ส่งไอโฟนห้าเคลมที่ดีแทคไปอาทิตย์กว่า ทางศูนย์เสิร์ชเลขอีมี่กับเลขใบเคลมไม่เจอ

กระทู้สนทนา
ยืมยูสของเพื่อนมาใช้นะคะ

เรื่องมีอยู่ว่า ซื้อไอโฟนห้าเครื่องเปล่ากับศูนย์ดีแทคค่ะ มีปัญหาเคลมไปแล้วรอบนึง (ต้นเดือนกุมภา) เพราะปุ่มพาวเวอร์พัง รอบสองเครื่องติดรีโคเวอรี่โหมดออกไม่ได้ พอเอาไปเคลมที่ศูนย์ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต (อาทิตย์ 24 มี.ค.) ทางศูนย์บอกว่าเครื่องใหม่ที่สต็อกไว้สำหรับเคลมหมด เลยจะส่งไปที่ศูนย์ที่จามจุรีให้ช่างเช็คระบบแทน เจ้าหน้าที่บอกว่าจะได้เครื่องภายในวันศุกร์ (29 มี.ค.) เราก็โอเค หลังจากนั้นก็ได้โทรไปสอบถาม (ช่วงกลางสัปดาห์ก่อน 29) ว่าดำเนินการไปถึงไหนแล้ว เครื่องเป็นอะไร เจ้าหน้าที่ขอเลขอีมี่ เลขใบเคลมไป ก็เสิร์ชในระบบไม่เจอ บอกว่าจะติดต่อกลับมาอีกที พอติดต่อกลับมาก็บอกว่าจะใช้เวลา 14 วันนับจากวันเคลม ก็งงสิเพราะเจ้าหน้าที่ที่ฟิวเจอร์บอกว่าจะได้ภายในวันศุกร์ โมโหไปแล้วแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ รออย่างเดียว ลืมเช็คว่าสรุปเจอเลขในระบบมั้ย

จนกระทั่งวันนี้ โทรไปอีกทีจะเช็คว่าเรื่องถึงไหนแล้ว เจ้าหน้าที่ขอเลขทั้งสองอย่างไปเหมือนเดิม ก็เสิร์ชไม่เจออีก งงเลย เริ่มหงุดหงิดแล้วว่าเพราะอะไรทำไมเสิร์ชไม่เจอ จนเจ้าหน้าที่บอกว่าระบบรวนอะไรสักอย่าง คือฟังแล้วไม่เข้าใจ แล้วพอถามว่าจะได้เครื่องภายในวันอาทิตย์นี้มั้ยเพราะครบกำหนด 14 วันแล้ว เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่ชัวร์ ถามว่าเครื่องมีปัญหาอะไรจะได้เครื่องเดิมคืนหรือเครื่องใหม่ก็ไม่รู้อีก ไม่รู้อะไรสักอย่างเลย เคยขอเบอร์ที่ศูนย์ฟิวเจอร์ไปก็ไม่มีให้ นี่แอบสงสัยด้วยว่าสรุปเครื่องส่งถึงศูนย์ใหญ่หรือยัง เสิร์เลขที่ขอไปไม่เจอเลย สองอาทิตย์แล้ว ปัญหามันคืออะไรกันแน่

นี่เป็นเรื่องปกติของศูนย์ดีแทคเหรอคะ ให้คำตอบอะไรไม่ได้ ประมาณวันที่ก็มั่วอีก เหนื่อยใจมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่