พอดีวันนี้เพิ่งได้เครื่อง Iphone5 ใหม่ โดยตัดสินใจซื้อกับศูนย์ Dtac สาขาโลตัสศาลายา ค่ะ ก่อนไปเราก็ศึกษาวิธีการเช็คเครื่องไปอย่างดี
ไปถึงก็ถามเจ้าหน้าที่ก่อนเลยค่ะ ว่ามีสีขาวมั้ย พอมีก็เลยแจ้งความประสงค์ว่าต้องการซื้อเครื่องพร้อมแพคเกจค่ะ
ซึ่งแพกเกจที่เราดูและศึกษาไปคือ Dtac deezer 799 จ่าย 399 บาท 6 เดือนแรก
ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่พูดถึงเลยค่ะ เจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องซื้อ 599 หรือ 539 ซักอย่างนี่แหล่ะ เท่านั้น เน้น ว่าเท่านั้นค่ะ
จนเราต้องถามว่าใช้กับ Deezer ได้มั้ย เค้าถึงหันไปถามเจ้าหน้าที่คนอื่นว่าได้ .. ใช่มั้ย
ซึ่งจริงๆแล้ว คุณเป็นพนักงาน คุณควรแนะนำลูกค้านะคะ ไม่ใช่ยัดเยียดโปรอะไรก็ได้มาให้ บางทีลูกค้าก็ไม่ได้โง่หรือไม่มีความรู้
เสร็จแล้วเค้าก็แก้ปัญหาอะไรไม่รู้ของเค้าหน้าคอม ปล่อยให้เรารอซักพัก ที่แอบใหญ่ ถึงจะดำเนินการให้
พอเอาเครื่องมา เราก็ถามว่าเปิดได้กี่ครั้ง ถ้าเกิดเครื่องมีปัญหา เค้าก็บอกสอง เราก็โอเค ไม่มีปัญหา
พอเปิด ข้างนอกเรียบร้อยดี แต่เราจะเอาซิมมาใส่ เพื่อเข้าเนตเชค dead pixel ซึ่งเค้าบอกว่าถ้าใส่ซิมแล้ว นั่นแปลว่าเรารับเครื่อง?
ก็โอเค ไม่คิดว่าเครื่องจะมีปัญหาอะไรอีกแล้ว เพราะรอยก็ไม่มี ก็เลยเปิดใส่ซิม
>> ปรากฎว่าพอเช็คหน้าจอ iphone ด้วยเว็บที่ดูมาจากในอินเตอร์เนต โดยเข้าจาก safari เจอเป็นจุดๆ 1 จุด เมื่อทดสอบด้วยหน้าจอสีน้ำเงิน เขียว เหลืองและแดง แต่ไม่ปรากฎเมื่อเช็คด้วยแบ็คกราวด์สีดำ ตอนแรกคิดว่าเป็นฝุ่นที่หน้าจอ
แต่ว่าพอลองเช็ดก็ไม่ออกค่ะ เลยคิดว่าน่าจะเป็นที่ตัวเครื่องมากกว่า
พอถามพนักงาน เรากลับได้รับคำตอบว่า "ผมไม่รู้หรอกครับ" แล้วก็ส่ายหน้าเชิงปฏิเสธความรับผิดชอบค่ะ
พนักงานผู้หญิงอีกคนเลยบอกว่าให้ไปติดต่อที่ศููนย์ดีแทคที่เซนทรัลปิ่นเกล้าแทน
จริงๆแล้วแบบนี้เราสามารถเปลี่ยนเครื่องได้ทันทีมั้ยคะ ? อยากทราบค่ะ
ขอถามคำถามเกี่ยวกับการเคลมหน่อยค่ะ
- ตอนนี้เรารับเครื่องนั้นมาแล้วเพราะเค้าไม่เปลี่ยนให้ เคลมได้มั้ยคะ
- ยังอยู่ภายใน 7 วัน เครื่องที่ได้ จะเป็นเครื่องใหม่แกะกล่องหรือว่าเป็นเครื่องที่ผ่านการซ่อมมาแล้วคะ
- สามารถเคลมได้ที่ศูนย์ดีแทคสาขาไหนบ้างคะ
บอกตรงๆนะคะว่าเฟลไปเลย เงินไม่ใช่น้อยๆนะคะ อุตส่าห์ไว้วางใจที่เลือก คิดว่าจะไม่มีปัญหาอะไร แต่คุณบริการเราแบบนี้แอบเสียความรู้สึกค่ะ
[DTAC] เพิ่งซื้อ Iphone 5 แล้วตรวจเจอ dead pixel ค่ะ เคลมได้มั้ยคะ แล้วได้เครื่องแบบไหน + ขอติเจ้าหน้าที่ค่ะ
ไปถึงก็ถามเจ้าหน้าที่ก่อนเลยค่ะ ว่ามีสีขาวมั้ย พอมีก็เลยแจ้งความประสงค์ว่าต้องการซื้อเครื่องพร้อมแพคเกจค่ะ
ซึ่งแพกเกจที่เราดูและศึกษาไปคือ Dtac deezer 799 จ่าย 399 บาท 6 เดือนแรก
ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่พูดถึงเลยค่ะ เจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องซื้อ 599 หรือ 539 ซักอย่างนี่แหล่ะ เท่านั้น เน้น ว่าเท่านั้นค่ะ
จนเราต้องถามว่าใช้กับ Deezer ได้มั้ย เค้าถึงหันไปถามเจ้าหน้าที่คนอื่นว่าได้ .. ใช่มั้ย
ซึ่งจริงๆแล้ว คุณเป็นพนักงาน คุณควรแนะนำลูกค้านะคะ ไม่ใช่ยัดเยียดโปรอะไรก็ได้มาให้ บางทีลูกค้าก็ไม่ได้โง่หรือไม่มีความรู้
เสร็จแล้วเค้าก็แก้ปัญหาอะไรไม่รู้ของเค้าหน้าคอม ปล่อยให้เรารอซักพัก ที่แอบใหญ่ ถึงจะดำเนินการให้
พอเอาเครื่องมา เราก็ถามว่าเปิดได้กี่ครั้ง ถ้าเกิดเครื่องมีปัญหา เค้าก็บอกสอง เราก็โอเค ไม่มีปัญหา
พอเปิด ข้างนอกเรียบร้อยดี แต่เราจะเอาซิมมาใส่ เพื่อเข้าเนตเชค dead pixel ซึ่งเค้าบอกว่าถ้าใส่ซิมแล้ว นั่นแปลว่าเรารับเครื่อง?
ก็โอเค ไม่คิดว่าเครื่องจะมีปัญหาอะไรอีกแล้ว เพราะรอยก็ไม่มี ก็เลยเปิดใส่ซิม
>> ปรากฎว่าพอเช็คหน้าจอ iphone ด้วยเว็บที่ดูมาจากในอินเตอร์เนต โดยเข้าจาก safari เจอเป็นจุดๆ 1 จุด เมื่อทดสอบด้วยหน้าจอสีน้ำเงิน เขียว เหลืองและแดง แต่ไม่ปรากฎเมื่อเช็คด้วยแบ็คกราวด์สีดำ ตอนแรกคิดว่าเป็นฝุ่นที่หน้าจอ
แต่ว่าพอลองเช็ดก็ไม่ออกค่ะ เลยคิดว่าน่าจะเป็นที่ตัวเครื่องมากกว่า
พอถามพนักงาน เรากลับได้รับคำตอบว่า "ผมไม่รู้หรอกครับ" แล้วก็ส่ายหน้าเชิงปฏิเสธความรับผิดชอบค่ะ
พนักงานผู้หญิงอีกคนเลยบอกว่าให้ไปติดต่อที่ศููนย์ดีแทคที่เซนทรัลปิ่นเกล้าแทน
จริงๆแล้วแบบนี้เราสามารถเปลี่ยนเครื่องได้ทันทีมั้ยคะ ? อยากทราบค่ะ
ขอถามคำถามเกี่ยวกับการเคลมหน่อยค่ะ
- ตอนนี้เรารับเครื่องนั้นมาแล้วเพราะเค้าไม่เปลี่ยนให้ เคลมได้มั้ยคะ
- ยังอยู่ภายใน 7 วัน เครื่องที่ได้ จะเป็นเครื่องใหม่แกะกล่องหรือว่าเป็นเครื่องที่ผ่านการซ่อมมาแล้วคะ
- สามารถเคลมได้ที่ศูนย์ดีแทคสาขาไหนบ้างคะ
บอกตรงๆนะคะว่าเฟลไปเลย เงินไม่ใช่น้อยๆนะคะ อุตส่าห์ไว้วางใจที่เลือก คิดว่าจะไม่มีปัญหาอะไร แต่คุณบริการเราแบบนี้แอบเสียความรู้สึกค่ะ