เซ็งนิดหน่อยหน่อยครับ กับช่างศูนย์ยามาฮ่า

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า บ่ายวันนี้ ได้นำลูกชาย NOUVO SX ไม่เช็ค 8,000 โล ที่ศูนย์ใกล้ๆที่ทำงาน (ศูนย์อยู่ติดกับร้านขายอะไหล่ เจ้าประจำ กิโล9 ประชาอุทิศ) ไปถึง
พนักงานหญิง : นำรถมาถ่ายน้ำมันเครื่องหรือคะ
ลูกค้า(ตัวเรา) : ครับ และเปลี่ยนไส้กรองให้ด้วยนะ
พนักงานหญิง : ค่ะ
ลูกค้า(ตัวเรา) : แล้วราคา ไส้กรองเท่าไหร่ครับ ต้องเสียค่าแรงเพิ่มมั้ย
พนักงานหญิง : ค่าไส้กรอง 150 บาทค่ะ ส่วนค่าแรงไม่เสีย...(เพราะรวมไปในค่าอะไหล่เรียบร้อยแล้ว อิอิ)
ลูกค้า(ตัวเรา) : มีอะไหล่ผ้าเบรค ของ SPARK 135 มั้ย
พนักงานหญิง : เบรคหน้ามีค่ะ ส่วนเบรคหลังขอเช็คดูก่อนนะค่ะ แล้วเอาของแท้หรือเทียบ(แล้วเดินไปที่คอม)
ลูกค้า(ตัวเรา) : แท้ครับ
***แล้วพระเอกของเรื่องก็เดินมา***    
ช่าง              : จะเปลี่ยนให้คันนี้หรอ (หน้ากวนๆหน่อย)
ลูกค้า(ตัวเรา) : ใช่ครับ
ช่าง              : มันใช้ผ้าเบรครุ่นเดียวกัน
ลูกค้า(ตัวเรา) : ใช่หรอครับ
ช่าง              : ใช่
ลูกค้า(ตัวเรา) : งั้นไม่เป็นไร
***แล้วเราก็เดินไปที่รถ กำลังขึ้นสแตน แล้วยังข้องใจอยู่เพราะว่าข้อมูลของเรา มันใช้คนละรหัสนี่หว่า เพิ่งเปิดดูกระทู้อยู่ไม่กี่วัน เลยถามช่างอีกที ***
ลูกค้า(ตัวเรา) : พี่ มันรหัสไม่เหมือนกันไม่ใช่หรอ
ช่าง              : มันใช้ตัวเดียวกัน เชิญลูกค้าที่ห้องรับรองด้านใน(หน้ามันกวนกว่าเดิม  แล้วเสียงดังและแข็งกว่าเดิมเหมือนจะมีอารมณ์)
ลูกค้า(ตัวเรา) : อือ(ในใจคิดไม่เปลี่ยนก็ได้วะ เดี๋ยวไปซื้อมาเปลี่ยนเองก็ได้)

พอพูดจบเราก้อเดินเข้าห้องไปอย่างเซ็งๆ ถ้ารู้ว่าช่างมันตอบอย่างนี้ จะปริ้นสมุดภาพอะไหล่ไปให้มันดู

ค่าเสียหายครับ


ปล.มันให้ช่างอีกคน(น่าจะเด็กฝึกงาน)ทำให้เรา แต่เรื่องนี้ไม่ได้ติดใจอะไร แต่ติดใจเรื่อง เหมือนมันจะโชว์พาวนิดๆให้เด็กเห็น อมยิ้ม20

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่