วันนี้ KTC เป็นอะไรครับ ? กดเงินสดก็ไม่ได้ โทรหา Call Center ก็ไม่มีพนักงานรับสาย

กระทู้คำถาม
วันนี้ผมใช้บัตรเครดิตของ KTC เพื่อกดเงินสดตามปกติ โดยใช้รหัสเดิมที่ใช้มาโดยตลอด

แต่พอผมกดจำนวนเงิน บัตรกลับทำรายการไม่ได้โดยแจ้งว่า รหัสผ่านผิด ผมเลยจำเป็นต้องรูดไป ซึ่งก็รู้ได้ปกติ (ผมอยากกดเงินสดออกมาให้เกินนิดหน่อย เพื่อที่จะได้มีเงินสดเหลือติดกระเป๋า)

ซึ่งเมื่อปัญหาที่ว่ากดเงินไม่ได้เกิด ผมก็โทรไปที่ KTC Call Center 02-665-5000 ตามปกติเวลาผมโทรไป เมื่อกด 9 และ 1 ตามลำดับ ก็จะมีเจ้าหน้าที่มารับเรื่อง...ซึ่งก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร

แต่วันนี้โทรไป 5-6 รอบด้วยกัน ไม่มีใครรับสาย โดยเป็นระบบอัตโนมัติแจ้งว่า พนักงานไม่ว่าง 3 ครั้ง จนครั้งสุดท้ายกลายเป็น มีจำนวนสายที่โทรเข้ามาเยอะมาก ท่านอาจจะรอนาน ให้ไปฝากข้อความที่เว็บไซท์แล้ว KTC จะติดต่อกลับไป จากนั้นสายก็ตัดทันที... (ซึ่งเรารู้ๆกันอยู่ว่าการฝากข้อความผ่านทางเว็บไซท์นั้น "ใช้ไม่ได้จริง")

ผมเลยอยากถามทาง KTC ว่าเกิดอะไรขึ้นครับ ? ทำไมผมถึงกดเงินสดไม่ได้ และทำไมผมถึงติดต่อธนาคารผ่านทาง Call Center ไม่ได้เลย ???

ผมเป็นคนที่กดเงินสดจากบัตรเครดิตบ่อยพอสมควร เลยไม่อยากให้เรื่องนี้คาราคาซังนานจนเกินไป ยังไงถ้าเจ้าหน้าที่ของ KTC ได้เห็น ช่วยติดต่อผมทางหลังไมค์ หรือแจ้งในกระทู้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่