ซื้อแอร์แล้วเจอบริการแย่ๆ ของ tesco lotus พระราม4

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 56 ไปเดินโลตัสพระราม4 ทางแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า เห็นจัดรายการมีโปรชั่นแอร์ Panasonic ได้รับส่วนลด จึงเข้าไปถามกับพนักงานงานว่าสามารถติดตั้งให้ได้เมื่อไหร่ พนักงานตอบว่าสามารถส่งของและติดตั้งได้ในวันที่  31 มีนาคม 56 จึงได้ตัดสินใจซื้อเพราะเห็นว่ามีส่วนลดและสามารถติดตั้งได้รวดเร็วภายในไม่กี่วัน และทางพนักงานเช็คคิวแล้วบอกว่าจะให้ช่างมาติดตั้งประมาณเที่ยงโดยช่างจะโทรติดต่อไปก่อน ก่อนที่จะเข้ามาติดตั้ง

     พอถึงวันที่ 31 มีนาคม 56 ประมาณเก้าโมงกว่าๆ มีพนักงานโทรมาบอกว่าขออภัยไม่สามารถเข้ามาติดตั้งตอนเที่ยงเนื่องจากรถเสีย จีงขอเลื่อนเป็นบ่ายโมงถึงบ่ายสาม ไอ้เราก็รอจนถึงบ่ายสามกว่าไม่มีใครโทรติดต่อมาเลย จึงโทรเข้า Call Center พนักงานทางส่วนการติดตั้งบอกว่าไม่สามารถเข้ามาติดตั้งวันนี้ได้แล้ว (อ้าวงงเลย) ขอเลื่อนการติดตั้งเป็นวันอื่น(มีงี้อีก) จะขอเข้ามาติดตั้งในวันถัดมาซึ่งเป็นวันจันทร์ เราก็ไม่ได้ลาพักร้อนไว้ซะด้วย เราก็บอกว่าไม่ได้ ทางพนักงานจะขอเข้าเป็น ส-อ ที่จะถึงแทน เราก็บอกว่าไม่ได้เพราะติดทำโอที ทางพนักงานบอกว่างั้นวันวันหยุดสงกรานเลยละกัน(โหดูดิ) เราก็บอกว่านานเกินไปปะ ขอเป็นวันอังคารที่จะถึงแทนละกัน ทางพนักงานก็บอกว่าขอไปเช็คคิวกับช่างแล้วจะโทรกลับ
   นั่งรออยู่นานก็ไม่มีคนโทรกลับอีกจึงโทรเข้า Call Center อีกครั้ง ก็มีพนักงานรับสายแล้วถามข้อมูลเราแล้วบอกว่าสามรถติดตั้งให้ได้ในวันพุธที่ 3 เมษา หลังจากได้รับคำตอบก็นึกในใจว่า ไม่น่าซื้อแอร์ที่นี่เลย เงินก็จ่ายไปแล้ว คิวติดตั้งก็เป็นคนนัดเอง แล้วมาเจอโรคเลื่อนอีก อยากจะเอาเงินคืนซะเหลือเกิน ถึงวันพุธไม่รู้จะโดนเบี้ยวอีกปะเนี่ย ใครที่จะซื้อแอร์ที่นี่ขอให้คิดดีๆก่อน เพราะอาจเจอบริการห่วยๆแบบนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่