หมาขี้หน้าบ้านทุกวัน ทำไงดีครับ ทนไม่ไหวแล้ว

เป็นหมาจรจัดครับ ไม่มีปลอกคอ คาดว่าเป็นของคนงานที่อยู่บ้านเช่าท้ายซอย คือผมสุดจะทนแล้วครับ ที่บ้านเป้นทาวเฮาส์สามหลังต่อกัน ตื่นเช้ามาเจอขี้ทุกวันครับ รับอรุณด้วยการสูดกลิ่นขี้พร้อมจิบกาแฟ ที่สุดยอดมากคือหมามันเลือกที่จะขี้ตรงประตูทางออกพอดี (มุมเสาหรือเลี่ยงไปข้างๆหน่อยไม่ได้นะครับ ต้องกะให้คนในบ้านเดินมาเหยียบพอดี)

ทุกวันนี้บอกตรงๆ เป็นโรคหวาดระแวงครับ ต้องเดินไปมองพื้นไป เพราะกลัวว่าจะเหยียบขี้หมา เคยออกจากบ้านโดยลืมมอง นึกได้อีกทีสะดุ้งแบบของหล่นจากมือ (ดีนะมันไม่หล่นลงไปในกองขี้)

ทนไม่ไหวแล้วครับ ซื้อน้ำส้มสายชูมาราดก็แล้ว มันก้ยังมาขี้ ที่สำคัญมันเปลืองมาก มานั่งคิดว่าทำไมเราต้องรับผิดชอบ หมาเรารึก็เปล่า? บอกไอ้คนงานพวกนั้นมันก็บอกไม่ใช่หมามัน (แต่ให้ข้าวมันกินตลอด) ถ้าไม่ใช่หมามัน ผมฆ่ามันได้ใช่มั้ยครับ ตอนแรกว่าจะให้เท่าเทียมกัน กะสังหารมือเปล่า ก็เข้าถึงตัวมันไม่ได้ มันจับจิตสังหารได้และวิ่งหนีทิ้งระยะห่างตลอด นี่กะจะไปซื้อปืนกลไฟฟ้ามาใช้จู่โจมจากระยะไกลแล้วครับ

พอจะมีวิธีใดที่จะจัดการไอ้หมาพวกนี้ได้อย่างเด็ดขาดมั้ยครับ? ปกติเทศบาลมีบริการจับหมารึเปล่า? แบบว่าโทรแจ้งให้มาจับมันไปอะไรแบบนี้ รบกวนช่วยบอกวิธีผมหน่อยเถอะครับ ผมไม่อยากทำลายชีวิตใคร แม้มันจะมาทำลายชีวิตยามเช้า(และเย็นตอนเข้าบ้าน-อ้อ ตอนเย็นนี่ยิ่งร้ายใหญ่้เพราะมันมืด มองไม่ค่อยเห็น) ก้ตาม

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 19
จะเป็นไปได้มั้ยครับถ้าคนที่เดือดร้อนจะรวมตัวกันผลักดันให้เกิดกฎหมาย  ห้ามปล่อยสัตว์เลี้ยงออกมาในที่สาธารณะ จะเลี้ยงก็ต้องเลี้ยงในบ้านเท่านั้น  เหมือนอย่างประเทศอื่นๆเขาทำกัน
ความคิดเห็นที่ 13
โดยทั่วไป หมาแมว มีนิสัยดีอยู่อย่างนึง คือ จะไม่ถ่ายในที่ที่มันกิน
ดังนั้น
วิธีแรก ลองให้อาหารมัน เหมือนที่ คห บน แนะนำ
ถ้าไม่ได้ผล เพราะหมาตัวนี้นิสัยไม่ดี  ให้ลองวิธีที่สอง คือเปลี่ยนสูตรอาหาร ผสมยาเบื่อหนู ซะ อย่าได้กลัวบาป

ถ้ากลัวบาป ไม่กล้าวางยา ให้ลองวิธีที่สาม คือโพสในห้องจตุจักร ว่าเดือดร้อน หมาจรจัดมาขี้หน้าบ้าน  จะใช้ยาเบื่อยี่ห้อไหนดี
เดี๋ยวจะต้องมีคนเข้ามา ต่อว่าคุณว่าโหดร้ายทารุณ ให้คุณถือโอกาสนี้ ขอร้องให้ผู้ใจบุญเหล่านั้นมารับน้องหมาจรจัดตัวนี้ไปอุปการะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่