วันที่ 03/04/2013 ผมไปดูหนังที่เมเจอร์พระราม 2 เรื่องพี่มากพระโขนง
ทางโรงหนังปิดเครื่องปรับอากาศตั้งแต่ตอนกลางเรื่อง ไม่ทราบว่า
ทาง เมเจอร์ มีนโยบายประหยัดไฟหรืออย่างไรกันลูกค้าเต็มเกือบทุกที่นั่ง
เครื่องปรับอากาศไม่เปิดคุณคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้น "ร้อนซิครับ อากาศหายใจไ่ม่มี"
เด็กก็เยอะแยะทำไมถึงมาตารฐานต่ำแบบนี้ ไม่ใช่ที่สาขาพระราม 2 ที่เดียวนะ
ในเฟสบุ๊คของทางเมเจอร์ก็ลูกค้าที่ไปดูสาขาอื่นแล้วบ่นเรื่องเครื่องปรับอากาศเหมือนกัน
เรื่องไม่ใช่เพียงเท่านี้ พอหนังเกือบจบผมทนไม่ไหวเลยออกมาหาพนักงานด้านนอก
เจอพนักงานอยู่เพียง 2 คน ผมถามว่าผู้จัดการอยู่ไหม ! พนักงานตอบมาว่า
ผู้จัดการกลับไปแล้ว แม่จ้่าว ! ลูกค้าเต็มโรงผู้จัดการไม่อยู่ ??? หนีกลับไปแล้ว
ผมบอกว่าขอฝากบอกเรื่องเครื่องปรับอากาศกับผู้จัดการ พนักงานรีบตอบสวนมาว่า
พี่เขียนใบคอมเพลนด่ามาได้เลยครับ ไม่รับฝากเรื่อง ??? มาตรฐานช่างสูงส่งจริง ๆพนักงานที่นี่
ไม่คุ้มค่าครับกับค่าตั๋วที่เสียไปกับต้องมาทนนั่งร้อน ดูหนังกลางแปลงยังดีกว่าแถมพนักงานยังห่วยแตก
ผู้จัดการก็หนีกลับบ้านไปแล้ว
ไม่ได้จะดิสเครดิตหรืออย่างไร แต่มันร้อนจริง ทางผู้บริหารทราบแล้วจัดการด้วย
"ขอเสริมว่าถ้าเป็นผมจะไม่เอาผู้จัดการที่ทิ้งโรงภาพยนต์ทั้งโรงแล้วฝากชีวิตลูกค้า
นับร้อย ๆ คนไว้กับพนักงาน 2 คนเก็บเอาไว้ในองค์กร (ถ้าเป็นผมนะ)"
เมเจอร์ พระราม 2 วันที่ 03/04/2013 พี่มากพระโขนงเวลา 23.00

ลูกค้าที่คอมเพลนไนเฟสของทางเมเจอร์
*Edit แก้ไขคำผิด+เบลอรูปภาพ*
มาตรฐานของ major cineplex อยู่ที่ไหน
ทางโรงหนังปิดเครื่องปรับอากาศตั้งแต่ตอนกลางเรื่อง ไม่ทราบว่า
ทาง เมเจอร์ มีนโยบายประหยัดไฟหรืออย่างไรกันลูกค้าเต็มเกือบทุกที่นั่ง
เครื่องปรับอากาศไม่เปิดคุณคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้น "ร้อนซิครับ อากาศหายใจไ่ม่มี"
เด็กก็เยอะแยะทำไมถึงมาตารฐานต่ำแบบนี้ ไม่ใช่ที่สาขาพระราม 2 ที่เดียวนะ
ในเฟสบุ๊คของทางเมเจอร์ก็ลูกค้าที่ไปดูสาขาอื่นแล้วบ่นเรื่องเครื่องปรับอากาศเหมือนกัน
เรื่องไม่ใช่เพียงเท่านี้ พอหนังเกือบจบผมทนไม่ไหวเลยออกมาหาพนักงานด้านนอก
เจอพนักงานอยู่เพียง 2 คน ผมถามว่าผู้จัดการอยู่ไหม ! พนักงานตอบมาว่า
ผู้จัดการกลับไปแล้ว แม่จ้่าว ! ลูกค้าเต็มโรงผู้จัดการไม่อยู่ ??? หนีกลับไปแล้ว
ผมบอกว่าขอฝากบอกเรื่องเครื่องปรับอากาศกับผู้จัดการ พนักงานรีบตอบสวนมาว่า
พี่เขียนใบคอมเพลนด่ามาได้เลยครับ ไม่รับฝากเรื่อง ??? มาตรฐานช่างสูงส่งจริง ๆพนักงานที่นี่
ไม่คุ้มค่าครับกับค่าตั๋วที่เสียไปกับต้องมาทนนั่งร้อน ดูหนังกลางแปลงยังดีกว่าแถมพนักงานยังห่วยแตก
ผู้จัดการก็หนีกลับบ้านไปแล้ว
ไม่ได้จะดิสเครดิตหรืออย่างไร แต่มันร้อนจริง ทางผู้บริหารทราบแล้วจัดการด้วย
"ขอเสริมว่าถ้าเป็นผมจะไม่เอาผู้จัดการที่ทิ้งโรงภาพยนต์ทั้งโรงแล้วฝากชีวิตลูกค้า
นับร้อย ๆ คนไว้กับพนักงาน 2 คนเก็บเอาไว้ในองค์กร (ถ้าเป็นผมนะ)"
เมเจอร์ พระราม 2 วันที่ 03/04/2013 พี่มากพระโขนงเวลา 23.00
ลูกค้าที่คอมเพลนไนเฟสของทางเมเจอร์
*Edit แก้ไขคำผิด+เบลอรูปภาพ*