
เชฟโรเลต สานต่อเส้นทางสู่ความสำเร็จครั้งประวัติการณ์ ด้วยการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมการออกแบบอันโดดเด่นสำหรับตลาดเมืองไทย และอวดโฉมรถต้นแบบเทคโนโลยีก้าวล้ำเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่บูธเชฟโรเลต ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34

ภายในบูธเชฟโรเลตปีนี้ นอกจากตื่นตาตื่นใจกับรถยนต์นานารุ่นแล้ว เชฟโรเลตยังได้จัดแสดงแฟชั่นโชว์ในชื่อคอลเลคชั่น Your Stylish road ที่เกิดจากความร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่น คลอเซ็ท ในไทย เพื่อตอกย้ำความสำคัญของงานดีไซน์ อันเป็นหนึ่งในรากฐานการดำเนินงานที่สำคัญของบริษัท พร้อมกับการเปิดตัวแคมเปญ Find New Roads ทิศทางแบรนด์ใหม่ที่จะมุ่งสืบสานการพัฒนานวัตกรรมและความมุ่งมั่นที่จะทำสิ่งที่ถูกต้องสำหรับลูกค้า ภายใต้วิสัยทัศน์หนึ่งเดียวทั่วโลก คือ เทคโนโลยี สมรรถนะ และคุณค่า
ขณะที่รถยนต์ต้นแบบที่เชฟโรเลตนำมาจัดแสดงในงานครั้งนี้ ได้แก่
โค๊ด 130 อาร์ และ ทรู 140 เอส

โค๊ด 130 อาร์ เป็นรถคูเป้แบบสี่ที่นั่ง มีเส้นสายการออกแบบที่เรียบง่าย มาพร้อมสไตล์ที่ตกทอดมาจากอดีตโดยเน้นสมรรถนะการขับขี่และใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ด้านหน้าเปี่ยมด้วยความดุดัน ซุ้มล้อมีขนาดใหญ่สไตล์เชฟโรเลต ตัวถังด้านข้างดีไซน์แนวตรงและประทับตาธงไขว้เอกลักษณ์ของเชฟวี่ ทั้งนี้ โค๊ด 130 อาร์ เน้นการเชื่อมโยงกับสมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยมของเชฟโรเลต ที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน
ทรู 140 เอส รถต้นแบบอีกหนึ่งรุ่นของเชฟโรเลต เป็นรถสไตล์แฮทช์แบ็กสามประตูสี่ที่นั่งใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า มาพร้อมตัวถังสีขาวแบบด้าน ล้อโครเมียมประทับตราธงไขว้ของเชฟวี่เช่นกัน ทรู 140 เอส ได้รับการออกแบบให้อัดแน่นด้วยความมั่นใจ มีความสปอร์ตเต็มพิกัด พร้อมทะยานไปด้วยความเร็ว
นอกจากนี้ ภายในบูธเชฟโรเลต ยังเปิดให้ผู้เยี่ยมชมได้ถ่ายภาพเบาะในซุ้มม้านั่งนักกีฬาเสมือนจริงร่วมกับนักฟุตบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล และมุมกิจกรรมเพื่อสังคมในโครงการวัน เวิลด์ ฟุตบอล ซึ่งเชฟโรเลต มีส่วนร่วมขับเคลื่อนตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาภายใต้แผนการมอบลูกฟุตบอลความทนทานสูง 5,400 ลูกให้แก่เด็กที่ขาดแคลนโอกาสทั่วประเทศไทย
พบกับความตื่นตาตื่นใจภายในบูธเชฟโรเลต A12 ชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ ได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 ณ อิมแพค ชาลเลนเจอร์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 25 มีนาคมถึง 7 เมษายน 2556
เชฟโรเลต โชว์โฉมรถรุ่นใหม่และรถต้นแบบ ต้อนรับงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34
เชฟโรเลต สานต่อเส้นทางสู่ความสำเร็จครั้งประวัติการณ์ ด้วยการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมการออกแบบอันโดดเด่นสำหรับตลาดเมืองไทย และอวดโฉมรถต้นแบบเทคโนโลยีก้าวล้ำเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่บูธเชฟโรเลต ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34
ภายในบูธเชฟโรเลตปีนี้ นอกจากตื่นตาตื่นใจกับรถยนต์นานารุ่นแล้ว เชฟโรเลตยังได้จัดแสดงแฟชั่นโชว์ในชื่อคอลเลคชั่น Your Stylish road ที่เกิดจากความร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่น คลอเซ็ท ในไทย เพื่อตอกย้ำความสำคัญของงานดีไซน์ อันเป็นหนึ่งในรากฐานการดำเนินงานที่สำคัญของบริษัท พร้อมกับการเปิดตัวแคมเปญ Find New Roads ทิศทางแบรนด์ใหม่ที่จะมุ่งสืบสานการพัฒนานวัตกรรมและความมุ่งมั่นที่จะทำสิ่งที่ถูกต้องสำหรับลูกค้า ภายใต้วิสัยทัศน์หนึ่งเดียวทั่วโลก คือ เทคโนโลยี สมรรถนะ และคุณค่า
ขณะที่รถยนต์ต้นแบบที่เชฟโรเลตนำมาจัดแสดงในงานครั้งนี้ ได้แก่ โค๊ด 130 อาร์ และ ทรู 140 เอส
โค๊ด 130 อาร์ เป็นรถคูเป้แบบสี่ที่นั่ง มีเส้นสายการออกแบบที่เรียบง่าย มาพร้อมสไตล์ที่ตกทอดมาจากอดีตโดยเน้นสมรรถนะการขับขี่และใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ด้านหน้าเปี่ยมด้วยความดุดัน ซุ้มล้อมีขนาดใหญ่สไตล์เชฟโรเลต ตัวถังด้านข้างดีไซน์แนวตรงและประทับตาธงไขว้เอกลักษณ์ของเชฟวี่ ทั้งนี้ โค๊ด 130 อาร์ เน้นการเชื่อมโยงกับสมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยมของเชฟโรเลต ที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน
ทรู 140 เอส รถต้นแบบอีกหนึ่งรุ่นของเชฟโรเลต เป็นรถสไตล์แฮทช์แบ็กสามประตูสี่ที่นั่งใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า มาพร้อมตัวถังสีขาวแบบด้าน ล้อโครเมียมประทับตราธงไขว้ของเชฟวี่เช่นกัน ทรู 140 เอส ได้รับการออกแบบให้อัดแน่นด้วยความมั่นใจ มีความสปอร์ตเต็มพิกัด พร้อมทะยานไปด้วยความเร็ว
นอกจากนี้ ภายในบูธเชฟโรเลต ยังเปิดให้ผู้เยี่ยมชมได้ถ่ายภาพเบาะในซุ้มม้านั่งนักกีฬาเสมือนจริงร่วมกับนักฟุตบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล และมุมกิจกรรมเพื่อสังคมในโครงการวัน เวิลด์ ฟุตบอล ซึ่งเชฟโรเลต มีส่วนร่วมขับเคลื่อนตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาภายใต้แผนการมอบลูกฟุตบอลความทนทานสูง 5,400 ลูกให้แก่เด็กที่ขาดแคลนโอกาสทั่วประเทศไทย
พบกับความตื่นตาตื่นใจภายในบูธเชฟโรเลต A12 ชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ ได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 ณ อิมแพค ชาลเลนเจอร์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 25 มีนาคมถึง 7 เมษายน 2556