มาตรฐานของ major cineplex อยู่ที่ไหน

วันที่ 03/04/2013 ผมไปดูหนังที่เมเจอร์พระราม 2 เรื่องพี่มากพระโขนง

ทางโรงหนังปิดเครื่องปรับอากาศตั้งแต่ตอนกลางเรื่อง ไม่ทราบว่า

ทาง เมเจอร์ มีนโยบายประหยัดไฟหรืออย่างไรกันลูกค้าเต็มเกือบทุกที่นั่ง

เครื่องปรับอากาศไม่เปิดคุณคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้น "ร้อนซิครับ อากาศหายใจไ่ม่มี"

เด็กก็เยอะแยะทำไมถึงมาตารฐานต่ำแบบนี้ ไม่ใช่ที่สาขาพระราม 2 ที่เดียวนะ

ในเฟสบุ๊คของทางเมเจอร์ก็ลูกค้าที่ไปดูสาขาอื่นแล้วบ่นเรื่องเครื่องปรับอากาศเหมือนกัน

เรื่องไม่ใช่เพียงเท่านี้ พอหนังเกือบจบผมทนไม่ไหวเลยออกมาหาพนักงานด้านนอก

เจอพนักงานอยู่เพียง 2 คน ผมถามว่าผู้จัดการอยู่ไหม ! พนักงานตอบมาว่า

ผู้จัดการกลับไปแล้ว แม่จ้่าว ! ลูกค้าเต็มโรงผู้จัดการไม่อยู่ ??? หนีกลับไปแล้ว

ผมบอกว่าขอฝากบอกเรื่องเครื่องปรับอากาศกับผู้จัดการ พนักงานรีบตอบสวนมาว่า

พี่เขียนใบคอมเพลนด่ามาได้เลยครับ ไม่รับฝากเรื่อง ??? มาตรฐานช่างสูงส่งจริง ๆพนักงานที่นี่

ไม่คุ้มค่าครับกับค่าตั๋วที่เสียไปกับต้องมาทนนั่งร้อน ดูหนังกลางแปลงยังดีกว่าแถมพนักงานยังห่วยแตก

ผู้จัดการก็หนีกลับบ้านไปแล้ว

ไม่ได้จะดิสเครดิตหรืออย่างไร แต่มันร้อนจริง ทางผู้บริหารทราบแล้วจัดการด้วย

"ขอเสริมว่าถ้าเป็นผมจะไม่เอาผู้จัดการที่ทิ้งโรงภาพยนต์ทั้งโรงแล้วฝากชีวิตลูกค้า

นับร้อย ๆ คนไว้กับพนักงาน 2 คนเก็บเอาไว้ในองค์กร (ถ้าเป็นผมนะ)"


เมเจอร์ พระราม 2 วันที่ 03/04/2013 พี่มากพระโขนงเวลา 23.00  



ลูกค้าที่คอมเพลนไนเฟสของทางเมเจอร์




*Edit แก้ไขคำผิด+เบลอรูปภาพ*
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่