TrueMove บริการแบบนี่หรอ ตอนซื้อพูดอีกอย่าง ตอนมีปัญหาพูดอีกอย่าง

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าได้ซื้อไอโฟน 5 กับทรูโดยซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ xxl ก่อนที่จะซื้อก็ได้ให้ทาง จนท.true ได้เช็คตำแหน่ง 3g หรือ Wifi ที่ๆพักอาศัยว่าสามารถใช้ได้ไหมเพราะว่า ต้องใช้ทำงานเนื่องจากทางหอพักไม่ให้ติดอินเตอร์เน็ต ทางจนท.บอกว่าตรงที่อยุ่มีทั้ง 3g และ wifi (แรงมากด้วย) และถามต่อว่าติดสัญญากี่เดือน ทางจนท.บอกใช้ไป 3 เดือนสามารถยกเลิกหรือย้ายค่ายได้เลย ก็เลยตัดสินใจซื้อ กลับมาวันแรกยังใช้อะไรไม่ได้ก็ไม่ได้คิดอะไร ซื้อมาวันที่ 3 ยังใช้ไม่ได้เลยโทรไป ทางจนท. ยังไม่ได้ลงทะเบียนให้ - -" พอทำเสร็ดก็ใช้ได้แต่เดินทางมา ตจว. เลยยังไม่ทราบ จนกลับมาที่หอพักจนรู้ว่าใช้ไม่ได้ไม่มีทั้ง 3g และ wifi มีแต่ edga ซึ่งก็ช้ายังกับ"หอยทากเป็นตะคริว" แต่ก็ทนใช้ 3 เดือนก็ยกเลิกได้แล้วจะได้ไม่ต้องอะไรมากมาย    ก็เลยทนใช้มา 3 เดือน ไปยกเลิกจะย้ายค่าย ทางจนท. บอกติดสัญญา 10 เดือนถ้ายกเลิกโดนหัก 2000 กว่าบาท ยืนมึนไปเลย ไม่เข้าใจว่า ทำไมตอนซื้อบอกว่า 3 เดือน ใช้ 3g wifi ได้ หรือว่าจะขายของเลยต้องโกหกลูกค้า เลยแจ้งเรื่องให้ส่งช่างมาเช็คพื้นที่เลยว่ามันไม่มี แล้วทาง จนท.ที่ขายบอกมีได้ไง แบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงลูกค้า เลยยื่นเรื่องให้จนท.มาตรวจสอบได้เลยว่ามันไม่มี จะยกเลิกใช้แล้ว ทางหลังการขายบอกจะมี จนท.โทรไปนัดเวลา ภายใน 7 วัน รอมา 7 วันก็เงียบหาย โทรไปตามเล่าเรื่องให้ call center ฟัง ทางจนท.บอกภายใน 2 วันจะติดต่อกลับไป ก็เงียบหาย เลยโทรไปอีกครั้งเล่าให้จนท.ฟังอีก ทางจนท.บอกจะติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง
จนมาถึงตอนนี้ยังเงียบหายอยู่เลย ไม่เข้าใจว่าใส่ใจอะไรลูกค้าบ้างหรือเปล่า ตอนซื้อก็พูดดีทุกอย่าง แบบนี้ผมควรทำยังงัยดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่