กรุณาปิดเบอร์ 0-26655000 กับ 0-26655666 ไปเลยค่ะ โฆษณาว่า ติดต่อได้ 24 ชั่วโมง แต่ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่ โทรไปสิบสองครั้งตั้งแต่สองทุ่มครึ่งถึงห้าทุ่มครึ่ง เป็นไปได้หรือคะที่สายจะไม่ว่างตลอด ฝากข้อความก็บอกว่าเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง เราส่งข้อความตอนเที่ยงคืน ระบุให้ติดต่อกลับพรุ่งนี้ไม่เกินห้าโมงเย็น ก็ไม่ทำ ถ้าติดต่อมาเกิน 24 ชั่วโมง เราจะไปฟ้อง สคบ. ว่าโฆษณาเกินจริง บริการห่วยแตกมากๆ

เปลี่ยน channel ในการกดไปหลายรอบแล้วแต่ก็ติดสายตลอดไม่ทราบว่ามีพนักงานนั่งรับสายบ้างหรือเปล่า ถ้ามี มีเกิน 2 คนมั้ย แล้วเวลาจะให้ระบบอัตโนมัติเช็ค ถ้าคนที่ไม่รู้ PIN ตัวเองก็ไม่มีสิทธิ์ทราบข้อมูลอะไรเลยใช่ไหม คิดได้ยังไงทำระบบ call center ออกมาแบบนี้ ที่เราจะถามก็คือ ทำไมชื่อเราใน statement ตัวแรกมันสะกดผิดจากเดิมตัว N เป็นตัว S ทั้งๆที่เราก็ไม่ได้มีการเปลี่ยนชื่อ แล้วดูซิ โทรออกแต่ละทีเราก็ต้องมาเสียสตางค์เพื่อฟังการรอสายและไม่ได้รับการแก้ปัญหา และปัญหาก็ไม่ได้เกิดจากตัวเราเลย เป็นการ error ของทาง ktc เอง อยากจะบอกว่ากรุณาเปลี่ยนมุมมองของการทำระบบ call center ด้วย อย่ามองในแง่การบริหารอย่างเดียวว่าให้ ลูกค้าทำเองมากๆให้เข้าถึงพนักงานเป็นด่านสุดท้ายเพื่อใช้คนให้น้อยที่สุด แต่ feedback ที่ลูกค้ารู้สึกมันกลับไม่ใช่เลย อยากจะบอกว่าตอนนี้เกลียด KTC มากๆ
อันนี้พี่ที่ทำงานฝากมา เซลล์ที่โทรมาขายบัตร KTC JCB บอกว่าจะได้ส่วนลดถ้ากินร้านอาหารญี่ปุ่น เช่น ฟูจิ แต่ตามจริงแล้วไม่สามารถใช้ลดราคาได้ เซลล์ก็ดีแต่จะขายให้ข้อมูลผิดๆกับลูกค้า ไม่มีความรับผิดชอบเลย
ระบบ call center KTC ห่วยแตก
อันนี้พี่ที่ทำงานฝากมา เซลล์ที่โทรมาขายบัตร KTC JCB บอกว่าจะได้ส่วนลดถ้ากินร้านอาหารญี่ปุ่น เช่น ฟูจิ แต่ตามจริงแล้วไม่สามารถใช้ลดราคาได้ เซลล์ก็ดีแต่จะขายให้ข้อมูลผิดๆกับลูกค้า ไม่มีความรับผิดชอบเลย