รบกวนสอบถามเกี่ยวกับการใช้ Outlook สำหรับการนัดหมายค่ะ

คือว่า สงสัยค่ะ กรณีเราทำหน้าที่นัดหมาย แต่ตัวเราไม่ได้ Attend ในการประชุม
ซึ่งในOutlook มันจะแสดงว่าเราต้องเข้าร่วมตลอด มีวิธีที่เราเป็นแค่คนนัด แต่ไม่ต้องแสดงว่าเข้าร่วมด้วยได้ไหมคะ
พอจะมีทางแก้ไหมคะ

ขอบคุณมากๆค่ะ

เม่าจอแดง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่