แบบนี้จะโทษใครคะ โทษตัวเรา โทษบริษัทประกัน หรืออู่ซ่อมรถ

พอดีเป็นลูกค้าของประกันวิริยะ เมื่อต้นเดือนธันวาคมได้เกิดอุบัติเหตุแรงพอสมควร
แอร์แบกแตก กระจกร้าว เครื่องด้านหน้าเสียหาย แต่คนไม่เป็นอะไร
แล้วทางประกันก็มาเคลียให้ในคืนนั้นได้นำรถไปส่งเข้า ศูนย์ pcc ตรงไทรน้อย
โดยตอนแรกกำหนดรับรถคือ ปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา
พอต้นเดือนไปที่บริษัททาง pcc แจ้งว่าทางบริษัทประกันไม่ส่งอะไหล่ให้ อะไหล่ขาดแคลน
จึงโทรไปถามที่บริษัทประกัน โดยทางประกันแจ้งว่าให้ทาง pcc ไปหาอะไหล่แล้ว คือโยนกันไป โยนกันมา
จนถึงต้นเดือนมีนาคม ทนไม่ไหว จึงโทรไปถามทางประกันอีกครั้งนึง บอกว่าจะขอย้ายอู่  
ทางประกันบอกว่าไม่ได้ เพราะอู่สั่งของไปแล้ว แต่พอไปที่อู่กลับได้คำตอบว่าต้องรองบจากประกัน จึงโทรกลับไปที่ประกันอีกที
และทางประกันแจ้งว่าจะติดต่อกลับ ก็หายไป โทรไปหาอู่ทุกวัน ได้คำตอบที่ไม่เหมือนกันทุกวัน
โทรหาประกันเพื่อขอความช่วยเหลือ กลับได้คำตอบว่า ย้ายอู่ไม่ได้ ต้องติดต่อกับทางอู่ แล้วจะโทรกลับ เป็นอย่างนี้ 4-5 ครั้ง
มีวิธีไหนบ้างมั้ยคะ รถไม่ได้ใช้มาจะสี่เดือนแล้ว และยังไม่มีวี่แววว่าจะได้
อยากเปลี่ยนที่ทำก็โดนขู่ว่าถ้าเปลี่ยนที่ต้องออกเองทั้งหมด แล้วอย่างงี้จะทำประกันไปทำไมคะ
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่