บทสัมภาษณ์ Gregory Lee ซีอีโอของ Samsung Asia :ผมมั่นใจว่าบริการหลังขายของซัมซุงดีกว่าคู่แข่ง

กระทู้สนทนา
พอดีได้ไปอ่านที่ Blognone สัมภาษณ์ Gregory Lee ซีอีโอของ Samsung Asia เกี่ยวกับตลาดในไทย ถึงกับอึ้งกับเรื่องงานบริการเลยเอามาให้อ่านครับ

ฉบับเต็ม : http://www.blognone.com/node/42099


Blognone : ที่ผ่านมาซัมซุงทำการตลาดอย่างหนักและประสบความสำเร็จไม่น้อย สินค้าขายดี แต่ในแง่บริการหลังขายจะโตตามทันปริมาณของผู้ใช้ที่เยอะขึ้นเรื่อยๆ หรือไม่

Lee: ผมมั่นใจว่าบริการหลังขายของซัมซุงดีกว่าคู่แข่ง ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราถือว่าดีที่สุด แต่เราก็ไม่หยุดพัฒนาและเพิ่มช่องทางบริการมากขึ้นเรื่อยๆ
ในกรณีที่ผมได้รับเรื่องร้องเรียนเป็นกรณีเฉพาะ ผมจะสั่งการลงไปที่ตัวแทนของประเทศนั้นๆ ให้ดูแลลูกค้าที่เดือดร้อนเป็นรายบุคคลในทันที ทุกประเทศเราเจอกับเรื่องแบบนี้ และประเทศไทยถือว่ามีเรื่องร้องเรียนน้อยเมื่อเทียบประเทศอื่นๆ ในภูมิภาค ผลการสำรวจของเราพบว่าลูกค้าในประเทศไทยพอใจกับผลิตภัณฑ์ในระดับที่สูงมากอยู่แล้ว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่