AIS... โปรดทราบ !

กระทู้สนทนา
ดิฉันใช้แอร์การ์ดของ AIS  โปร 899 บาท

ใช้อยู่เกือบ 3 เดือน ทาง AIS ให้วงเงิน 2500 บาท

พอดีกับว่า  แอร์การ์ดเสีย ดิฉันได้โทรไประงับการใช้เพราะต้องเปลี่ยนแอร์การ์ดก่อน

แต่พอดีกับว่า ช่วงนั้นงานยุ่ง เดินทางต่างจังหวัดตลอด เลยไม่ได้ไปเปลี่ยน  

และไม่ได้ใช้แอร์การ์ด ร่วม 2 เดือน  กลับมาถึงกรุงเทพ บิลแจ้งค่าใช้จ่าย 4 พันกว่าบาท

และที่ทำให้เจ็บใจ คือทาง AIS เพิ่มวงเงินให้ เป็น  5000 บาท

ตอนที่ยังใช้ให้แค่ 2500 ตัดการใช้บริการ แต่พอโทรแจ้งว่าแอร์การ์ดเสีย ส่งบิลมา 4 พันกว่า

แถมยังจะมีพระคุณเพิ่มวงเงิน 5 พัน  ไม่ทันแล้วมั๊งคะ

ดิฉัน..ยอมรับว่าผิด ที่ไม่ได้จดชื่อของพนักงานที่รับเรื่อง แต่อยากให้ทางบริษัท ช่วยแก้ไขเรื่องแบบนี้นะคะ

ดิฉันเลือกค่ายคุณเพราะอยากได้บริการที่ประทับใจ ไม่ใช่เป็นการฉวยโอกาสแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่