คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
โบตั๋น
ยินดีตรวจสอบหมายเลขให้คุณpanya_lai เพิ่มเติมนะคะ จาก error ดังกล่าว หากทดลองปิด/เปิดเครื่องอัพเดทสัญญาณดูใหม่ หายหรือไม่ค่ะ อย่างไรแล้วรบกวนขอทราบเบอร์ที่ใช้งาน แนบ link กระทู้ส่งมาหลังไมค์ให้เราเช็คให้ได้เลยค่ะ
ยินดีตรวจสอบหมายเลขให้คุณpanya_lai เพิ่มเติมนะคะ จาก error ดังกล่าว หากทดลองปิด/เปิดเครื่องอัพเดทสัญญาณดูใหม่ หายหรือไม่ค่ะ อย่างไรแล้วรบกวนขอทราบเบอร์ที่ใช้งาน แนบ link กระทู้ส่งมาหลังไมค์ให้เราเช็คให้ได้เลยค่ะ ▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
การลงทะเบียนซิมการ์ดล้มเหลว