ดิฉันใช้แอร์การ์ดของ AIS โปร 899 บาท
ใช้อยู่เกือบ 3 เดือน ทาง AIS ให้วงเงิน 2500 บาท
พอดีกับว่า แอร์การ์ดเสีย ดิฉันได้โทรไประงับการใช้เพราะต้องเปลี่ยนแอร์การ์ดก่อน
แต่พอดีกับว่า ช่วงนั้นงานยุ่ง เดินทางต่างจังหวัดตลอด เลยไม่ได้ไปเปลี่ยน
และไม่ได้ใช้แอร์การ์ด ร่วม 2 เดือน กลับมาถึงกรุงเทพ บิลแจ้งค่าใช้จ่าย 4 พันกว่าบาท
และที่ทำให้เจ็บใจ คือทาง AIS เพิ่มวงเงินให้ เป็น 5000 บาท
ตอนที่ยังใช้ให้แค่ 2500 ตัดการใช้บริการ แต่พอโทรแจ้งว่าแอร์การ์ดเสีย ส่งบิลมา 4 พันกว่า
แถมยังจะมีพระคุณเพิ่มวงเงิน 5 พัน ไม่ทันแล้วมั๊งคะ
ดิฉัน..ยอมรับว่าผิด ที่ไม่ได้จดชื่อของพนักงานที่รับเรื่อง แต่อยากให้ทางบริษัท ช่วยแก้ไขเรื่องแบบนี้นะคะ
ดิฉันเลือกค่ายคุณเพราะอยากได้บริการที่ประทับใจ ไม่ใช่เป็นการฉวยโอกาสแบบนี้
AIS... โปรดทราบ !
ใช้อยู่เกือบ 3 เดือน ทาง AIS ให้วงเงิน 2500 บาท
พอดีกับว่า แอร์การ์ดเสีย ดิฉันได้โทรไประงับการใช้เพราะต้องเปลี่ยนแอร์การ์ดก่อน
แต่พอดีกับว่า ช่วงนั้นงานยุ่ง เดินทางต่างจังหวัดตลอด เลยไม่ได้ไปเปลี่ยน
และไม่ได้ใช้แอร์การ์ด ร่วม 2 เดือน กลับมาถึงกรุงเทพ บิลแจ้งค่าใช้จ่าย 4 พันกว่าบาท
และที่ทำให้เจ็บใจ คือทาง AIS เพิ่มวงเงินให้ เป็น 5000 บาท
ตอนที่ยังใช้ให้แค่ 2500 ตัดการใช้บริการ แต่พอโทรแจ้งว่าแอร์การ์ดเสีย ส่งบิลมา 4 พันกว่า
แถมยังจะมีพระคุณเพิ่มวงเงิน 5 พัน ไม่ทันแล้วมั๊งคะ
ดิฉัน..ยอมรับว่าผิด ที่ไม่ได้จดชื่อของพนักงานที่รับเรื่อง แต่อยากให้ทางบริษัท ช่วยแก้ไขเรื่องแบบนี้นะคะ
ดิฉันเลือกค่ายคุณเพราะอยากได้บริการที่ประทับใจ ไม่ใช่เป็นการฉวยโอกาสแบบนี้