ผมได้ทำรายการแลกคะแนนสะสมจากบัตร Citibank Platinum Select ไป Asia Miles เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 56
รอเช็คแอ็คเค้าท์ในเวป Asia Miles ไม่มาซะที วันนี้เลยไปเช็คที่ call center ของ Citibank เจ้าหน้าที่เช็คดูแล้วตอบว่าคะแนนตีกลับมาในแอคเค้าท์บัตร Citibank ตั้งแต่วันที่ 20+ มีีค. ผมก็ถามว่าแล้วทางบัตรไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบเหรอ เพื่อจะประสานงานให้ลูกค้าได้โอนคะแนนไปได้ตามต้องการ พนักงานตอบว่าส่วนใหญ่ลูกค้าจะทราบเอง เพราะลูกค้าจะเช็คคะแนนแล้วก็ทราบเอง ผมก็อึ้งไปชั่วขณะ พอตั้งสติได้ก็ถามต่อว่าแล้วจะทำยังไงต่อละ พนักงานบอกว่าให้ทางลูกค้าโทร ถาม Asia Miles เองว่าเป็นเพราะอะไร ผมก็อึ้งไปอีกครั้ง นึกในใจว่าการโอนคะแนนเป็นการติดต่อระหว่างบัตรเครดิตกับ Asia Miles แต่พอมีปปัญหาขัดข้อง แจ้งก็ไม่แจ้ง การติดต่อถามเหตุผลการที่โอนไม่ได้ก็กลับมาเป็นหน้าที่ลูกค้าอีก อะไรกันนี่ โอเคติดต่อเองก็ได้ คะแนนของเรายังอยู่ครบ ไม่หายไปไหน ก็ยังดี
ก่อนวางสาย ผมนึกได้ว่าในการสนทนาวันนี้พนักงานได้พูดคำว่า Big Point ด้วย ผมเลยย้ำก่อนวางสายว่าช่วยเช็คให้หน่อยว่า วันที่ 10 มีนา พนักงานทำเรื่องโอนคะแนนไปยัง Asia Miles หรือ Air Asia กันแน่ หลังจากรอสายสักพัก พนักงานตอบมาว่าต้องขออภัยที่ทำเรื่องโอนไป Air Asia ค่ะ คะแนนเลยไม่ไป เลยตีกลับมาในแอ็คเค้าท์ ผมก็เลยได้คำตอบโดยไม่ต้องติดต่อไปที่ Asia Miles แล้วว่าเกิดการขัดข้องตรงไหน
สำหรับการสนทนาในวันนี้ พนักงานที่รับเรื่องวันนี้พูดดีมากนะครับ แต่ที่มาเล่าให้ฟัง เพราะอยากเล่าให้ทราบระบบการดูแลลูกค้าของบัตรใบนี้
และเผื่อใครจะแลกคะแนนไป แล้วรีบใช้คะแนนเพื่อจองตั๋วรางวัล ไม่อยากให้ช้าเพราะความผิดพลาดในการสนทนา ก็ย้ำหน่อยละกันว่า Asia Miles ของ Cathay Pacific ไม่ใช่ Air Asia จะได้ไม่พลาดกันครับ
Citibank ทำรายการโอนคะแนนบัตรเครดิตให้ผิดโปรแกรมสะสมไมล์ ( แต่ไม่ได้เสียหายอะไร แค่ล่าช้าครับ )
รอเช็คแอ็คเค้าท์ในเวป Asia Miles ไม่มาซะที วันนี้เลยไปเช็คที่ call center ของ Citibank เจ้าหน้าที่เช็คดูแล้วตอบว่าคะแนนตีกลับมาในแอคเค้าท์บัตร Citibank ตั้งแต่วันที่ 20+ มีีค. ผมก็ถามว่าแล้วทางบัตรไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบเหรอ เพื่อจะประสานงานให้ลูกค้าได้โอนคะแนนไปได้ตามต้องการ พนักงานตอบว่าส่วนใหญ่ลูกค้าจะทราบเอง เพราะลูกค้าจะเช็คคะแนนแล้วก็ทราบเอง ผมก็อึ้งไปชั่วขณะ พอตั้งสติได้ก็ถามต่อว่าแล้วจะทำยังไงต่อละ พนักงานบอกว่าให้ทางลูกค้าโทร ถาม Asia Miles เองว่าเป็นเพราะอะไร ผมก็อึ้งไปอีกครั้ง นึกในใจว่าการโอนคะแนนเป็นการติดต่อระหว่างบัตรเครดิตกับ Asia Miles แต่พอมีปปัญหาขัดข้อง แจ้งก็ไม่แจ้ง การติดต่อถามเหตุผลการที่โอนไม่ได้ก็กลับมาเป็นหน้าที่ลูกค้าอีก อะไรกันนี่ โอเคติดต่อเองก็ได้ คะแนนของเรายังอยู่ครบ ไม่หายไปไหน ก็ยังดี
ก่อนวางสาย ผมนึกได้ว่าในการสนทนาวันนี้พนักงานได้พูดคำว่า Big Point ด้วย ผมเลยย้ำก่อนวางสายว่าช่วยเช็คให้หน่อยว่า วันที่ 10 มีนา พนักงานทำเรื่องโอนคะแนนไปยัง Asia Miles หรือ Air Asia กันแน่ หลังจากรอสายสักพัก พนักงานตอบมาว่าต้องขออภัยที่ทำเรื่องโอนไป Air Asia ค่ะ คะแนนเลยไม่ไป เลยตีกลับมาในแอ็คเค้าท์ ผมก็เลยได้คำตอบโดยไม่ต้องติดต่อไปที่ Asia Miles แล้วว่าเกิดการขัดข้องตรงไหน
สำหรับการสนทนาในวันนี้ พนักงานที่รับเรื่องวันนี้พูดดีมากนะครับ แต่ที่มาเล่าให้ฟัง เพราะอยากเล่าให้ทราบระบบการดูแลลูกค้าของบัตรใบนี้
และเผื่อใครจะแลกคะแนนไป แล้วรีบใช้คะแนนเพื่อจองตั๋วรางวัล ไม่อยากให้ช้าเพราะความผิดพลาดในการสนทนา ก็ย้ำหน่อยละกันว่า Asia Miles ของ Cathay Pacific ไม่ใช่ Air Asia จะได้ไม่พลาดกันครับ