หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เหนื่อยกับการโทรหา TOT3G Call Center จริงๆครับ
กระทู้สนทนา
3G
Mobile Operator
ขอลบนะครับ เหตุการณ์ไปนานมากแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais จะย้ายค่าย ไป Finn Mobile ต้องทำอย่างไร
หมดหนทาง กับแพ็คเน็ตของ ais แล้ว ทำทุกวิธีทางแล้ว ขอเน็ตอย่างไงก็ไม่ได้ คุยกับ call center ก็เสนอแต่แพ็กเน็ต ราคาแพงมาให้
สมาชิกหมายเลข 9210263
ค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอพพลิเคชั่นของดีแทค คืออะไร มาจากไหน
โดนคิดค่าใช้จ่ายหรือบริการผ่านแอพมา 2 เดือนละ เดือนนี้ เพิ่งเติมเงินไปก็ตัดเลย มันคือค่าบริการอะไรเหรอ เป็นโทรศัพท์ของลูก ตรวจสอบข้อความ SMS ก็ไม่ได้ไปสมัครบริการอะไรมา ปีที่แล้วก็เคยโดนหักค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 9212193
เอากันดีละครับ TOT และ 365 3G
http://www.tot3g.net/ServiceDetail.aspx?pid=204 หน้าเวบแจ้งว่า แทนคำขอบคุณจากใจ TOT3G ขอมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้า 3G 365 ฟรีเน็ต 3G จำนวน 500 MB และเงินโบนัส จำนวน 100 บาท ทั้งนี้กรุณาติดต่อขอรับซิมการ์
damrongkiat
TOT3G ค่ะ call center 1777 ของคุณบริการห่วยมากค่ะ
เช้านี้โทรไป 3-4 ครั้งเนื่องจากเงินในซิมหมด connect internet ออกไม่ได้ โทรเข้าไปสอบถามทความช่วยเหลือ + การแก้ไข ให้รอสายนานมาก 10 นาทีขึ้นไป ค่าโทรเนี่ย ดิฉันต้องออกเองน่ะค่ะ ไม่ใช่น้อยๆ และไม่ได้เรื่
สาวบ้านบึง
จะขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS
พอดีว่าอยากจะขอเลื่ชำระคะค่าบริการ Ais โทรไปก็มีแต่ call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เขียน mail ไปก็ไม่ตอบกลับ รบกวน Ais ช่วยติดต่อกลับด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4776493
โดนเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเสริมค่ายเขียวโดยไม่ได้กดสมัครที่จะเปลี่ยน
ใช้งานมาเป็น 10 ปีอยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเสริมโดยไม่บอกกล่าว ติดต่อ call center ก็ยากมาก โทร 1175 หาข้อมูลบอกสามารถโทรได้ 24 ชั่วโมงเพราะเอาจริงๆโทรไปก็ไม่มีพนักงานcall center รับสาย ติดต่อไปทาง app
สมาชิกหมายเลข 4186964
True เป็นไรมากปะติดต่อพนักงานยากมาก
เนื่องจากเราซื้อซิมมาเพื่อลงทะเบียนเอง แล้วทำผ่านขั้นตอนทรูไอที ให้ลงทะเบียนเอง พอไปถึงหน้าบ่นวันตัวตน แอพไม่ไปต่อ ค้างเป็นชั่วโมงกดออกทำใหม่อยู่สองชั่วโมงไม่ได้ โทรเข้าcall center เสียเงินแบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 9176902
ได้คุยกับคนกี่โมง call center ais
คืออยากคุยกับ call center ais เราท่องจะปรับโปรรายเดือนลง แต่โทรไปเบอร์ 1175 ได้คุยแต่กับ ai อะ แล้วมันจะได้คุยแก้ปัญหาตอนไหนเอ่ย ถ้าติดต่อยากแบบนี้ย้ายค่ายจบ ใช้มาตั้งนานแต่เดี๋ยวนี้ติดต่อยาก ราคาก็แ
สมาชิกหมายเลข 4075707
TRUE สอบถามจำนวนรอบการ Renew แพคเกตเสริม
ผมทำการสมัครแพคเกจเสริมของ TRUE ไว้ และมัน Auto Renew ทุก 7 วันอัตโนมัติ คำถามคือ มันมีจำกัดจำนวนรอบมั้ยเพราะรายละเอียดไม่มีระบุ โทร Call Center 30 นาทีไม่มีคนรับสาย เหนื่อยแล้วครับ คุยกับมะลิยิ่งไม่
สมาชิกหมายเลข 1009242
AIS เดี๋ยวนี้เขาไม่แคร์ลูกค้าเก่าแล้วเหรอ
เรียนแจ้งปัญหาที่เจอค่ะ แต่ก่อนเคยใช้โปรเน็ต 10 mpbs 200 บาท (net) / เดือน แต่อยู่ๆ เดือนที่แล้วก็มี SMS แจ้งว่าสิ้นสุดโปรโมชั่น แล้วก็ตัดเลย สอบถามแล้วก็ไม่มีโปรเก่า อ้างว่าโปรหมด call center ช่วยไ
สมาชิกหมายเลข 9200198
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เหนื่อยกับการโทรหา TOT3G Call Center จริงๆครับ