สวัสดีค่ะ ตอนนี้เราเรียน MBA อยู่ค่ะ
อยากจะขอรบกวนเพื่อนๆช่วยตอบแบบสอบถาม เพื่อนำข้อมูลไปใช้ในงานวิจัยหน่อยนะคะ
เรื่อง รูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้บริโภค ที่มีอิทธิพลต่อการสื่อสารผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์
แนวคิดของเราเกิดขึ้นจาก เราสังเกตุเห็นว่า ตอนนี้แบรนด์สินค้าหลายๆแบรนด์หันมาสร้างบัญชีอย่างเป็นทางการ (Official Account) เช่น การบินไทย PTT CP AIS DTAC TRUEMOVEH ฯลฯ และจูงใจให้เรา add friend ด้วยสติ๊กเกอร์น่ารักที่ให้ดาวน์โหลดได้ฟรี แต่เราไม่ทราบว่าการสร้างบัญชีฯ นี้ขึ้นมาสามารถทำการตลาดได้จริงหรือไม่ และมีอิทธิพลกับผู้บริโภคอย่างเราๆมากน้อยแค่ไหน
แบบสอบถามของเราอาจจะยังไม่สมบูรณ์นัก เพราะมีเวลาในการรวบรวมข้อมูลน้อย ซึ่งหากมีข้อบกพร่องหรือมีข้อมูลส่วนใดขาดหาย เราจะดำเนินการแก้ไขต่อไป
https://docs.google.com/forms/d/13JB8Kl-sPkZT8P_DcsUTg74mpRlqGJ2eSdDZV3PW0SE/viewform?sid=4d0896d88e96f9c2&token=qjRbbD0BAAA.IOvT6kr3pFpJFIILxopOuw.oHiae74TAGKnCXOOaWcaug
ขอขอบคุณล่วงหน้าที่เพื่อนๆสละเวลาเข้ามาตอบแบบสอบถามของเราค่ะ
ข้อมูลทุกอย่างจะถือเป็นความลับและใช้เพื่อการศึกษาเท่านั้นค่ะ
รบกวนเพื่อนๆช่วยตอบแบบสอบถามเกี่ยวกับการตลาดในแอปพลิเคชั่นไลน์ค่ะ
อยากจะขอรบกวนเพื่อนๆช่วยตอบแบบสอบถาม เพื่อนำข้อมูลไปใช้ในงานวิจัยหน่อยนะคะ
เรื่อง รูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้บริโภค ที่มีอิทธิพลต่อการสื่อสารผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์
แนวคิดของเราเกิดขึ้นจาก เราสังเกตุเห็นว่า ตอนนี้แบรนด์สินค้าหลายๆแบรนด์หันมาสร้างบัญชีอย่างเป็นทางการ (Official Account) เช่น การบินไทย PTT CP AIS DTAC TRUEMOVEH ฯลฯ และจูงใจให้เรา add friend ด้วยสติ๊กเกอร์น่ารักที่ให้ดาวน์โหลดได้ฟรี แต่เราไม่ทราบว่าการสร้างบัญชีฯ นี้ขึ้นมาสามารถทำการตลาดได้จริงหรือไม่ และมีอิทธิพลกับผู้บริโภคอย่างเราๆมากน้อยแค่ไหน
แบบสอบถามของเราอาจจะยังไม่สมบูรณ์นัก เพราะมีเวลาในการรวบรวมข้อมูลน้อย ซึ่งหากมีข้อบกพร่องหรือมีข้อมูลส่วนใดขาดหาย เราจะดำเนินการแก้ไขต่อไป
https://docs.google.com/forms/d/13JB8Kl-sPkZT8P_DcsUTg74mpRlqGJ2eSdDZV3PW0SE/viewform?sid=4d0896d88e96f9c2&token=qjRbbD0BAAA.IOvT6kr3pFpJFIILxopOuw.oHiae74TAGKnCXOOaWcaug
ขอขอบคุณล่วงหน้าที่เพื่อนๆสละเวลาเข้ามาตอบแบบสอบถามของเราค่ะ
ข้อมูลทุกอย่างจะถือเป็นความลับและใช้เพื่อการศึกษาเท่านั้นค่ะ