ดิฉันซื้อ I-phone 4s มาเดือน ธ.ค 2555 ใช้มาตามปกติ พอมาวันที่ 26 มี.ค 2556 ระบบส่งมาให้อัพเดตเป็น 6.1.3 พอดิฉันทำการอัพเดพแล้ว ปรากฏว่าเครื่องใช้งานได้ช้าลง เวลาเข้าแอพ เช่น เฟคบุ๊คหรือแม้กระทั่ง line มันจะเด้งปิดโปรแกรมเองมาหน้าโฮม แล้ววันที่ 27 มี.ค 2556 พบปัญหาใหม่คือลำโพงไม่มีเสียง ดิฉันจึงไปที่ศูนย์ iservice ซึ่งเป็นศูนย์ซ่อมของ Apple โดยตรง ดิฉันไปติดต่อศูนย์ช่วงเที่ยงๆ พนักงานตรวจดูเครื่องดิฉันแล้วบอกว่า ต้องส่งเคลมค่ะเป็นปัญหาที่ชอฟแวร์ ประมาณ 10 ได้เครื่อง ดิฉันก็โอเค 10 วันก็สิบวัน (แต่พนักงานไม่ถามเลยว่าจะเอาเครื่องสำรองไปใช้ก่อนใหม ) ดิฉันกลับบ้านโดยหวังว่าอีก 10 วันเราจะเจอกัน I-phone และแล้วเวลา 18.00 น.พนักงานของศูนย์ iservice ก็ติดต่อมาหาดิฉัน ต่อไปคือเรื่องที่เพลียใจมากๆค่ะ ว่าเครื่องคุณมีความชื้นหมดประกัน เคลมต้องจ่ายเงินเพิ่ม 9,900 บาท ดิฉันตกใจมากแล้วตอบเขาไปว่าโทรศัพท์พี่จะมีความชื้นได้ไง แล้วตอนที่พี่ส่งซ่อมพนักงานน้องก็ตรวจเครื่องพี่แล้ว ในใบส่งซ่อมก็ระบุว่าอยู่ในประกัน เขาก็พูดว่าเป็นความผิดของพนักงานที่ไม่ได้ดูขึดแดงอะไรก็ไม่รู้ ดิฉันก็ยืนยันว่าถ้าเครื่องตกน้ำเราจะใช้ได้ไง เขาตอบกลับมาว่า พี่เคยเอาคัตเตอร์บัตจุ่มน้ำไปแหย่ในช่องหูฟังหรือเปล่า สรุปว่ายังไงเราก็ต้องจ่ายเงิน ดิฉันบอกไม่ยอมคุณไปคุยกับคนรับเครื่องซ่อมดิฉันเอง แล้วค่อยติดต่อกลับมา แต่จากวันนั้นถึงวันนี้เขาไม่ติดต่อกลับมาเลยค่ะ กลุ้มใจมากๆเลย รบกวนท่านผู้มีประสบการณ์แนะนำให้หาทางแก้ปัญหานี้ให้ด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
กลุ้มใจมากๆค่ะ รบกวนขอคำปรึกษาปัญหาในการส่ง I-phone เคลมศูนย์ค่ะ