแบบ Data 1G. ระยะเวลา 30 วัน
2. แต่ผมไม่สามารถใช้ได้ จนกระทั่งหมดเวลา 30 วัน หรือ Data ผมยังเหลือ แต่เวลาหมดก่อน เช่น ระยะเวลาผมหมกวันที่ 30 เมษายน แต่ สัญญาณกลับใช้ได้วันที่ 27 เมษายน คือผมเหลือเวลา 3 วันในการใช้
3. ในกรณีเช่นนี้ ทาง True Move H จะชดเชยให้อย่างไร?
4. หรือว่าลูกค้าก็ต้องแบกรับภาระนี้เอง เพราะอยู่ในที่ๆไม่มีสัญญาณให้ใช้ครับ?

ปล. ในพื้นที่ ที่อยู่เคยมีสัญญาณนะครับ แต่จตอนนี้ไม่มีแล้วครับ ถ้าไม่มีแต่แรกก็คงไม่ใช้นะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่