ขอเล่าเหตุการณ์ที่เจอวันนี้ที่ธนาคารก.สีฟ้าให้ฟังค่ะ

มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ที่ธนาคาร ก. สีฟ้าบ้างคะ

วันนี้เราฝ่าสภาพอากาศที่ร้อนสุดๆเพื่อไปธุระที่ธนาคาร สีฟ้า ให้แม่ค่ะ ต้องขอบอกก่อนว่า ปรกติถ้าเราไม่จำเป็นจริงๆจะไม่ขึ้นไปทำธุรกรรมข้างบน เพราะส่วนมากจะใช้บริการกับตู้เบิก/ฝาก  อัพเดทสมุดอัตโนมัติข้างล่างมากกว่า แต่วันนี้เราเอาเงินไปฝากมากจำนวนหนึ่ง และเครื่องอัพเดทสมุดมันใช้งานไม่ได้เราเลยขึ้นไปฝากข้างบนค่ะ

พอกดบัตรคิวแล้วรอถึงคิวเราแล้ว เราก็ไปยื่นเงินให้พนักงานที่หน้าเคาเตอร์ (นางหน้าแบบไม่อยากทำงาน หายใจ 1 ที ถอนหายใจ 1 ที หงิกแบบ รอให้หมดวันมากๆ) เค้าก็นับเงินไปเรื่อยๆ เราก็มองโน่นมองนี่ อ่านนู่นนี่ไปเรื่อยๆ จนไปเห็นมุมเคาเตอร์มันมีเครื่องๆนึง ซึ่งมีรูปหน้ายิ้มหลายระดับ แล้วก็ที่ติดรูปกะชื่อพนักงาน แล้วมันมีสายต่อข้างหลังเหมือนสายแลน เลยลองอ่านดู มันเป็นเครื่องประเมินความพอใจในการให้บริการของพนักงานอ่ะค่ะ (เราก็ไม่รู้ว่าเครื่องนี้มันเรียกสั้นๆว่าอะไรนะ)  เราก็แบบ เออ ดีเนอะเดี๋ยวนี้มันประเมินกันตรงนี้เลย... ตัดภาพมาที่พนักงานนับเงินเสร็จ เราถามเรื่องเพิ่มวงเงินโอนแต่ละวันแทนแม่ นางก็ตอบแบบห้วนๆสั้นๆและขอไปที เราต้องถามย้ำหลายครัั้งมากๆ (ซึ่งอันนี้แอบเพลียกับการตอบคำถามแบบนี้) ระหว่างนี้้เราก็พยายามหาป้ายชื่อพนักงาน แต่ก็ไม่เจอ หันมาตรงมุมโต๊ะที่วางเครื่องประเมินนั่น ก็หวังว่าจะฝากความหวังไว้ที่เครื่องนี้แหละ

สิ้นเสียงสมุดอัพเสร็จ ไฟขึ้นที่เครื่องประเมินแว๊บ.... มือพนักงานปาดหน้าดิฉันด้วยความเร็ว กดจึ๊ก เต็ม 5!!!!!!!!!!! เห้ยยยย อารมณ์นั้นแบบอึ้งมาก เหมือนโดนตบหน้ากลางเซเว่น ความรู้สึกเหมือนโดนพรากสิทธิอันชอบธรรมของตัวเองไป ไม่เข้าใจจริงๆค่ะ ว่าทำไมเค้าถึงกล้าทำแบบนี้ เรารับสมุดแล้วเดินออกไปแบบไม่ได้สติ กลับมาถึงบ้านยังมึนๆอยู่เลย

คำถามคือ มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมคะ รู้สึกแบบเดียวกันรึเปล่า รึว่าแดดมันแรงมากจนเราเซนซิทีฟเกินไป >_<

ปล. เราไม่ใช่คนที่จับผิดคนนะคะ คือเราทำงานบริการเหมือนกัน เราก็อยากเจอกับผู้ให้บริการที่ไม่ต้องดีเลิศ แต่ลื่นไหล ไม่ต้องยิ้มจนปากฉีก แต่ทำงานด้วย service mind ไม่ใช่แบบที่เจอวันนี้
ปล2. เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริงค่ะ อาจจะเล่าแบบเวิ่นเว้อไปหน่อย แต่อยากให้เห็นภาพ เราใช้บริการที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ขอขอบพระคุณทุกๆความคิดเห็นค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่