หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
upload เอกสารครั้งที่2 ของสรรพกรทำไม่ได้เหรอครับ
กระทู้คำถาม
บ้าน
ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
ครั้งแรกระบบแจ้งให้ส่ง
1.ใบทวิ
2.กองทุนเลี้ยงชีพ
ต่อมาบอกให้ส่งเพิ่ม
1. หนังสือรับรองจำนวนเงินที่ชำระค่าซื้ออสังหาริมทรัพย์,สำเนาหนังสือสัญญาซื้อ-ขาย และ สำเนาภาพถ่ายโฉนดที่ดินด้านหน้า-หลัง
2. หนังสือรับรองกรรมสิทธิ์ในอสังหาริมทรัพย์แห่งแรก
พอจะ upload มันไม่มีให้เลือกชื่อเอกสารเลยครับมันขึ้นแบบนี้จะเลือกยังไงดีครับ โทรไปถามสรรพกรพื้นที่เค้าบอกให้ส่ง fax ก็กลัวจะหายที่ปลายทาง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หนังสือรับรองจากผู้ขายที่พิสูจน์ได้ว่า มีการจ่ายค่าซื้ออสังหาริมทรัพย์ ในการยื่นภาษีขอจากโครงการใช่ไหมครับ
คือทางสรรพกรให้ส่งเอกสารเพิ่ม 4 รายการ. 1. หนังสือรับรองจำนวนเงินที่ชำระค่าซื้ออสังหาริมทรัพย์, 2. สำเนาหนังสือสัญญาซื้อ-ขาย และ 3.สำเนาภาพถ่ายโฉนดที่ดินด้านหน้า-หลัง 4. หนังสือรับรองกรรมสิทธิ์ในอสัง
ล๊อกอินนี้สีเขียว
เอกสารเพิ่มเติมในการยื่นภาษี
สวัสดีค่ะ พอดียื่นภาษีเรียบร้อยแล้ว (ปีนี้ขอใช้สิทธิ์บ้านหลังแรกเป็นปีแรกค่ะ) ยื่นตั้งแต่ 18/01/2559 วันนี้ 23/01/2559 เข้าไปเช็คในระบบ มีการแจ้งว่าให้ส่งเอกสารเพิ่มเติม ดังนี้ค่ะ ขอให้ท่านส่งเอกสาร
สะใภ้เล็ก
ช่วยด้วยคะ สงสัยเรื่องการคืนภาษีบ้านหลังแรกค่ะ
ทำภาษีไปค่ะ ทีนี้มีการซื้อบ้านหลังแรกด้วย กรมสรรพากรขอเอกาสาร 8 อย่างตามข้างล่างค่ะ สงสัยค่ะว่า "หนังสือรับรองจำนวนเงินที่ชำระค่าซื้ออสังหาริมทรัพย์" ในข้อ 6 กับ "หนังสือรับรองการชำระอส
ดินสอสีชมพู
สรรพกร ขอเอกสารย้อนหลัง
ผมลาออกจากงานปลายปี 2555 และยื่นแบบภาษีตอนต้นปีใหม่ โดยไม่ได้ใส่ เงินรับในส่วนของกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ เพราะคิดว่าเป็นเงินเก็บของเรา เรื่องก็ผ่านมาปกติ พอปีนี้ปี 58 ยื่นไม่ผ่าน สรรพกร ขอดู 50 ทวิ ของโร
สมาชิกหมายเลข 1343238
หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย 50 ทวิ ที่กองทุนสำรองเลี้ยงชีพส่งมาให้ ต้องยื่นภาษีไหมครับ (บุคคลธรรมดา)
ได้หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย 50 ทวิ ส่งมาจากกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ด้านหลังเอกสารเขียนว่า "เอกสารสำคัญใช้สำหรับประกอบการยื่นภาษีเงินได้ประจำปี" แสดงว่าดอกเบี้ยที่ได้จากกองทุนสำรองเลี้ย
ผมรู้
เอกสารแสดงรายละเอียดเงินได้จากการถูกเลิกจ้าง
กรมสรรพกรขอเอกสารเพิ่มเติม กรณี "เงินได้ที่นายจ้างจ่ายให้ครั้งเดียวเพราะเหตุออกจากงาน ตามมาตรา 40 (1) (2)" รายละเอียด : บริษัทฯ ที่ผมทำงานอยู่ปิดกิจการถาวร เมื่อเดือน สิงหาคม 2555 ทางบริษั
ภีม-พิชญ์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บ้าน
ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
upload เอกสารครั้งที่2 ของสรรพกรทำไม่ได้เหรอครับ
1.ใบทวิ
2.กองทุนเลี้ยงชีพ
ต่อมาบอกให้ส่งเพิ่ม
1. หนังสือรับรองจำนวนเงินที่ชำระค่าซื้ออสังหาริมทรัพย์,สำเนาหนังสือสัญญาซื้อ-ขาย และ สำเนาภาพถ่ายโฉนดที่ดินด้านหน้า-หลัง
2. หนังสือรับรองกรรมสิทธิ์ในอสังหาริมทรัพย์แห่งแรก
พอจะ upload มันไม่มีให้เลือกชื่อเอกสารเลยครับมันขึ้นแบบนี้จะเลือกยังไงดีครับ โทรไปถามสรรพกรพื้นที่เค้าบอกให้ส่ง fax ก็กลัวจะหายที่ปลายทาง