จาก
http://pantip.com/topic/30291578
ถึงตอนนี้ ได้รับการแจ้งยืนยันทางหลังไมค์มาแล้วว่า
" PP ปัจจุบันเจ้าหน้าที่ได้แก้ไขให้เรียบร้อยแล้วนะครับ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แก้ไขให้เรียบร้อยแล้วนะครับ ขอแนะนำให้ใช้งานใหม่อีกครั้ง และต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ครับ "
ขอบคุณที่เดือนนี้แก้ปัญหาให้อย่างจริงจังรับ
เบอร์นี้เคยมีปัญหาทุกเดือน ผมแจ้งไปทุกเดือน (แต่ไม่ได้ตามจี้เรื่อง แบบครั้งนี้)
ทุกเดือนเงียบหาย หมด สิทธ์ 3 วัน ก็จบไม่เคลียร์ ไม่แจ้งกลับลูกค้าเลย
ระบบการจัดการข้อมูลใหม่(ของDTAC) มีปัญหา แต่ก็ไม่ยอมรับ
ครั้งนี้ผมเลยจี้ให้อื่านให้ดูเลยว่า ผมสมัครเวลาไหน แล้วไม่ถึง 20 นาที เต็ม FUP 1 กิก ทั้งที่เน็ตช้า โหลดเมลแทบไม่ได้
วันนี้ก็พอใจครับ หวังว่าคงจะไม่เกิดปัญหาแบบนี้อีกนะครับ..
ฝาก ให้ดูหลังจัดการปัญหาครับ แบบนี้ค่อยสมเป็น 3G หน่อย ขอบคุณครับ
DTAC : ขอบคุณทีแก้ปัญหาให้ (จากที่ตามจี้ ทั้งผ่านห้องนี้ และจี้ผ่าน 1678
ถึงตอนนี้ ได้รับการแจ้งยืนยันทางหลังไมค์มาแล้วว่า
" PP ปัจจุบันเจ้าหน้าที่ได้แก้ไขให้เรียบร้อยแล้วนะครับ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แก้ไขให้เรียบร้อยแล้วนะครับ ขอแนะนำให้ใช้งานใหม่อีกครั้ง และต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ครับ "
ขอบคุณที่เดือนนี้แก้ปัญหาให้อย่างจริงจังรับ
เบอร์นี้เคยมีปัญหาทุกเดือน ผมแจ้งไปทุกเดือน (แต่ไม่ได้ตามจี้เรื่อง แบบครั้งนี้)
ทุกเดือนเงียบหาย หมด สิทธ์ 3 วัน ก็จบไม่เคลียร์ ไม่แจ้งกลับลูกค้าเลย
ระบบการจัดการข้อมูลใหม่(ของDTAC) มีปัญหา แต่ก็ไม่ยอมรับ
ครั้งนี้ผมเลยจี้ให้อื่านให้ดูเลยว่า ผมสมัครเวลาไหน แล้วไม่ถึง 20 นาที เต็ม FUP 1 กิก ทั้งที่เน็ตช้า โหลดเมลแทบไม่ได้
วันนี้ก็พอใจครับ หวังว่าคงจะไม่เกิดปัญหาแบบนี้อีกนะครับ..
ฝาก ให้ดูหลังจัดการปัญหาครับ แบบนี้ค่อยสมเป็น 3G หน่อย ขอบคุณครับ