ต้องการร้องเรียนนกแอร์ เรื่องเจ้าหน้าที่หน้าเกท ติดต่อได้ "โดยตรง" ที่ไหนคะ?

กระทู้คำถาม
หลานสาวคนเล็กของเรา
มีประสบการณ์ที่แย่มากๆ
กับการให้บริการของเจ้าหน้าที่หน้าเกท
สายการบินนกแอร์ค่ะ

เราสามารถร้องเรียนฝ่ายบุคคล
"โดยตรง"
ได้ที่ไหนคะ?

ถ้าไปตามที่อยู่ข้างล่างนี้
เขาจะรับเรื่องมั้ยคะ?
Head Office
17 Fl. Rajanakarn Building
183 South Sathorn Road,
Yannawa, Sathorn
Bangkok 10120


-------------------------------------------
เผื่อบางท่านจะสงสัย
ไม่ใช่เรื่องไปเลท แล้วตกเครื่องค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่