ผมเปิดโรมมิ่งกับ TRUEMOVE-H เพราะว่าผมต้องอยู่ที่ญี่ปุ่น เป็นเวลา 1 เดือนกว่าๆ ทีเด็ดมีอยู่ว่าเมื่อวานนี้อยู่ๆผมก็ต่อเน็ตไม่ได้ตอนบ่าย 3 (ใช้internet roaming มาตั้งแต่เช้า) แต่ยังมีสัญญาณเชื่อมต่อกับ Docomo พอรอไปสักพักนึงเห็นว่ายังต่อเน็ตไม่ได้ เลยพยายามจะโทรกลับมาที่ call-center ที่ทางTRUEMOVE-Hให้ไว้ (+668-9100-1331) แต่กลายเป็นว่าสัญญาณถูกระงับไป ผมพลาดรถไฟ พลาดนัด หาวิธีเดินทางไม่ถูกไป2-3ชั่วโมง ก่อนที่จะหา internet cafe เลยสามารถSkype กลับมาให้แฟนติดต่อTRUEMOVE-Hให้ ปรากฏว่า วงเงินเต็มครับ แต่ผมแจ้งกับทางTRUEMOVE-Hก่อนเดินทางแล้วว่าจะเอาเครื่องมาใช้ที่ญี่ปุ่นเป็นเวลา 1 เดือนกว่าๆ แล้วทางTRUEMOVE-Hกลับไม่ได้เพิ่มวงเงินให้เลย (หกลังจากแฟนผมโทรไปคุย ทาง TRUEMOVE-H ก็เพิ่มวงเงินให้ซะเยอะเลย)
ปัญหาของผมมีอยู่ว่า ถ้าใช้เกินวงเงิน ทำไมไม่ตัดบริการตอนเที่ยงคืน แต่ดันมาตัดตอนบ่าย 3, ไม่มี Msg มาเตือนว่าเกิดอะไรขึ้น, ไม่สามารถติดต่อ call center จากเบอร์ที่TRUEMOVE-Hให้มาได้ ผมคิดว่ามันไม่แฟร์ แต่ไม่รู้ว่าจะเรียกร้องอะไรได้บ้างใหม เช่นฟรีค่าบริการของวันนั้น เนื่องจากผมต้องจ่ายค่า internet café ตกรถไฟ และทรมาณใจ (ตกใจจริงๆนะครับ อยู่ในเมืองที่ไม่รู้จัก คนพูดภาษาอังกฤษไม่ค่อยได้ แถมยังหนาวอีกด้วย)
ขอความเห็นด้วยครับ
ระวังความห่วยของTRUEMOVE-H เวลา Roaming ไปต่างประเทศและขอปรึกษาเรื่องการเรียกร้องการชดเชย
ปัญหาของผมมีอยู่ว่า ถ้าใช้เกินวงเงิน ทำไมไม่ตัดบริการตอนเที่ยงคืน แต่ดันมาตัดตอนบ่าย 3, ไม่มี Msg มาเตือนว่าเกิดอะไรขึ้น, ไม่สามารถติดต่อ call center จากเบอร์ที่TRUEMOVE-Hให้มาได้ ผมคิดว่ามันไม่แฟร์ แต่ไม่รู้ว่าจะเรียกร้องอะไรได้บ้างใหม เช่นฟรีค่าบริการของวันนั้น เนื่องจากผมต้องจ่ายค่า internet café ตกรถไฟ และทรมาณใจ (ตกใจจริงๆนะครับ อยู่ในเมืองที่ไม่รู้จัก คนพูดภาษาอังกฤษไม่ค่อยได้ แถมยังหนาวอีกด้วย)
ขอความเห็นด้วยครับ