
ตามที่ร้าน Oishi Ramen มีโปรโมชั่น 1 แถม 1 ในเมนูที่กำหนด
วันนี้ผมกับแฟนเดินผ่านร้าน เห็นป้ายโปรโมชั่นตั้งอยู่หน้าร้านเลยแวะเข้าไปทาน
พนักงานมารับออเดอร์ ผมสั่งราเมนเทมปุระและน้ำเปล่า ส่วนแฟนสั่งสลัดปูอัด , กุ้งเทมปุระ และน้ำอัดลม
พอรับรับออเดอร์เสร็จ พนักงานก็ไม่ได้พูดถึงโปรโมชั่น 1 แถม 1 เลย
ผมเลยเกิดความสงสัยว่าตัวเองสั่งผิดเมนูหรือเปล่า ถึงไม่ได้สิทธิ์ 1 แถม 1
ผมเลยเดินออกไปดูป้ายหน้าร้านใหม่
ราเมนเทมปุระก็อยู่ในเงื่อนไขของโปรโมชั่น
ผ่านไป 5-10 นาที อาหารมาครบ พนักงานที่นำอาหารมาเสิร์ฟและพนักงานที่นำบิลมาวางไม่มีการพูดถึงสิทธิ์ที่ผมควรจะได้รับแต่อย่างใด
จนผ่านไป 10 นาที ผมกับแฟนทานอาหารบนโต๊ะหมด
นอกจากเป็น 10 นาทีแห่งการรับประทานอาหารแล้ว ยังเป็น 10 นาที ที่ผมรอคอยว่าพนักงานในร้านจะมาบอกสิทธิ์ที่ผมควรจะได้รับหรือไม่
ซึ่งก็ไม่มีพนักงานคนไหนบอกผมเลย
ผมเลยต้องเป็นฝ่ายถาม ผจก.ร้านที่เดินผ่านโต๊ะว่า "ขอโทษครับ ราเมนเทมปุระนี่ไม่มีโปรโมชั่น 1 แถม 1 หรือครับ" พร้อมกับยื่นบิลให้ดู
ผจก.ร้าน ก็นำบิลมาดูแล้ว บอกว่ามี พร้อมทั้งอธิบายเรื่องโปรโมชั่นว่าผมสามารถสั่งเมนูไหนได้บ้าง ผมก็เลยสั่งบะหมี่เย็นทรงเครื่องไปอีก 1 จาน
ผ่านไป 5 นาที พนักงานก็นำบะหมี่เย็นทรงเครื่องก็มาเสิร์ฟ พร้อมกับบิลเกี่ยวกับการใช้สิทธิ์โปรโมชั่น 1 แถม 1
ผมไม่ทราบเจตนาของพนักงานว่าทำไมถึงไม่ยอมบอกโปรโมชั่น - ไม่ยอมบอกสิทธิ์นี้กับผม หรือว่าพนักงานอาจจะลืม
แต่ท้ายสุดมันก็ทำให้ผมเกิดทัศนคติที่ไม่ดีต่อร้านนี้ เพราะถ้าผมไม่ทวงสิทธิ์ของตนเอง แล้วสิทธิ์ที่ผมควรจะได้รับมันจะไปอยู่ที่ไหน?
พนักงานร้าน Oishi Ramen ไม่ยอมบอกโปรโมชั่นแก่ลูกค้า
ตามที่ร้าน Oishi Ramen มีโปรโมชั่น 1 แถม 1 ในเมนูที่กำหนด
วันนี้ผมกับแฟนเดินผ่านร้าน เห็นป้ายโปรโมชั่นตั้งอยู่หน้าร้านเลยแวะเข้าไปทาน
พนักงานมารับออเดอร์ ผมสั่งราเมนเทมปุระและน้ำเปล่า ส่วนแฟนสั่งสลัดปูอัด , กุ้งเทมปุระ และน้ำอัดลม
พอรับรับออเดอร์เสร็จ พนักงานก็ไม่ได้พูดถึงโปรโมชั่น 1 แถม 1 เลย
ผมเลยเกิดความสงสัยว่าตัวเองสั่งผิดเมนูหรือเปล่า ถึงไม่ได้สิทธิ์ 1 แถม 1
ผมเลยเดินออกไปดูป้ายหน้าร้านใหม่
ราเมนเทมปุระก็อยู่ในเงื่อนไขของโปรโมชั่น
ผ่านไป 5-10 นาที อาหารมาครบ พนักงานที่นำอาหารมาเสิร์ฟและพนักงานที่นำบิลมาวางไม่มีการพูดถึงสิทธิ์ที่ผมควรจะได้รับแต่อย่างใด
จนผ่านไป 10 นาที ผมกับแฟนทานอาหารบนโต๊ะหมด
นอกจากเป็น 10 นาทีแห่งการรับประทานอาหารแล้ว ยังเป็น 10 นาที ที่ผมรอคอยว่าพนักงานในร้านจะมาบอกสิทธิ์ที่ผมควรจะได้รับหรือไม่
ซึ่งก็ไม่มีพนักงานคนไหนบอกผมเลย
ผมเลยต้องเป็นฝ่ายถาม ผจก.ร้านที่เดินผ่านโต๊ะว่า "ขอโทษครับ ราเมนเทมปุระนี่ไม่มีโปรโมชั่น 1 แถม 1 หรือครับ" พร้อมกับยื่นบิลให้ดู
ผจก.ร้าน ก็นำบิลมาดูแล้ว บอกว่ามี พร้อมทั้งอธิบายเรื่องโปรโมชั่นว่าผมสามารถสั่งเมนูไหนได้บ้าง ผมก็เลยสั่งบะหมี่เย็นทรงเครื่องไปอีก 1 จาน
ผ่านไป 5 นาที พนักงานก็นำบะหมี่เย็นทรงเครื่องก็มาเสิร์ฟ พร้อมกับบิลเกี่ยวกับการใช้สิทธิ์โปรโมชั่น 1 แถม 1
ผมไม่ทราบเจตนาของพนักงานว่าทำไมถึงไม่ยอมบอกโปรโมชั่น - ไม่ยอมบอกสิทธิ์นี้กับผม หรือว่าพนักงานอาจจะลืม
แต่ท้ายสุดมันก็ทำให้ผมเกิดทัศนคติที่ไม่ดีต่อร้านนี้ เพราะถ้าผมไม่ทวงสิทธิ์ของตนเอง แล้วสิทธิ์ที่ผมควรจะได้รับมันจะไปอยู่ที่ไหน?