Apple ID แจ้งว่า "การจัดส่งใบแจ้งหนี้ล้มหลว" ทั้งๆ ที่เคยซื้อ App ไปก่อนหน้านี้แล้ว

กระทู้คำถาม


ขออนุญาตสรุปการซื้อ App ของผมแบบนี้นะครับ
ผมซื้อ app ไปทั้งหมด 3 รายการด้วยกันครับ
1. Plantz & Zombies     ราคา 0.99 USD     ใช้งานได้ปกติ   หักเงินเรียบร้อย
2. Garageband             ราคา 4.99 USD     ใช้งานได้ปกติ   หักเงินไม่ได้ แจ้งข้อมูลบัตรไม่ถูกต้อง
3. JamUp XT Pro          ราคา 7.99 USD     ใช้งานได้ปกติ   หักเงินไม่ได้ แจ้งข้อมูลบัตรไม่ถูกต้อง



ขออธิบายหน่อยครับ
ก่อนหน้านี้ผมซื้อ app ไป app หนึ่งครับ ราคา 0.99 USD ก็ซื้อปกติ ก็มีแจ้ง email มาเรื่องการหักเงิน app ก็ใช้การได้ปกติดีครับ
แต่ถัดมาประมาณ 1-2 วัน ผมก็ซื้ออีก 2 app ครับ ราคา 4.99 USD กับ 7.99 USD App ก็ใช้การได้ปกตินะครับ แต่ยังไม่มี email แจ้งเรื่องการหักเงินใดๆ แต่ app ก็ใช้งานได้ปกติดีจนถึงทุกวันนี้

***** แต่ปัญหามีอยู่ว่า *****

ณ วันนี้ผมไม่สามารถ Update App อะไรได้เลยครับ พอจะ Login เข้า Apple ID มันจะแจ้งดังรูปนะครับ ประมาณว่า การจัดส่งใบแจ้งหนี้ของการซื้อก่อนหน้าล้มเหลว ให้กรอกข้อมูลบัตรเครดิตให้ถูกต้อง ผมก็กรอกข้อมูลเดิมเหมือนที่เคยใช้ซื้อ app แรก มานั่นแหละครับ แต่มันก็แจ้งว่าข้อมูลไม่ถูกต้องตลอดครับ จะกลับแก้ไขข้อมูล จาก visa เป็น none มันก็ไม่มีครับ ตัวเลือกการจ่ายเงินเป็น none ไม่มีให้เลือกเลย

ผมควรแก้ไขปัญหาตรงไหนดีครับ
บัตรผมเป็นเป็น บัตรเดบิตกสิกรไทยครับ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ใช้ผูกกับ Paypal ซื้อของจาก ebay เป็นประจำอยู่แล้ว ก็ไม่มีปัญหาอะไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่