-เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมามีการโทรไปcallcenter เพื่อขอเปลี่ยน แพ็กเกจ smartphone จาก แพ็กเกจ one มาเป็น smartphone 299 ซึ่งก็มี SMS แจ้ง ยกเลิกโปรเก่า และสมัครโปรใหม่ให้เรียบร้อย
-แต่พอวันอาทิตก็มี SMS ส่งกลับมาดัง ภาพ คือ แพ็คเกจของคุณคือ แพ็กเกจ ONE ทั้งทั้งที่เมื่อเสาร์เราได้ SMS ยืนยัน การเปลี่ยนโปร smartphone 299 เรีบยร้อยแล้ว
-แล้ววันนี้ก็มี SMS นี้อีก ทำให้งง ตกลงโปรโมชั้นของเราเป็นอะไรกันได้แน่ จึงได้โทรกลับไป ที่ callcenter ในวันนี้ เพื่อสอบถามข้อมูลเรื่องโปรโมชั้นอีกครั้ง แต่พนักงานชี้แจ้งว่าเราไม่สามารถสมัครโปร299ได้ ต้องสมัครเป็นตัว 399 แทน แล้วก็มี SMS สมัคร 399 ส่งมา ซึ่งเราไม่ต้องการสมัครโปร399 ต้องการแค่ 299 ซึ่งได้สมัครไปแล้วเมือวันเสาร์ ซึ่งถ้าไม่สามารถสมัครได้ก็ควรโทรแจ้ง หรือ ติดต่อกลับมาบอกเราบ้าง แต่ไม่มี
แล้วหลังจากนั้นก็มีพนักงาน โทรมาแจ้งกับเราว่า โปร 299 ที่เคยสมัครไปแล้ว เป็นความผิดพลาดของพนักงานที่กดสมัครโปรให้เลย แล้วที่นี้เราจะต้องใช้ 399 ไปก่อน ซึ่งจากที่คุยสรุปเสร็จ พนักงานที่โทรมาแจ้งบอกว่า เราต้องเสียเงินค่าใช้จ่ายเดือนนี้ 200 บาท+399บาท+99บาท(โปรอินเตอรืเน็ต 75 M) ซึ่งอีกไม่กี่วัน ก็จะครบเดือนใช้อินเตอร์เน็ตหรืออะไรยังไม่คุ้มเลย แต่พนักงานทำเสียไม่พอใจว่า "ถ้าไม่เอาโปรไหนก็สามารถยกเลิกได้ทั้งหมด" ยังไม่ทันถามชื่ออะไรเธอก็วางสายไปเลย
สรุปที่ต้องการจาก Dtac นะ
1.หลังจากวันเสาร์ที่มี SMS ยืนยันมา เราเปิดใช้อินเตอร์เต็มที่เลย ไม่มีปิดเลยค่ะ เพราะเราคิดว่าเราใช้โปร 299 ซึ่งไม่จำกัด แล้วอย่างนี้เป็นความผิดของเราหรือค่ะ
2.ไม่มีการแจ้งความผิดทางของทาง Dtac เลย เราจะทราบได้อย่างไรค่ะ
2.แล้วตอนนี้เราต้องใช้โปรไหน ถ้ากลับไปใช้โปรเดิม ต้องเสียค่าใช้จ่ายในส่วนเกินของอินเตอร์เน็ตอีกเท่าไร เพราะน่าจะใช้เกิน 75 M ไปมากมาย
3.ค่าอินเตอร์เน็ตที่เกินออกไป คุณจะให้เราคำนวนค่าใช้จ่ายอย่างไรค่ะ
ค่าใช้จ่ายจาก Dtac ที่เราต้องรับผิดชอบเองทั้งหมด
-แต่พอวันอาทิตก็มี SMS ส่งกลับมาดัง ภาพ คือ แพ็คเกจของคุณคือ แพ็กเกจ ONE ทั้งทั้งที่เมื่อเสาร์เราได้ SMS ยืนยัน การเปลี่ยนโปร smartphone 299 เรีบยร้อยแล้ว
-แล้ววันนี้ก็มี SMS นี้อีก ทำให้งง ตกลงโปรโมชั้นของเราเป็นอะไรกันได้แน่ จึงได้โทรกลับไป ที่ callcenter ในวันนี้ เพื่อสอบถามข้อมูลเรื่องโปรโมชั้นอีกครั้ง แต่พนักงานชี้แจ้งว่าเราไม่สามารถสมัครโปร299ได้ ต้องสมัครเป็นตัว 399 แทน แล้วก็มี SMS สมัคร 399 ส่งมา ซึ่งเราไม่ต้องการสมัครโปร399 ต้องการแค่ 299 ซึ่งได้สมัครไปแล้วเมือวันเสาร์ ซึ่งถ้าไม่สามารถสมัครได้ก็ควรโทรแจ้ง หรือ ติดต่อกลับมาบอกเราบ้าง แต่ไม่มี
แล้วหลังจากนั้นก็มีพนักงาน โทรมาแจ้งกับเราว่า โปร 299 ที่เคยสมัครไปแล้ว เป็นความผิดพลาดของพนักงานที่กดสมัครโปรให้เลย แล้วที่นี้เราจะต้องใช้ 399 ไปก่อน ซึ่งจากที่คุยสรุปเสร็จ พนักงานที่โทรมาแจ้งบอกว่า เราต้องเสียเงินค่าใช้จ่ายเดือนนี้ 200 บาท+399บาท+99บาท(โปรอินเตอรืเน็ต 75 M) ซึ่งอีกไม่กี่วัน ก็จะครบเดือนใช้อินเตอร์เน็ตหรืออะไรยังไม่คุ้มเลย แต่พนักงานทำเสียไม่พอใจว่า "ถ้าไม่เอาโปรไหนก็สามารถยกเลิกได้ทั้งหมด" ยังไม่ทันถามชื่ออะไรเธอก็วางสายไปเลย
สรุปที่ต้องการจาก Dtac นะ
1.หลังจากวันเสาร์ที่มี SMS ยืนยันมา เราเปิดใช้อินเตอร์เต็มที่เลย ไม่มีปิดเลยค่ะ เพราะเราคิดว่าเราใช้โปร 299 ซึ่งไม่จำกัด แล้วอย่างนี้เป็นความผิดของเราหรือค่ะ
2.ไม่มีการแจ้งความผิดทางของทาง Dtac เลย เราจะทราบได้อย่างไรค่ะ
2.แล้วตอนนี้เราต้องใช้โปรไหน ถ้ากลับไปใช้โปรเดิม ต้องเสียค่าใช้จ่ายในส่วนเกินของอินเตอร์เน็ตอีกเท่าไร เพราะน่าจะใช้เกิน 75 M ไปมากมาย
3.ค่าอินเตอร์เน็ตที่เกินออกไป คุณจะให้เราคำนวนค่าใช้จ่ายอย่างไรค่ะ