การบริการหลังการขายของ iPhone5 by TrueMove

กระทู้คำถาม
สอบถามเรื่องการรับประกัน iPhone5 ของ true ดังนี้ครับ
ซื้อ iPhone5 จาก true  เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2555 ครับ
ตอนนี้สายชาร์จมีปัญหา ชาร์จติดบ้าง ไม่ติดบ้าง
ติดต่อ Truemove shop ที่ central airport plaza chiang mai และ กาดสวนแก้ว
ได้ความว่า
"จะต้องส่งสายชาร์จที่มีปัญหานี้ เข้าศูนย์บริการที่กรุงเทพ เพื่อตรวจสอบ และซ่อม ทั้งหมดใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์
หากตรวจสอบแล้ว สายไม่เสีย จะส่งคืนกลับมาและจะมีค่าบริการขนส่งกลับมา (ประมาณ 450 บาท)
"
ไม่ทราบว่า มีวิธีอื่นที่ทำให้สะดวกรวดเร็วมากกว่านี้หรือเปล่าครับ ผมคิดว่ามันไม่ make sense เลยกับการเคลมแบบนี้
นี่เป็นแนวทางของ operator ทุกค่ายเลยรึเปล่าครับ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่