ร้านเคสIphone ดินปั้นญี่ปุ่น ชื่อดัง (?) พูดจากับลูกค้าแบบนี้หรอ

*** เช้ามา ได้เห็นว่ากระทู้ขึ้นเป็นกระทู้แนะนำ   ได้เห็นว่าทางร้านนำรูปกระทู้ และรูปไอดีไลน์เราไปโพส

เงินเค้าได้โอนคืนมาแล้วค่ะ แต่เค้าไม่ได้แจ้งกับเรา เราเลยเพิ่งมาอัพเดตตอนเช้า

แต่เรากลับได้รับคำพูดขอโทษทางไลน์(จากเด็กในร้าน)และพูดว่าเจ้าของจะมาหาเราที่บริษัท เนื่องจากได้ที่อยู่ตอนที่เราส่งของ  เดี๋ยวเราจะก๊อบคำพูดสนทนา และแคปหน้าจอไลน์มาอัพเดตให้ทราบ ***

บทสนทนาจากทางร้านกับเรา หลังจากทราบเรื่องกระทู้

20/03/56  เวลา 23:54    
ร้าน case : ขอโทษนะคะ เห็นในกระทู้ (แคปรูปกระทู้พันทิพมาและรูปใบโอนเงิน  มีปัญหาอะไรที่ต้องการเคลียไหมคะ
พฤ. 21/03/2556 เวลา 08:26    
เรา : ไม่มีค่ะ ส่วนที่โอนตังมา เดี๋ยวจะไปอัพเดตกระทู้พันทิพ
ร้าน case : ในส่วนที่ผิดไม่มีปัญหาคะ ส่วนที่ทำให้เกิดความเสียหายหลังจากการเคลียกัน รบกวนช่วยเคลียด้วยนะคะเพราะเด็กในร้านออกมาขอโทษที่พิมไปเรียบร้อย มันจะเป็นกระทู้ล่อเป้าคือ  ประเด็นต้องการจบแบบต่างคนต่างอยู่นะคะ   คนมีอดีต --มันจะไม่จบเสียไปมากกว่านี้: คือต้องการจะดิสเครดิตส่วนนีงใช่ไหมคะเท่าที่อ่าน พี่ไม่สามารถเล่นในพันธ์ทิพย์ได้ คือก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้วคะ  ขอโทษแล้วเพื่อต้องการเคลีย

เรา :    งงค่ะ
เวลา 09:23
ร้าน case : ไม่มีอะไรแล้วคะ อิอิ พี่เจ้าของร้านไม่อยู่คะพี่ อาบน้ำ รอแกเปิดแถลงการณ์  พี่เจ้าของร้านไม่ได้บอกคุณใช่ไหมคะว่าโอนเงินไปแต่ไม่ได้บอก อยากถามเหตุผลแบบเปิดอกคะพี่
เรา :    ค่ะ
ร้าน case : ว่า   โกรธไม่พอใจพวกหนูกับพี่เจ้าของร้านใช่ไหมคะ เพราะว่าส่วนหนึ่งพวกหนูผิดและพี่เจ้าของร้านก็ผิด แต่พูดไม่ดีถูกต้องไหมคะ
เรา : ไม่พอใจสิค่ะ ที่มาว่าขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ว่าทางร้านรุนแรงเลย แต่กลับมาขึ้นกู  กับเรา

ร้าน case : อยากถามตรงๆๆว่า  มันไม่สามารถเคลียกันและต่างคนต่างอยู่  กระทู้พี่ทำให้เสียหายเพราะอดีตมันเคยมีปัญหา คนจะเข้าใจผิดว่าทางร้านโกง เพราะงานพี่นุ่นไม่ได้เป็นคนทำพี่ต่อว่าพี่นุ่นได้ แต่พี่เค้าออกมาขอโทษพี่แล้วและก็ยอมรับผิด พี่ต้องการจะให้ทำอะไรอีกคะ หรือพวกหนูต้องรับเงินเดือนจากพี่เค้า และจะปรับปรุงพวกหนูแค่ขอให้พี่ได้โปรดรับไปพิจารณาแค่นั้นค่ะ พี่เจ้าของร้านเค้าจะไปหาพี่ เท่าที่หนูรู้แต่ไม่รู้ว่าไปตอนไหน หนูไม่อยากให้มันมีปัญหาเลยคะ งานก็จะไม่มี รายการโดนถอดเพราะ เรื่องนี้ส่วนที่ผิดพี่ก็ได้โปรดอภัย ให้พวกหนูไปพิมที่ไหนยินดีคะเพื่อการอภัยเพราะพวกหนูพิม พี่เจ้าของร้านก็ไม่ได้ห้ามผิดกันหมด แต่พี่เจ้าของร้านกับพี่อีกคน สร้างด้วยกัน กว่าจะมาจุดนี้ ปัญหามันมีหลายคนแต่สามารถเคลียและตกลงเมื่อทางร้านพวกหนูรับผิดชอบ ตอนนี้เครียดกันหมดเลยคะ พวกหนูออกมาพิมขอโทษพี่แล้ว พี่จะไม่ให้อภัยเลยใช่ไหมคะ พี่ตอบคำถามได้ไหมคะ อย่างน้อยหนูมีจิตสำนึกในความเป็นคนไม่อาฆาตแค้น ว่าผิดคือผิด

เรา :    คือเราไม่อาฆาตแค้นนะค่ะ
ร้าน case : แล้วพี่เค้าออกมาขอโทษและหนูไม่รู้ว่าพี่อยู่ที่ไหน น่าจะไปหาที่บริษัทที่พี่ให้มากับเบอร์โทร ยังไงพี่เคลียกันดีๆๆนะคะ  มีลูกค้าที่เป็นเพื่อนพี่ติดต่อมาทางนี้แต่ไม่รู้ว่าเป็นผู้หวังดีหรือยังไง
เรา :  เราแค่อยากให้ทางร้านรู้ว่า การขายของ ไม่สมควรพูดจาแบบนี้ แล้วเราก็เป็นคนเล่นพันทิพ ทำไมเราถึงตั้งกระทู้ไม่ได้เหรอค่ะ เราไม่ได้โกหก คำพูดทางร้านเลยสักคำ
ร้าน case : พี่ตั้งกระทู้ได้คะ มีสิทธิ ไม่มีใครว่าพี่เลยคะ ยินดีคะ ตรงนั้นพี่ทำเพราะโกรธ หนูเข้าใจ
เรา :    และเราไม่ได้เขียนชื่อร้านเลยด้วยค่ะ
ร้าน case :  พี่เขียน เว้นวรรคไว้คะ ดินญี่ปุ่นมีร้านเดียวพี่ดัง เพราะแฟนคลับ แต่เค้าหมดศรัทธากันหมดเพราะเรื่องนี้หนูเองอยากใจกับพี่แค่ถามพี่ว่าพี่จะหายโกรธไหมถ้าทุกคนทำคลิปกราบพี่ลงบน youtube เป็นการขอโทษ พวกหนูยินดีเพราะพวกหนูผิด ที่ทำของ แต่บอกตามตรง  พวกหนูเห็นเป็นวิปครีม ต้องการให้ตามแบบไม่มีเจตนาทำพี่เจ้าของร้านเสียชื่อเสียงหนูรู้สึกผิดมากคะ พี่เจ้าของร้านเค้าเครียดมาก หนูเอง ผิด ทุกคนรู้ว่าผิด พี่จะไม่ใจเย็นลง ใช่ไหมคะ พี่อยากแชร์แต่คนต้องการโจมตีมันก็มีคะ
เรา : งงไปหมดแล้ว ว่าทำไมกลายเป็นว่าเราผิด
ร้าน case :  ขอโทษด้วยนะคะที่รบกวน  หนูเองแค่อยากจะบอกในสิ่งที่ทุกคนทุกข์ใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นแค่นั่นค่ะ   พี่เองก็ทราบว่าคนที่มาอ่านก็ต้องรู้สึกยังไง  หนูผิดคะ พี่ไม่ผิดเลยคะ ทำถูกแล้ว ทางร้านจะได้แก้ไขปรับปรัง พี่เจ้าของร้านทำของไปให้พี่กับมือ พี่รอเจอพี่เจ้าของร้านเองละกันนะคะ   หนูแค่อยากให้พี่ให้อภัยคนที่ทำผิดพลาด และให้โอกาสมาแก้ไข  พวกหนูผิด  กราบขอโทษพี่ตรงนี้ ทั้งหมดทุกคน พี่เจ้าของร้านก็ต้องการขอโทษพี่เช่นกัน  อยากให้เก็บไปพิจารณา ว่าให้อภัยได้ไหม:กับสิ่งที่เกิดขึ้น   เพราะพวกเราestre ผิด  ส่วนหนึ่งหุ้นส่วนอื่นๆในร้านโดนผลกระทบไปด้วย   พี่เจ้าของร้านกับพวกหนูผิดก็อยากจะขอขมา อโหสิกรรมให้ด้วยแค่นั้นจริงๆคะ หวังว่าพี่จะเข้าใจนะคะ   พี่รอสินค้าและรอใจเย็นแต่พี่เจ้าของร้านพูดจาไม่ดีเพราะการสื่อสารโดยใช้อารมณ์ปกป้องพวกหนูซึ่งมันผิดไม่ควรทำ ลูกค้าคือพระเจ้า:ยังไงกราบขอโทษอีกครั้งนะคะ


รูปแคปมาจากบทสนทนาบางส่วน  ที่บอกว่าจะมาหาที่บริษัทเรา ซึ่งเราอยู่ชลบุรี  แบบนี้เรียกว่าข่มขู่เราหรือเปล่าค่ะ ?
http://image.ohozaa.com/view2/wIBQKbKD6hWm7sgh
http://image.ohozaa.com/view2/wIBQSHeZUnuxLgXe
http://image.ohozaa.com/view2/wIBR0QKGqIZwbELV
http://image.ohozaa.com/view2/wIBR8EhGFqfsF4rh


***** หลังจากหลายคอมเม้นแนะนำให้แจ้งชื่อร้าน  เอาเป็นว่าเราใบ้ให้ไปถามอากู๋ ว่า รู้จักร้าน Estre_ _ _ tage  มั้ย ร้านเค้ากังนะ ออก Mango TV มาซะด้วย

รายละเอียดอาจจะยาวนิดนึง แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร กับร้านแบบนี้ดี อยากให้เพื่อน ๆช่วยกันแนะนำ

** ปกติสิงอยู่ห้องแป้งเป็นส่วนมาก แต่ไม่เคยสมัครสมาชิก แต่ว่ารับไม่ได้ กับร้านแบบนี้ จึงอยากจะมาเตือน + ระบายกับเพื่อน ๆ**

                 เรื่องมีอยู่ว่า  เราได้เห็นเคสดินปั้นงานแฮนเมดร้านนี้จาก IG เห็นว่าทำสวยดี จึงได้สั่งของ เพือให้เป็นของขวัญวันเกิดเพื่อนสาว วันที่ 22 /02/56  สอบถามทางร้านบอกว่า 2 วัน เสร็จ ตกลงราคาอยู่ที่ 950 รวมส่งแล้ว 1100 บาท (เคสไอโฟนสี่เอส)  เราก็โอนเงินในบ่ายนั้นเลย
เราก็สั่งรายละเอียดเคสไป ก็ รอ. . . . ...   วันที่ 25/02/56 จึงได้สอบถาม เนื่องจากบอกว่า 2 วันเสร็จ ได้คำตอบว่า "กำลังทำค่ะ" เราก็ โอเค ไม่ว่าอะไร  

27/02/2556
เรา :     "รบกวนสอบถามอีกรอบนะค่ะ ว่าของนี่เสร็จวันไหนหรอค่ะ คือเราไม่ได้จะเร่งนะค่ะ แต่ว่าเราอยากรู้วัน เราจะได้ไม่ต้องมาถามบ่อยๆ เพราะตอนแรกบอกว่า 2 วันเสร็จ กลัวว่าจะลืม ^^   เราไม่ได้เร่งหรือจุกจิกอะไรนะค่ะ การพิมพ์ตัวอักษร ทำให้แปลความหมายได้หลายอย่าง  เข้าใจค่ะว่าออเดอร์เยอะ พนักงานน้อย  สู้ๆนะค่ะ ✌"
ร้านcase : จ้า ขอบคุนมากนะคะคนสวย  ตอนนี้คนปั่นทำปั้นอยู่  เคสติดแปปเดียวเสร็จ
เราก็โอเค รอ....   หลังจากนั้นก็สอบถามไป วัน เว้น วัน   “ทุกครั้งที่สอบถามไป จะถามเพียง 1 ครั้ง”

จนถึงวันที่05/03/2556
ตอนสาย ๆ ประมาณ 10 โมง
เรา :  เป็นไงบ้างค่ะพี่ เสร็จมั้ยค่ะ
ร้านcase :  รอแห้งๆๆ  จะเสร็จละ  วันนี้ส่งน่าจะทัน  แล้วให้เพื่อนวันไหน
เรา : ค่าา  ก็ต้องเป็นพรุ่งนี้แล้วอะค่ะ  จริงๆวันเกิดเพื่อนวันนี้
ร้านcase :  อ่อ
เรา :   ((ส่งรูปเคสที่ร้านอัพผ่าน IG แล้วมีตัวชินนาม่อน )) อันนี้ของหนูหรอค ะ หรือมีคนสั่งเหมือนกัน
ร้านcase :      บ้าเหรอ คนละอันซิ  ของเราไอห้า
เรา :   ไอ 4  - -
ร้านcase :  แป่วเจ้ทำไอห้าเฉยเลย
เรา :       เอ้าาา
ร้านcase :   เดี๋ยวแกะแปป  กำลังจะส่ง
เรา :       แล้วแกัแล้วมันจะแห้งทันหรอค่ะ
ร้านcase :      ทันเอาเข้าเตาอบ
เรา :   ค่ะ
เวลา 20:22    
เรา :       เป็นไงบ้างค่ะพี่
ร้านcase :      เรียบร้อยส่งแล้ว เดี้ยวจะลงให้นะ
เรา :   เย้ๆ ขอบคุณค่ะ

รอ (อีกแล้ว)  บอกว่าส่งของให้วันที่ 5   ได้รับของวันที่ 9   EMS ?
แก้ไขข้อความเมื่อ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 57
ไม่มีใครประจาน เดี๊ยนประจานได้ค่ะ

Estre Vintage เอาตัวโตๆ

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ความคิดเห็นที่ 90
ร้านนี้ดังมากค่ะ เรื่องเสียๆหายๆ มีเพจในเฟสบุ๊คตั้งมาเพื่อแอนตี้โดยเฉพาะ ให้บอกความจริงไหมค่ะ เราเคยสนิทกับเจ้าของร้านมากๆค่ะ!
ไม่ได้จะดิสเครดิตหรืออะไรนะคะ แค่อยากออกมาเตือน เราเคยจะตัดชุดงานพรอมกับทางร้านค่ะ ก็นัดกันออกมาวัดตัวที่สยาม พี่เค้าบอกแค่ประมาณเดือนก็เสร็จแล้ว แบบไม่ยาก(เราเอาแบบไปให้เค้าดู) ก็ตกลงกันที่ราคา 4000 เราก็โอเค เพราะเราชอบชุดมาก ชุดอลังเว่อร์ เราก็รอๆ ติดต่อกันเรื่อยๆค่ะ ตอนนั้นทางร้านยังไม่ได้ดังขนาดนี้นะคะ เพราะยังไม่มีดารามาโปรโมทเท่าไหร่ พอใกล้วันจริงเราก็ร้อน เพราะชุดยังไม่ได้ แล้วเราอยู่ต่างจังหวัด บินมากรุงเทพไม่บ่อย เราก็เร่งพี่เค้า พี่เค้าก็ยังๆ ใกล้แล้วๆ แล้วพอใกล้วันจริง พี่เค้าบอกว่าส่งมาให้แล้ว เราก็เอาเลขไปเช็ค สรุปยังไม่มีมาค่ะ เลขที่ส่งมามันเป็นของคนอื่น จังหวัดอื่น เราก็โทรไปเร่ง เค้าบอกอ่อ ยังไม่ได้ส่ง เมสเสนเจอร์บอกผิด เราก็บอกให้ส่งมาอีก เค้าก็ส่งมาแบบเดิมๆหลายครั้ง จนเราเหนื่อย แล้วเค้าก็เปลี่ยนวิธีค่ะ บอกเราว่าเมสเสนเจอร์มาเอาไปส่งกับรถทัวร์ มาให้เราที่เชียงใหม่ เราก็ขับรถไปตามที่ศูนย์รถทุกวัน! ประมาณอาทิตย์ค่ะ ก็สรุปว่าไม่มีของมา เครียดก็เครียด เพื่อนมีชุดงานพรอมกันหมดแล้ว จะไปหาจากไหน ตัดใหม่ก็ไม่ทัน สรุปนะคะ เค้ายังไม่ได้ตัดให้เราค่ะ เค้าส่งชุดอื่นมาให้เราแทน แล้วเป็นชุดที่หาได้จากแพลตตินั่มทั่วไป เสียความรู้สึกมากบอกตรงๆตอนนั้น ขอเงินคืนเค้าก็บอกไม่มีให้ค่ะ ขอใช้เราเป็นงวดๆ แต่กว่าจะคืนก็ทะเลาะกันหนักนะคะ เพราะเค้าบอกเค้าตัดแล้ว ส่งแล่้ว มันหายไป คือมัน... เกินที่จะพูดนะคะ ของมันจะหายได้ยังไง ถ้าส่งก็ต้องเช็คได้ซิ่ เรานี่หมดอารมณ์ เครียดเป็นเดือน ตอนนี้เค้าใช้เงินเราครบ4000แล้วค่ะ แต่เราจำไปจนตายเลยไม่กล้าสั่งด้วยอีกแล้ว เค้าชอบเอาเงินไปหมุนก่อนค่ะ แบบคนนี้จ่ายมาก่อน คนนี้ทวง แล้วเค้าก็ชอบทำให้ลูกค้าสงสารด้วยค่ะ นี่รับประกัน เค้าชอบมาบอกเรา(ตอนดีกันอยุ่) ว่าลุกค้าเก่าชอบมาว่า ด่า บนเฟสบุ๊ค ให้เราเข้าไปเขียนแก้ให้หน่อยว่าได้ของนะคะ ส่งปกติ เราก็ดั้นนไปเชื่อ! ก็โพสต์ตามที่เค้าบอกค่ะ เพื่อนเราก็โดยเหมือนกันเป็นทอดๆ เรานี่ถึงกับเสียเพื่อนไปเลย เพราะเพื่อนให้เราเป็นคนกลางติดต่อกับเจ้าของร้าน ร้านเค้าจะทำให้แต่พวกดาราก่อนค่ะ ให้เค้าเอาลงอินสตาแกรมต่างๆโปรโมทร้าน ของจริงๆก็นั่งรอกันต่อไป เค้าบอกร้านเค้าปรับปรุงแล้ว แต่เราก็ว่ามันก้เหมือนเดิมนะคะ ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง ส่วนตัวไม่เชื่อแล้วค่ะ หมดศรัทธากับร้านนี้ เปลี่ยนชื่อมาแล้วกี่รอบ เราว่าถ้าเจ้าของ คุณนุ่_ ยังเป็นแบบเดิมก้ไม่มีิอะไรดีขึ้นหรอกค่ะ
ความคิดเห็นที่ 67
น้องเราก็โดนค่ะ
ไลน์สั่งของ บอกใช้เวลาทำหลังจากได้รับยอดโอน 2 วัน
มีบอกไว้ว่าทำเสร็จถ่ายรูปให้ดูด้วยนะ
พอถึงกำหนด น้องก็ไลน์ไปถามว่าของเสร็จรึยัง
ร้านตอบว่าเสร็จแล้วส่งของแล้ว
น้องเราก็อ้าวไม่ถ่ายรูปไม่แจ้ง แต่ก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวของก็มาถึงแล้ว
แต่ขอเลขแทรคกิ้งนัมเบอร์ไว้เช็ค ร้านก็บอกเดี๋ยวส่งให้แต่ก็เงียบ
ผ่านไป 1 อาทิตย์ ซึ่งครบกำหนดไม่ว่าจะอีเอ็มเอสหรือลงทะเบียน
อย่างช้าที่สุดต้องได้รับของแล้ว ก็ยังไม่ได้ของ
ย้องเราก็ไลน์ไปถามว่าส่งของวันไหนก็ไม่ตอบ โทรไปถามก็บอกว่า
ส่งของวันศุกร์ ติดตรุษจีน ไปรษณีย์ปิด น่าจะเป็นวันจันทร์
น้องเราก็ไม่ได้อะไร อาจจะส่งเอกชน รออีกนิดละกัน ซึ่งก็มีการขอแทรคกิ้งอีกรอบ
เพราะจะได้ตรวจสอบได้ ร้านก็รับปากว่าเดี๋ยวส่งให้ แต่ก็ไม่ส่ง
จากนั้นก็มีการทวงถามเป็นระยะ ร้านก็ผลัดไปเรื่อยๆ จนในที่สุดน้องเราทนไม่ไหว
โทรไปที่ร้านก็บ่นไปเยอะพอสมควร เพราะเรื่องแทรคกิ้งขอไปก็ผลัดวันไปเรื่อย
ของก็ยังไม่มา ไลน์ไปก็ไม่ตอบ หลังจากวางโทรศัพท์ "คุณนุ่น" เจ้าของร้านไลน์กลับมาเยอะมาก
พิมพ์ในทำนองต่อว่าน้องเราด้วยว่าเค้าป่วยไม่ได้เข้าออฟฟิศ สั่งกับใคร เด็กคนไหน จะได้ด่าถูกตัว
และอีกเยอะแยะมากมายซึ่งอ่านแล้วจับใจความไม่ได้
น้องเราก็บอกเราว่าจะไม่อยู่ในออฟฟิศได้ไง ในเมื่อตอนคุยโทรศัพท์ เด็กที่รับโทรศัพท์ยังถามเสียงลอดโทรศัพท์ว่า
"พี่นุ่น ลูกค้าที่สั่ง......" และทุกครั้งที่โทรคุยก็คุยกับตัวเธอทุกครั้ง เพราะจะโทรคอนเฟิร์มออเดอร์และถามรายละเอียดหลังจากที่คุยในไลน์
และเธอเองก็บอกชื่อมา
แต่น้องเราก็ตอบไปแค่ว่า ก็ไม่ได้จะอะไรมากมาย แต่สั่งของไปแล้วเลยกำหนดมาตั้งนานแล้วก็อยากรู้ว่า
ของอยู่ที่ไหนแล้ว แทร็คกิ้งก็ไม่ให้มา ไลน์ไปก็ไม่ตอบ เธอก็เลยตอบดีขึ้น
แต่สรุปได้ว่าไม่รู้ใครไปส่งของ หาแทรคกิ้งไม่เจอ จะทำส่งมาให้ใหม่ น้องชายเราก็เลยบอกไม่ต้องส่งจะเข้าไปเอาเองที่ร้าน เธอก็ตอบตกลง
คืนนั้น เราเลยกลับมาลองเสิร์ทข้อมูลของร้านเธอ ปรากฎว่าเจอคนเคยโดนโกงสมัยที่เธอเคยเปิดร้านเสื้อผ้า
ซึ่งก็เป็นแบบเดียวกันคือบอกว่าส่งของแล้วแต่ไม่ได้ซักที ก็มีการคืนเงินกันไปบ้าง
เราก็เลยบอกน้องชายว่าเดี๋ยวเราจัดการเอง โดนโกงแล้วล่ะ
เราเลยโทรไปเบอร์น่าจะเป็นแฟนของเธอ ชื่อว่าเทป ที่ทำสตูดิโอถ่ายรูปที่เดียวกัน
ก็เล่าให้ฟังไปว่าเราเป็นพี่สาวของน้องสั่งของนู่นนั่นนี่แล้วยังไม่ได้ แทรคกิ้งก็ไม่ให้มา
คุณเทปตอบกลับมาว่า แทรคกิ้งเค้าเป็นคนเก็บทั้งหมด เดี๋ยวเค้าจะจัดการให้ ตอนเย็นๆให้โทรมาใหม่
หลังจากที่วางสายไลน์น้องเราก็ดังแบบรัวๆอีกครั้ง มาแบบเดิมโทษเด็กในร้าน แล้วก็อะไรเยอะแยะจับใจความไม่ได้อีกเช่นเคย
แต่ก็ลงท้ายว่าจะคืนเงินให้ ถ้าได้ของไปก็ส่งมาคืนละกัน น้องเราก็เลยตัดสินใจเอาเงินคืน
แต่กว่าจะคืนก็ต้องให้เราโทรไปจัดการทวงกับคุณเทปอีกเช่นกัน

ซึ่งในกรณีของน้องเรา เราคิดว่าออเดอร์เค้าล้นมือ ทำไม่ทันและไม่ได้ทำให้
แต่ถ้ายังไม่ได้ทำก็น่าจะบอกมาเลยดีกว่าว่ายังไม่ได้ทำ ไม่ใช่มาโกหกแบบนี้
เสียความรู้สึกกว่ากันหลายเท่าเลย และไม่คิดจะสั่งของกับร้านนี้อีก ต่อให้สวยแค่ไหนก็เถอะ
ความคิดเห็นที่ 92
ถ้าสตีฟ จ๊อปเห็นเคส คุณว่าเค้าจะซื้อไอโฟนคืนมั๊ย
เสียหายดีไซน์ของappleหมด
ความคิดเห็นที่ 85


ตัวอย่างจากปัญหาร้านนี้ คือ ขายร้านนี้แล้วมีปัญหา>> ก็ไปตั้งร้านใหม่ >>>มีปัญหา >>> ตั้งร้านใหม่

.....

แล้วอันนี้จาก  jeban http://www.jeban.com/viewtopic.php?t=144849



แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ สมาร์ทโฟน Mobile OS
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่