ผมสมัครเป็นลูกค้าทรูออนไลน์ ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2555 โดยสมัครชุด เซ็ตสุดคุ้ม 15 Mbps แถมทรูวิขั่น 72 ช่องและโทรฟรี 200 บาท
ตอนสมัคร อุปกรณ์ router ยังไม่มี (ของขาดตลาด) จะได้ตัวสำรองมาใช้ชั่วคราวก่อน
โดยได้เป็นรุ่นต่ำกว่า ซึ่งจะใช้โทรฟรี ตามโปรไม่ได้ (เสียเปรียบบริษัทจริงๆ)
หลังจากนั้น อีก 2 เดือน ก็พยายามโทรตาม หลายรอบ จนกระทั่งได้อุปกรณ์มาเปลี่ยนในเดือนกุมภาพันธ์ 2556
หลังจากนั้น ใบแจ้งหนี้ใหม่ ก็มีการเรียกเก็บเงินเพิ่ม เดือนละ 200 บาท
ซึ่งทางผมก็โทรไปเพื่อร้องเรียน ความไม่ถูกต้อง แต่ละครั้งใช้เวลาไม่ต่ำกว่าครึ่งชั่วโมง ตอนต้นเดือนมีนาคม 2556
กลางเดือน มีนาคม 2556
เจ้าหน้าที่โทรกลับมา ปรักปรำว่า
ผมสมัครโปรนั้น ผมต้องจ่าย ซึ่งผมก็พยายามยืนยัน ว่าไม่ได้สมัคร (มันต้องได้ฟรี ตามโบรชัวร์)
เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า ผมดูโบรชัวร์ผิด เป็นของเดือนเก่า (ผมถือ ทั้งโบรชัวร์ เดือนเก่า และเดือนใหม่ มันเป็นโบรชัวร์เดียวกัน)
ต้องเอาพนักงานขาย มา conference กับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ อธิบายนานมาก กว่าจะได้ใจความว่า
ทรู ออกใบแจ้งหนี้ผิด
จึงส่งเรื่องให้ทางเซล ทำการแก้ไข กลางเดือน มีนาคม 2556
ปลายเดือน ติดต่อกลับไปใหม่
ต้องเล่าเรื่องใหม่ อีกครึ่งช้ั่วโมง
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ พยายามปรักปรำลูกค้าว่า
ลูกค้าสมัครใข้บริการเพิ่มเอง ลูกค้าใช้เกินโปรโมชั่นที่กำหนดเอง
(เกิดมายังไม่เคยเอาเครื่องโทรศัพท์บ้านไปเสียบโทรเลย แม้แต่ครั้งเดียว)
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ บอกว่า ต้องคุยกับเซล
ฝ่ายขายต้องรับผิดชอบ
ผมทำ conference อีกที เอาเซลของทรู มาคุยด้วยกันพร้อมกับคอลเซ็นเตอร์
เซลบอกว่า ต้องทำเรื่องเข้าไป
พนักงานคอลเซ็นเตอร์บอกไม่มีบันทึกเรื่อง
เซลบอก ส่งเรื่องไปทางอีเมล์แล้ว พิมพ์หน้าจอให้ดูด้วยว่าทำถูก ทำแล้วจริงๆ
ผมเป็นลูกค้า ผมบอกว่า ลูกค้าต้องทำเรื่องยังไง
ผมได้ใบแจ้งหนี้ ผิดมา 2 เดือนแล้ว
ถ้าโดนตัดบริการจะทำยังไง ธุรกิจเสียหาย นะ
แจ้งร้องเรียน ทาง ร้านทรูชอป ที่ห้างเกตเวย์ สยามสแควร์ มาแล้ว นั่งรอที ครึ่งชั่วโมง
แจ้ง ทาง คอลเซ็นเตอร์ รอสาย และคุย แต่ละครั้ง ไม่ต่ำกว่าครึ่งชั่วโมง มาหลายรอบแล้ว
แจ้งทางเซล เซลบอกว่า ให้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ เรื่องจะได้เร็วๆ
ผมต้องทำยังไงครับ
มีช่องทางไหน ที่มันใช้ประโยชน์ ในการติดต่อได้บ้าง
ทำไมเป็นลูกค้าบริษัทนี้ มันถึงเหนื่อยใจขนาดนี้ครับ
ผู้บริหาร ไปตายอยู่ที่ไหนครับ กรุณามาเปิดตาดูลูกค้าหน่อยครับ
ลูกค้าทรูออนไลน์ หมายเลข 160020005146
ทรูออนไลน์ จะโกงกันไปถึงไหน คิดเงินเกิน ตามมา 3 เดือน หมดค่าโทรไปหลายร้อยแล้วนะ
ตอนสมัคร อุปกรณ์ router ยังไม่มี (ของขาดตลาด) จะได้ตัวสำรองมาใช้ชั่วคราวก่อน
โดยได้เป็นรุ่นต่ำกว่า ซึ่งจะใช้โทรฟรี ตามโปรไม่ได้ (เสียเปรียบบริษัทจริงๆ)
หลังจากนั้น อีก 2 เดือน ก็พยายามโทรตาม หลายรอบ จนกระทั่งได้อุปกรณ์มาเปลี่ยนในเดือนกุมภาพันธ์ 2556
หลังจากนั้น ใบแจ้งหนี้ใหม่ ก็มีการเรียกเก็บเงินเพิ่ม เดือนละ 200 บาท
ซึ่งทางผมก็โทรไปเพื่อร้องเรียน ความไม่ถูกต้อง แต่ละครั้งใช้เวลาไม่ต่ำกว่าครึ่งชั่วโมง ตอนต้นเดือนมีนาคม 2556
กลางเดือน มีนาคม 2556
เจ้าหน้าที่โทรกลับมา ปรักปรำว่า
ผมสมัครโปรนั้น ผมต้องจ่าย ซึ่งผมก็พยายามยืนยัน ว่าไม่ได้สมัคร (มันต้องได้ฟรี ตามโบรชัวร์)
เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า ผมดูโบรชัวร์ผิด เป็นของเดือนเก่า (ผมถือ ทั้งโบรชัวร์ เดือนเก่า และเดือนใหม่ มันเป็นโบรชัวร์เดียวกัน)
ต้องเอาพนักงานขาย มา conference กับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ อธิบายนานมาก กว่าจะได้ใจความว่า
ทรู ออกใบแจ้งหนี้ผิด
จึงส่งเรื่องให้ทางเซล ทำการแก้ไข กลางเดือน มีนาคม 2556
ปลายเดือน ติดต่อกลับไปใหม่
ต้องเล่าเรื่องใหม่ อีกครึ่งช้ั่วโมง
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ พยายามปรักปรำลูกค้าว่า
ลูกค้าสมัครใข้บริการเพิ่มเอง ลูกค้าใช้เกินโปรโมชั่นที่กำหนดเอง
(เกิดมายังไม่เคยเอาเครื่องโทรศัพท์บ้านไปเสียบโทรเลย แม้แต่ครั้งเดียว)
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ บอกว่า ต้องคุยกับเซล
ฝ่ายขายต้องรับผิดชอบ
ผมทำ conference อีกที เอาเซลของทรู มาคุยด้วยกันพร้อมกับคอลเซ็นเตอร์
เซลบอกว่า ต้องทำเรื่องเข้าไป
พนักงานคอลเซ็นเตอร์บอกไม่มีบันทึกเรื่อง
เซลบอก ส่งเรื่องไปทางอีเมล์แล้ว พิมพ์หน้าจอให้ดูด้วยว่าทำถูก ทำแล้วจริงๆ
ผมเป็นลูกค้า ผมบอกว่า ลูกค้าต้องทำเรื่องยังไง
ผมได้ใบแจ้งหนี้ ผิดมา 2 เดือนแล้ว
ถ้าโดนตัดบริการจะทำยังไง ธุรกิจเสียหาย นะ
แจ้งร้องเรียน ทาง ร้านทรูชอป ที่ห้างเกตเวย์ สยามสแควร์ มาแล้ว นั่งรอที ครึ่งชั่วโมง
แจ้ง ทาง คอลเซ็นเตอร์ รอสาย และคุย แต่ละครั้ง ไม่ต่ำกว่าครึ่งชั่วโมง มาหลายรอบแล้ว
แจ้งทางเซล เซลบอกว่า ให้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ เรื่องจะได้เร็วๆ
ผมต้องทำยังไงครับ
มีช่องทางไหน ที่มันใช้ประโยชน์ ในการติดต่อได้บ้าง
ทำไมเป็นลูกค้าบริษัทนี้ มันถึงเหนื่อยใจขนาดนี้ครับ
ผู้บริหาร ไปตายอยู่ที่ไหนครับ กรุณามาเปิดตาดูลูกค้าหน่อยครับ
ลูกค้าทรูออนไลน์ หมายเลข 160020005146