พอดีได้ไปอ่านที่ Blognone สัมภาษณ์ Gregory Lee ซีอีโอของ Samsung Asia เกี่ยวกับตลาดในไทย
ถึงกับอึ้งกับเรื่องงานบริการเลยเอามาให้อ่านครับ
ฉบับเต็ม :
http://www.blognone.com/node/42099
Blognone : ที่ผ่านมาซัมซุงทำการตลาดอย่างหนักและประสบความสำเร็จไม่น้อย สินค้าขายดี แต่ในแง่บริการหลังขายจะโตตามทันปริมาณของผู้ใช้ที่เยอะขึ้นเรื่อยๆ หรือไม่
Lee:
ผมมั่นใจว่าบริการหลังขายของซัมซุงดีกว่าคู่แข่ง ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราถือว่าดีที่สุด แต่เราก็ไม่หยุดพัฒนาและเพิ่มช่องทางบริการมากขึ้นเรื่อยๆ
ในกรณีที่ผมได้รับเรื่องร้องเรียนเป็นกรณีเฉพาะ ผมจะสั่งการลงไปที่ตัวแทนของประเทศนั้นๆ ให้ดูแลลูกค้าที่เดือดร้อนเป็นรายบุคคลในทันที ทุกประเทศเราเจอกับเรื่องแบบนี้ และ
ประเทศไทยถือว่ามีเรื่องร้องเรียนน้อยเมื่อเทียบประเทศอื่นๆ ในภูมิภาค ผลการสำรวจของเราพบว่า
ลูกค้าในประเทศไทยพอใจกับผลิตภัณฑ์ในระดับที่สูงมากอยู่แล้ว
บทสัมภาษณ์ Gregory Lee ซีอีโอของ Samsung Asia :ผมมั่นใจว่าบริการหลังขายของซัมซุงดีกว่าคู่แข่ง
ฉบับเต็ม : http://www.blognone.com/node/42099
Blognone : ที่ผ่านมาซัมซุงทำการตลาดอย่างหนักและประสบความสำเร็จไม่น้อย สินค้าขายดี แต่ในแง่บริการหลังขายจะโตตามทันปริมาณของผู้ใช้ที่เยอะขึ้นเรื่อยๆ หรือไม่
Lee: ผมมั่นใจว่าบริการหลังขายของซัมซุงดีกว่าคู่แข่ง ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราถือว่าดีที่สุด แต่เราก็ไม่หยุดพัฒนาและเพิ่มช่องทางบริการมากขึ้นเรื่อยๆ
ในกรณีที่ผมได้รับเรื่องร้องเรียนเป็นกรณีเฉพาะ ผมจะสั่งการลงไปที่ตัวแทนของประเทศนั้นๆ ให้ดูแลลูกค้าที่เดือดร้อนเป็นรายบุคคลในทันที ทุกประเทศเราเจอกับเรื่องแบบนี้ และประเทศไทยถือว่ามีเรื่องร้องเรียนน้อยเมื่อเทียบประเทศอื่นๆ ในภูมิภาค ผลการสำรวจของเราพบว่าลูกค้าในประเทศไทยพอใจกับผลิตภัณฑ์ในระดับที่สูงมากอยู่แล้ว