True-H ผมอยู่สีลมนะครับ ไม่ได้อยู่กลางป่า เข้ามาตรวจสอบด้วยครับ

กระทู้คำถาม
ออกตัวก่อนว่ายืม User แฟนมาลงนะครับ

ผมและเพื่อนอีก 10 กว่าชีวิตในแผนกทำงานอยู่ที่สีลมบนตึกสูงชั้น 17 ห่างจากตึก CP Tower ไม่ถึง 3 ตึก
ที่ผ่านมาตั้งแต่เป็นลูกค้า True-H ก็ใช้ได้ดีโดยตลอดนะครับ จนกระทั่ง
ตลอดเดือนมีนาคม 2556 ระยะเวลารวมกว่า 3 อาทิตย์ที่ผ่านมาเกิดปัญหา
3G หายเป็นพักๆ สัญญานโทรศัพท์ไม่มี และขึ้น Searching แทบจะทุกๆ 10 นาที ขอย้ำนะครับ ทุกๆ 10 นาที
มีการแจ้ง CC แล้วหลายครั้งทั้งผมเองและน้องๆในแผนกอีกหลายท่าน คำตอบที่ได้คือ
CC เช็คสอบแล้วสัญญานปกติ เสาส่งไม่มีปัญหา อาจเกิดปัญหาจากตัวเครื่องหรือ Sim card
แนะนำเบื้องต้นให้ restore, reset หรือ เปลี่ยน Sim card ไปเลย

คือผมและน้องๆอีกหลายคนได้ทำทุกวิธีข้างต้นแล้วยกเว้นการเปลี่ยน Sim card เพราะคิดว่ามันเริ่มไปกันใหญ่ละ
เพราะถ้าลงมาข้างล่างตึกหรือกลับบ้าน ปัญหาทั้งหมดข้างต้นก็หมดไป
ผมได้ทำการ capture ภาพมือถือช่วงที่มีปัญหาเก็บไว้ทุกวันนะครับ วันละหลายๆครั้ง เพื่อเป็นหลักฐาน
เพราะมีการร้องเรียนผ่าน CC ไปอีกหลายครั้งแต่คำตอบที่ได้คือ "เครือข่ายปกติ"

ขอถามสั้นๆดังนี้เลยนะครับ
1. ผมและน้องๆในแผนกควรจ่ายค่ามือถือเดือนมีนาคม 2556 เต็มจำนวนมั๊ยครับ เนื่องจากเราใช้งานได้ไม่ถึง 50% ของประสิทธิภาพที่ทาง True ได้โฆษณาไว้
2. ปัญหาที่เกิดขึ้นข้างต้นนี้ True จะแก้ไขให้มั๊ยครับ เพราะเบื่อที่จะโทรไป CC แล้ว

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่