หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จงนำเลข1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,13,14,15,16 มาเติมลงในตารางโดยให้ผลบวกของจำนวนในแนวตั้ง แนวนอน แนวทแยง เท่ากับ34
กระทู้คำถาม
คณิตศาสตร์
ตาราง 16 ช่องนะคับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ช่วงนี้ขี้เกียจยังไงไม่รู้แฮะ แหะๆ เอาแบบนี้ละกัน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
จากรูป "Melancholia" ของ Durer คับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โจทย์คณิตศาสตร์ ม.3
1. รูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสหนึ่งถ้าเพิ่มริมขึ้นอีกข้างละ 1 นิ้ว พื้นที่จะเพิ่มขึ้นอีก 52 ตารางนิ้ว ความกว้างใหม่ของรูปสี่เหลี่ยมรูปนี้เท่ากับกี่นิ้ว 2.สี่เหลี่ยมผื่นผ้ารูปหนึ่งมีเส้นทแยงมุใยาวกว่าด้านยาว
สมาชิกหมายเลข 1635459
ช่วยแก้โจทย์คณิตศาสตร์ข้อนี้ให้หน่อยค่ะ ไปไม่เป็นเลย
สี่เหลี่ยมผืนผ้ารูปหนึ่งมีพื้นที่ครึ่งหนึ่งเท่ากับ 60 ตารางหน่วย ถ้าเส้นทแยงมุมของรูปสี่เหลี่ยมรูปนี้ยาวน้อย กว่าผลบวกของอีกสองด้านอยู่ 6 หน่วย จงหาว่าเส้นทแยงมุมของรูปสี่เหลี่ยมรูปนี้ย
สมาชิกหมายเลข 7749590
ใครรู้ช่วยบอกที T^T บวกเลข 1-16 ให้ได้ 34 ในทุกแนว
คืออาจารย์สั่งการบ้านมาค่ะ 4x4 ให้ใส่เลข 1-16 ลงในตาราง โดยที่แนวตั้ง แนวนอน แนวทะแยง ต้องบวกกัน ได้ 34;(
สมาชิกหมายเลข 765929
ผมเพิ่งรู้ว่าเลขโรมันจำกัดค่าถึงแค่ 3999
ผมทำโจทย์เลขโรมันอยู่ แล้ว ค่าที่ออกมามันเป็นแบบนี้ ข้อ: 1 Problem: แปลงเลขฐาน 2 (1111011) ให้เป็นเลขฐาน 10 ข้อ: 2 Problem: แปลงเลขอารบิกจาก MMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMM
lamaka_tor
สอบถามข้อสอบ สอบเข้าม.1 หน่อยทำไม่ได้เลยคับ
โจทย์ถามว่า ให้ A,B เป็นจำนวนเต็มบวก โดยที่ A มีค่าน้อยกว่า B ถ้า 23/204 = 1/A + 1/B แล้ว B/A เท่ากับข้อใด 1) 82 2) 78 3) 72 4) 68 ผมหาคำตอบแล้ว ได้ A= 12, B=34 เอามาหาร B/A มันไม่ได้คำตอบอะคับ ฝากพี
สมาชิกหมายเลข 8291099
ช่วยคิดเลขหน่อยคร๊าบ อยากรู้วิธีคิด ข้อสอบ Attitude Test
1. เลข 2 จำนวนรวมกันเท่ากับ 64 เลขจำนวนมากเป็น 3 เท่าของเลขจำนวนน้อย เลขจำนวนน้อยเท่ากับเท่าไร 2. 2ส่วน3 ของเลขจำนวนมากเท่ากับจำนวนน้อยและ 3ส่วน2 ของเลขจำนวนน้อยเท่ากับจำนวนมากถ้าผลรวมของเลข 2 จำนวน =
สมาชิกหมายเลข 1517534
ผมกำลังหาจอ FHD 16:9 ความยาม 13 นิ้ว จะต้องหาที่กี่นิ้วครับ
สวัสดีครับ พอดีผมอยากได้จอเล็กๆ มาตั้งเป็นแนวตั้ง ดังนั้นความยาว เท่ากับความสูงให้พอดีกับจอเดิม คือ 13 นิ้ว 13 นิ้วนี้คือวัดจากความยาวนะครับ แต่ว่าจอเขาวัดทแยง เลยไม่แน
หัดเขียน
ช่วยแก้โจทย์ข้อนี้หน่อยครับ ขอวิธีทำด้วย
ลวดเส้นหนึ่งยาว 52 เซนติเมตร ถูกตัดออกเป็นสองส่วน แต่ละส่วนนำมาขึงเป็นรูปสี่เหลี่ยมจตุรัส ได้พื้นที่รวมกันเท่ากับ 97 ตารางเซนติเมตร จงหาผลบวกของความยาวของด้านของรูปสี่เหลี่ยมจตุรัสทั้งสอง (คำตอบของโจท
สมาชิกหมายเลข 1376812
ถามโจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์หน่อยค่ะะ (ม.3) พลีสส
1.เรือแล่นตามน้ำ 12 กม. ขากลับแล่นทวนน้ำในระยะทางที่เท่ากัน ขาไปใช้เวลาน้อยกว่าขากลับ 3 ชม. ถ้าอัตราเร็วการพายเรือน้ำนิ่งเท่ากับ 3 กม./ชม. จงหาอัตราเร็วของการพายเรื่อทวนน้ำ 2.รถไฟ 2 ขบวนยาว 300 ม.และ4
สมาชิกหมายเลข 4471782
สอบถามโจทย์คณิตศาสตร์ ช่วยด้วยค่าา
โจทย์ถามว่า เลขสี่จำนวนเรียงกันเป็นลำดับเรขาคณิต ถ้าผลคูณของเลขสี่จำนวนเป็น 1/16 และพจน์ที่2 เท่ากับ 1 แล้ว จงหาเลขสี่จำนวน คือถ้าแทนค่าตัวแปรคนละแบบ อันนึงจะได้ 2 คำตอบ ส่วนอีกแบบจะได้ 1 คำตอบ แต่ว่
สมาชิกหมายเลข 1322749
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คณิตศาสตร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จงนำเลข1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,13,14,15,16 มาเติมลงในตารางโดยให้ผลบวกของจำนวนในแนวตั้ง แนวนอน แนวทแยง เท่ากับ34