ดิฉันเปลี่ยนมาใช้โปรบีบี 249 ของ ais มาตั้งแต่เดือน ก.พ. 56 ค่ะ แล้วตั้งแต่วันที่เปลี่ยนโปรเป็นต้นมา
ดิฉันได้รับข้อความแบบนี้ทุกวัน วันละ 2-3 ครั้ง เวลา 5.46 น. , 17.46 น. , 23.46 น. ค่ะ
"Your F1_Blackberry 249B 3G/EDGE 10 MB package has 5 MB of 3G/EDGE/GPRS remaining."
ซึ่งดิฉันได้ตรวจสอบจากการกดหมายเลข *139*3# ดิฉันยังเหลืออยู่ประมาณ 9 MB จึงอยากสอบถามค่ะว่า
1. ทำไมถึงมีการส่งข้อความนี้มาหาดิฉันทุกวันในระยะเวลาเกือบ 2 เดือนที่ผ่านมา ทั้งที่ดิฉันยังมีจำนวน MB เหลืออยู่มากกว่านั้น
2. ดิฉันเคยแจ้งไปยัง 1175 ให้ทำการแก้ไข ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าทำการแก้ไขให้แล้ว แต่ ... ดิฉันยังคงได้รับข้อความนี้ทุกวันค่ะ
3. ดิฉันต้องทำยังไงถึงจะแก้ไขปัญหานี้ได้คะ เพราะมันสร้างความรำคาญให้กับดิฉันเป็นอย่างมาก
CC AIS ช่วยด้วยค่ะ
ดิฉันได้รับข้อความแบบนี้ทุกวัน วันละ 2-3 ครั้ง เวลา 5.46 น. , 17.46 น. , 23.46 น. ค่ะ
"Your F1_Blackberry 249B 3G/EDGE 10 MB package has 5 MB of 3G/EDGE/GPRS remaining."
ซึ่งดิฉันได้ตรวจสอบจากการกดหมายเลข *139*3# ดิฉันยังเหลืออยู่ประมาณ 9 MB จึงอยากสอบถามค่ะว่า
1. ทำไมถึงมีการส่งข้อความนี้มาหาดิฉันทุกวันในระยะเวลาเกือบ 2 เดือนที่ผ่านมา ทั้งที่ดิฉันยังมีจำนวน MB เหลืออยู่มากกว่านั้น
2. ดิฉันเคยแจ้งไปยัง 1175 ให้ทำการแก้ไข ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าทำการแก้ไขให้แล้ว แต่ ... ดิฉันยังคงได้รับข้อความนี้ทุกวันค่ะ
3. ดิฉันต้องทำยังไงถึงจะแก้ไขปัญหานี้ได้คะ เพราะมันสร้างความรำคาญให้กับดิฉันเป็นอย่างมาก