ขอบ่นดังๆ กับร้านขายของในเว็บหน่อยคร้า อัดอั้น ไม่รุจะพูดกับใคร

กระทู้คำถาม
ขอแอบบ่นดังๆ หน่อยค่ะ แบบว่า อัดอั้นตันใจ
คือว่าเราไปซื้อของเว็บ เว็บหนึ่ง ( berrycheesecake)
ที่นี้ร้านนี้เป็นร้านที่ต้องพรีออเดอร์
ซึ่งเราเคยซื้อมานานแล้วครั้งหนึ่งไม่มีปัญหา
แต่เรื่องมันดันมาเกิดเมื่อเราจะซื้อสินค้าชิ้นต่อมา
แบบว่าเราสั่งของไปตั้งแต่สิ้นเดือนมกรา โอนเงินให้เรียบร้อย
ของจะได้และส่งถึงเราช่วงต้นเดือนมีนา
ทีนี้เมื่อต้นเดือนทางร้านได้แจ้งเรามาว่า
สินค้าหมดเศร้า ให้เราลองดูแบบอื่นดูก่อน
แต่เราดูแล้ว เราไม่ชอบอ่ะ เลยจะขอเงินคืน
เราเลยส่งเมลกลับไปว่าขอเงินคืน พร้อมทั้งฝากเลขที่บัญชีไว้ด้วย
ทางร้านก็เงียบหายไปเลย ไม่ยอมตอบกลับเศร้า
พอ 3-4 วันต่อมา เราก็เลยส่งเมลไปอีกรอบ ทั้งทางเมลที่เราคุยโต้ตอบกัน และผ่านหน้าเว็บ
แม่ค้าตอบกลับมา แต่ไม่ตอบผ่านเมลที่เคยคุยโต้ตอบกัน กลับตอบข้อความเราที่เราส่งผ่านทางหน้าเว็บแทน
ว่าจะโอนเงินคืนให้ จนตอนนี้ เราก็ยังไม่ได้คืน นั่งปลงและนั่งทำใจกันต่อไป
เสียดาย และเสียโอกาส ที่เราเคยอุดหนุนเขาเศร้า
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาฟังเราพล่ามอยู่นานยิ้ม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่