คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 1
																			
								
									
								
									
									
										
									
									
									
																			
																					
																	
														
						
					 เราก็เคยเจอเหตุการณือย่างนี้ค่ะ ลองคุยกับพนักงานเบอร์ 1678 แจ้งข้อมูลไปตามจริงค่ะ
พนักงานทำเรื่องประมาณ 7 วันและก็ลดค่าบริการให้ค่ะ โดยทำเป็นโปรขั้นต่ำ ลองดูนะคะ
								พนักงานทำเรื่องประมาณ 7 วันและก็ลดค่าบริการให้ค่ะ โดยทำเป็นโปรขั้นต่ำ ลองดูนะคะ
  ▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼  
		 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
 อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
				
					dtac				
			
		
			
						
[ขอความช่วยเหลือ] เปลี่ยนโปรโมชั่นเพื่อรักษาเบอร์ แล้วไม่ได้ปิด 3G/E ค่าเน็ตจึงไหลไปกว่าพันบาท
เนื่องจากเจ้าของเบอร์ต้องเดินทางไปต่างประเทศ แต่อยากรักษาเบอร์นี้เอาไว้
ทางศูนย์ดีแทคจึงแนะนำให้เปลี่ยนโปรโมชั่นเป็นแบบถูกที่สุดเพื่อรักษาเบอร์
แต่ทางศูนย์ก็ไม่ได้แนะนำให้ว่าต้องปิด 3G และ EDGE ก่อนด้วย
ผ่านไป 1 วันโดยไม่ได้ดูโทรศัพท์เลย เพราะยุ่งอยู่แต่กับการเตรียมตัวเดินทาง
ปรากฎว่าต้องเสียค่า Data ไปร่วม 1,200 - 1,300 บาท
แน่นอนว่าทางผมเองเป็นผู้ผิดพลาดเอง ที่ไม่ได้ปิด DATA ไป
ทั้งยังไม่เคยสั่งให้จำกัดค่าเน็ตกลัวเน็ตไหล (เพราะใช้แต่ pro unlimited ของ DTAC มาตลอด)
แต่ก็อยากลองสอบถามทาง DTAC ดูครับ
ว่าจะสามารถช่วยเหลืออะไรลูกค้าเก่าแก่คนนี้ได้บ้างไหม
เพราะพันกว่าบาทที่เสียไป นี่เหมือนเสียไปเปล่าๆไม่ได้ใช้งานอะไรเลย
ทั้งอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ เตือนเรื่องการต้องปิด DATA นี้กับลูกค้าด้วยนะครับ
เผื่อคนที่เค้าไม่ทันคิด หรือไม่ทันสนใจ อาจจะพลาดไปแบบกรณีของผม
ยังไงก็อยากให้ช่วยเหลือลูกค้าของทาง DTAC คนนี้ด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ