ทุกคนในครอบครัว ใช้บริการ ais มาตลอดเป็นเวลาเกือบ20ปี ไม่เคยเปลี่ยนค่ายเลย หลายปีก่อนเคยมีปัญหาเรื่อง gprs ต่อเอง(โทรศัพท์แบบกดปุ่ม ไม่ใช่smart phone)ตอนนั้น ไม่เข้าใจนัก เจ้าหน้าที่ชี้แจงว่ามีการต่อเองจากเราพลาดไปถูกปุ่มกด. เราก็ยอมจ่ายไป
แต่ถึงวันนี้ เราคงไม่เสียค่าโง่อีกแล้วล่ะ....
ปัจจุบัน เราใช้บริการ package GSM Smart 200บาท 200นาทีโทรฟรีทุกเครือข่าย. วันที่ 23 มีนาคม. เวลา 9.16น มี sms แจ้งว่า
คุณมียอดค่าใช้บริการGPRS/EDGE/3G เพิ่มขึ้น. Ais ขออนญาตโทรติดต่อเพื่อแนะนำการใช้บริการ เราเลยcheck ค่า บริการ GPRS จากมือถือพบว่ามีการแจ้งค่าใช้จ่าย ประมาณ 800+บาท ตอนนั้นงงมาก. เราไปติดต่อศูนย์บริการais. เพื่อสอบถามข้อมูล. ได้ผลอออกมาแบบนี้
วันที่ 11มีค มีการเปิดใช้บริการจริง และปิดแล้ว มีการแจ้ง sms ว่าปิดเรียบร้อย
แต่วันที่ 22มีค เรายืนยันว่าไม่ได้มีการเรียกขอเปิด หรือ ปิด gprs เลย เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ขอตรวจสอบ ไม่เกิน 15วัน ระหว่างรอนี้ มีเจ้าหน้าที่ โทรมาเสนอ promotion ว่าถ้าเราใช้ จริง จ่ายแค่200บาท เป็นกรณีพิเศษ
วันที่27 มีค เจ้าหน้าที่ แจ้งผลการตอบสอบว่า มีการใช้จริง
เรายืนยันกับเจ้าหน้าที่ว่า เรายินดีจ่าย ถ้าเราใช้จริง และมีการ ขอเปิดใช้เรายินดีจ่ายเต็มจำนวน แต่นี่ เราไม่ได้ใช้ ถึงแม้ว่าคุณจะมีการตรวจข้อมูลว่า มีการใช้ ข้อมูล ขอถาม call center หน่อยค่ะ ว่าใครเป็นคนขอเปิด-ปิด ตลอดวันที่ 22
ไม่น่าเลย...ใช้บริการ ais มาตลอด เหตุการณืนี้รับไม่ได้จริงๆ
แต่ถึงวันนี้ เราคงไม่เสียค่าโง่อีกแล้วล่ะ....
ปัจจุบัน เราใช้บริการ package GSM Smart 200บาท 200นาทีโทรฟรีทุกเครือข่าย. วันที่ 23 มีนาคม. เวลา 9.16น มี sms แจ้งว่า
คุณมียอดค่าใช้บริการGPRS/EDGE/3G เพิ่มขึ้น. Ais ขออนญาตโทรติดต่อเพื่อแนะนำการใช้บริการ เราเลยcheck ค่า บริการ GPRS จากมือถือพบว่ามีการแจ้งค่าใช้จ่าย ประมาณ 800+บาท ตอนนั้นงงมาก. เราไปติดต่อศูนย์บริการais. เพื่อสอบถามข้อมูล. ได้ผลอออกมาแบบนี้
วันที่ 11มีค มีการเปิดใช้บริการจริง และปิดแล้ว มีการแจ้ง sms ว่าปิดเรียบร้อย
แต่วันที่ 22มีค เรายืนยันว่าไม่ได้มีการเรียกขอเปิด หรือ ปิด gprs เลย เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ขอตรวจสอบ ไม่เกิน 15วัน ระหว่างรอนี้ มีเจ้าหน้าที่ โทรมาเสนอ promotion ว่าถ้าเราใช้ จริง จ่ายแค่200บาท เป็นกรณีพิเศษ
วันที่27 มีค เจ้าหน้าที่ แจ้งผลการตอบสอบว่า มีการใช้จริง
เรายืนยันกับเจ้าหน้าที่ว่า เรายินดีจ่าย ถ้าเราใช้จริง และมีการ ขอเปิดใช้เรายินดีจ่ายเต็มจำนวน แต่นี่ เราไม่ได้ใช้ ถึงแม้ว่าคุณจะมีการตรวจข้อมูลว่า มีการใช้ ข้อมูล ขอถาม call center หน่อยค่ะ ว่าใครเป็นคนขอเปิด-ปิด ตลอดวันที่ 22