ธนาคารกรุงศรีห่วยไปมั้ย

กระทู้สนทนา
เพิ่งไปเปิดบัญชีมา (เพราะคิดว่ามีความจำเป็นต้องใช้โอนเข้าติดต่อทำธุรกรรมกับหน่วยงานนึงซึ่งใช้บัญชีกรุงศรี เพื่อประหยัดค่าโอน)
พร้อมขอใช้บริการกรุงศรีออนไลน์ เจ้าหน้าที่ส่งรหัสเข้า SMS เรียบร้อย
พอมาถึงบ้านมาเปิด มันก็ฟ้องว่าข้อมูลไม่ถูกต้องๆๆๆๆๆ พร้อมทั้งล็อคไป สมัครใหม่ กรอกข้อมูลใหม่ตั้งแต่ต้นก็ไม่ได้ มันขึ้นว่ามีข้อมูลอยู่แล้ว
คาดว่ามันจะผิดพลาดตรงที่เค้าพิมพ์ชื่อผิด เพราะข้อมูลที่ขึ้นมาในช่องชื่อภาษาไทยชื่อผิดมีแค่ตัวอักษร 3 ตัวท้ายของชื่อ ส่วนช่องชื่อภาษาอังกฤษกลับเป็นชื่อภาษาไทยที่ถูกต้อง

โทรไปคอลเซ็นเตอร์ นางบอกว่าวิธีเดียวคือกรอกข้อมูลในระบบและปริ๊นต์ไปที่สาขา

ถามว่าทำไม่ดิฉันถ่อต้องไปที่สาขาอีก ในเมื่อความผิดพลาดไม่ได้เกิดจากดิฉัน พนักงานก็ตอบไม่ได้ ตอบได้แค่ว่าต้องทำวิธีนี้วิธีเดียว ถามว่าจะรับผิดชอบยังไงก็ตอบไม่ได้  

ไม่มีวิธีการจัดการที่ดีกว่านี้แล้วหรือ ดิฉันสามารถยืนยันตัวตนได้ทุกอย่างตามที่คุณร้องขอแล้ว ทำไมต้องถ่อไปที่สาขาอีก ไม่ใช่ว่าไปไม่ได้นะ แต่เหตุผลที่ต้องไปมันดูไร้สาระเกินไป ถ้าจะไปที่ธนาคารอีกคงต้องไปปิดบัญชี ห่วยเกินไป ขอลาขาด ยอมเสียค่าธรรมเนียมให้ธนาคารอื่นดีกว่า เข้าใจว่าเพื่อความปลอดภัย แต่ความผิดพลาดไม่ได้เกิดจากดิฉัน มันเกิดจากคุณ ทำไมดิฉันต้องเป็นคนรับผิดชอบความผิดพลาดของคุณ

เพิ่มเติม เคยมีปัญหาความผิดพลาดของแบงค์เขียวเค้าทำเอกสารที่ดิฉันกรอกข้อมูลไว้หาย วิธีการจัดการของเค้าคือ ผู้จัดการสาขาโทรมาขอโทษ และแจ้งว่าจะนำเอกสารมาให้เซ็นด้วยตัวเอง ซึ่งดิฉันพอใจ แต่ก็ไม่ได้ให้เค้าเอาเอกสารมาให้เซ็นนะ และเค้าก็ตามเอกสารได้ในที่สุด ดิฉันยังใช้บริการของแบงค์นี้อยู่ เนื่องจากพอใจในวิธีการแก้ปัญหาของเค้า
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่