หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม FB DTAC เรื่อง e-invoice ครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
ในเวปดีแทค แจ้งว่าสมัคร e-invoice ภายใน 31 มีค 56 จะได้รับโทรเพิ่มทุกเครือข่าย 150 บาท นี่ คือหมายความว่า 150 บาทครั้งเดียว หรือ 150 บาทต่อเดือนคับ แล้วเป็นระยะเวลานานเท่าไหร่ แล้วคิดอัตราเท่าไรต่อนาที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครใช้ e-invoice รับสิทธิ์โทรฟรีทุกเครือข่าย 150 นาที
สมัครใช้ e-invoice รับสิทธิ์โทรฟรีทุกเครือข่าย โดยโทรฟรีได้เดือนละ 50 นาที นาน 3 เดือน ไม่ทราบว่าจะได้รับสิทธิ์นี้เมื่อไหร่คะ สมัครไปเมื่อเดือนที่แล้ว ตอนนั้น feedback แจ้งว่า จะได้รับสิทธิ์ในวันที่
Pat_Girl
เดือนนี้ก็ยังไมไ่ด้ e-invoice
มาตั้งทุกเดือน เดือนละ 2ครั้ง จนกว่าคุณจะปรับปรุงนะคะ ต้องการ e-invoice เมลล์มาไม่เกินวันที่ 5 คะ ช่วยดำเนินการให้ด้วย รายละเอียดส่งหลังไมค์ FB ไปแล้วนะคะ เช็คด้วยคะ เดือนนี้ก็ยังไมไ่ด้ e-invoice เ
เม่หลิง
สอบถาม Fb เรื่องย้ายค่ายออนไลน์
คือได้ยื่ทำเรื่องย้ายเครือข่ายมาเป็น Dtac ผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่ง ณ ปัจจุบัน เลขหมายของเราเปลี่ยนมาเป็น Dtac เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 3/7/14 และตามเงื่อนไขฯ เราจะได้รับ sms ที่เป็น code ส่วนลดในการซื
สมาชิกหมายเลข 1545960
สอบถามการต่อโปรเนตเติมเงิน DTAC
ตัวหนังสือสีแดงหมายความว่าอย่างไรคะ คือโปรจะต่อออโต้หลังเที่ยงคืนของวันที่แจ้งใช่มั้ยคะ สอบถามไปหลังไมค์แล้ว ทางเครือข่ายยังไม่มีการตอบกลับมาเลยค่ะ ช้ากว่าค่ายเขียวอีก
GuL Wongthao
ย้ายค่ายมาทรูเอชแต่ดีแทคยังไม่ตัดสัญญาณ หมายความว่ายังไงครับ
ย้ายค่ายโดยเปลี่ยนซิมมาใช้ทรูเอชตั้งแต่9/8/56 แต่ลองเอาซิมดีแทคมาใส่เล่นๆ ดันใช้ได้ ตกลงดีแทคไม่ตัดสัญญาณจะรออะไรครับ หมายความว่าจะต้องจ่ายเงินเต็มรอบบิลทั้งที่ไม่ได้ใช้เครือข่ายคุณหรอ ปัญหาเยอะจริงค่
สมาชิกหมายเลข 899145
[DTAC] ต้องการยกเลิก E-invoice ครับ
ตอนนี้ผมสมัคร E-Inovoice ไว้ แต่อยากยกเลิกครับ ซึ่งผมเข้าไปในเว็บของ Dtac มันมีแต่ให้เปลี่ยน email แต่ไม่มีให้ยกเลิก ไม่ทราบว่า fb หรือ cc Dtac สามารถทำการตรวจสอบและยกเลิกให้ผมได้ไหมครับ
จันทร์ยิ้ม
dtac ขอคำอธิบายหน่อยครับ [กระทู้ที่สอง]
กระทู้เก่า: http://pantip.com/topic/32494538/ ตั้งไว้เมื่อคืน สงสัย fb คงไม่เห็น เลยมาตั้งอีกรอบ อ้างอิงจากกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/32492782/comment62 คอมเม้นท์ที่ 62 สืบเนื่องจากโปร Super
สมาชิกหมายเลข 900972
โปรซิมเติมเงิน โทรฟรีทุกเครือข่ายเน็ต ไม่อั้น มีใครแนะนำได้บ้างคับ
โปรที่มีกำลังจะหมดของ ทรูเติมเงิน ที่บริษัทใช้ทุกปี จ่ายปีละ ไม่เกิน 2000 โทรฟรี ครั้งละ 15 นาที ทุกเครือข่าย เน็ตไม่อั้น ใคร มีแนะนำ แจ้งหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ
dekwork
[DTAC] สอบถามเรื่อง E-Invoice หน่อยครับ รบกวน FB หน่อย
ทาง fb เคยสมัคร E-Invoice ให้ผมแล้วครับ แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้รับข้อมูลการชำระค่าบริการ เลยอยากทราบว่า จะได้ประมาณช่วงไหนครับ เบอร์ผม 085-915-xxxx ครับ รบกวนตรวจสอบให้ผมที ขอบคุณครับ
จันทร์ยิ้ม
สอบถามเกี่ยวกับ dtac e-invoice
dtac e-invoice คือรับใบแจ้งค่าใช้ทางอีเมลล์ใช่มั้ย แล้วที่มีโปรโมชั่นได้โทรฟรี 150 นาที (50 นาที 3 เดือน) คือต้องสมัครบริการ dtac e-invoice ใช่มั้ยถึงได้สิทธิ์ โปรนี้หมดอายุเมื่อไร ขอบคุณครับ
วีรันดร์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม FB DTAC เรื่อง e-invoice ครับ