คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ขออภัยในเหตุการณที่เกิดขึ้นค่ะ คุณปู้โต่ง หากบัตรเอทีเอ็มที่มีการออกมาครั้งแรกและไม่สามารถเปลี่ยนรหัสได้ โดยที่มีกดรหัสที่ได้รับ
(จากซอง) ถูกต้องนั้น สามารถนำสมุดบัญชี บัตรประจำตัวประชาชนและบัตรเอทีเอ็มใบเดิม พร้อมซองรหัส ติดต่อสาขาที่ดำเนินการออกบัตร
เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบ และเปลี่ยนบัตรให้ใหม่โดยไม่มีค่าธรรมเนียมค่ะ
สำหรับบริการ Transaction Alert หากสมัครรายปีจะมีค่าบริการปีละ 199 บาทค่ะ และบริการ K-Cyber Banking ไม่มีค่าบริการในการสมัครและค่าบริการรายปี สะหรับการรับ SMS OTP หรือการส่ง SMS แจ้งยอดของบริการ K-Cyber Banking จะไม่เสียค่าบริการในการรับ- ส่ง SMS เช่นกันค่ะ
สำหรับปัญหาที่เจ้าหน้าที่มีการเสนอขายผลิตภัณฑ์ที่ไม่ต้องการนั้น สามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อส่งเรื่อง Feedback
ไปยังสาขาโดยตรง เพื่อปรับปรุงและแก้ไขการบริการค่ะ
(จากซอง) ถูกต้องนั้น สามารถนำสมุดบัญชี บัตรประจำตัวประชาชนและบัตรเอทีเอ็มใบเดิม พร้อมซองรหัส ติดต่อสาขาที่ดำเนินการออกบัตร
เพื่อให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบ และเปลี่ยนบัตรให้ใหม่โดยไม่มีค่าธรรมเนียมค่ะ
สำหรับบริการ Transaction Alert หากสมัครรายปีจะมีค่าบริการปีละ 199 บาทค่ะ และบริการ K-Cyber Banking ไม่มีค่าบริการในการสมัครและค่าบริการรายปี สะหรับการรับ SMS OTP หรือการส่ง SMS แจ้งยอดของบริการ K-Cyber Banking จะไม่เสียค่าบริการในการรับ- ส่ง SMS เช่นกันค่ะ
สำหรับปัญหาที่เจ้าหน้าที่มีการเสนอขายผลิตภัณฑ์ที่ไม่ต้องการนั้น สามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อส่งเรื่อง Feedback
ไปยังสาขาโดยตรง เพื่อปรับปรุงและแก้ไขการบริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
bankเขียวรวงข้าว ทำไมชอบยัดเยียดบริการต่างๆให้ต้องเสียเงินตลอด ทั้งที่ไม่ต้องการ
เราก็เลยมความรู้สึกว่าทำไมจนท. ถึงไม่ถามรู้ค้าก่อนมีสิทธอะไรมายัดเยียดบริการให้กับลูกค้า ทั้งที่ไม่ได้ถามเลย เราก็ไม่เป็นไรเดี๋ยวออกจากแบงค์ ค่อยโทรยกเลิกก็ได้ เพราะขี้เกียจคุยแล้วรำคาญและรู้สึกแย่....
สักพัก ถามเงินเดือน รายละเอียดการทำงานเรา แล้วก็ถามเราว่ามีสลิปย้อนหลังมั๊ย จะทำการสมัครบัตรเครดิตเราเลยบอกว่าไม่เอา...
ทีนี้เราออกมาเปลี่ยนรหัสบัตรatmปรากฎว่าเปลี่ยนไม่ได้เพราะขึ้นว่าข้อมูลในบัตรไม่สมบูรณ์ เราเลยโทรไปcall center จนท.แจ้งว่าให้ไปติดต่อแบงค์ได้ทุกสาขาเนื่องจากว่าแถบแม่เหล็กมีปัญหาเปลี่ยนฟรี พอเราไปติดต่อกับบอกว่าต้องไปสาขาที่เราเปิดบัญชีทำต่างสาขไม่ได้แต่จนท.กลับจะให้เราสมัคร internet bankingแทนอีกเราบอกเพิ่งยกเลิก
เค๊าบอกอันนี้ไม่ใช่alertเราถามว่าคิดค่าบริการยังใง เค๊าตอบกลับว่าไม่เสีย อะไรเลย..
แต่พอเราหาข้อมูล ปรากฏว่าต้องเสียค่าส่งsmsแล้วก็ค่าธรรมเนียมธุรกรรมอีก...!!!
,,,,,,เราเลยมีความรู้สึกว่าบัตรเรามีปัญหากับไม่แก้ไขให้ แต่ไอ้บริการเสียตังค์ต่างๆกับยัดเยียดให้กับลูกค้าแล้วก็โกหกลูกค้าไม่ยอมบอกความจริงกับกับลูกค้าเกี่ยวกับค่าบริการธรรมเนียมต่างๆเพื่อที่จะยัดเยียดหลอกขายให้กับลูกค้า...
แต่การบริการแก้ไขบัตรมีปัญหากับไม่ทำให้เรา รู้สึกแย่อย่างมากกับการบริการของแบงค์นี้
เลยอยากถามท่านอื่นว่าเคยเจอเหตุการแย่จากแบงค์นี้บ้างมั๊ย หรือว่าสิ่งที่เราเจอมันเป็นเรื่องปกติของแบงค์นี้.....?
'''''' ตอนนี้บัตรเรายังใช้ไม่ได้ ได้แต่ไอ้บริการต่างๆที่ไม่ต้องการและเสียตังค์กลับมาตลอดหลังจากไปติดต่อธุรกรรมกับแบงค์นี้