หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สนข.เดินหน้ารถไฟความเร็วสูงกรุงเทพฯ-หัวหิน..หนุนท่องเที่ยวภาคใต้ตอนบน
กระทู้ข่าว
การจราจร
ภาคตะวันตก
การลงทุน
กระทู้ข่าว
สนข.เดินหน้ารถไฟความเร็วสูงกรุงเทพฯ-หัวหิน..หนุนท่องเที่ยวภาคใต้ตอนบน
ที่มา เดลินิวส์ (กรอบบ่าย) ฉบับวันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2556
ภัทรพงษ์ ปานปิ่นทอง / ประดิษฐ์ เหลืองอร่าม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นายกปู ปล้นรถไฟความเร็วสูง สายอีสาน--->ใต้
โครงการรถไฟความเร็วสูง 4 เส้นทาง กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ กรุงเทพฯ-โคราช กรุงเทพฯ-หัวหิน กรุงเทพฯ-พัทยา กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ ใช้งบเกิบ 400,000 ล้าน ความคุ้มค่าน้อยกว่า สายอีสาน, ใต้ แต่สร้างก่อน นายกปู กำ
aumstar
“ในหลวง”ทรงย้ำรถไฟได้ประโยชน์กว่าถนน
โอกาสนี้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงรับฟังการกราบบังคมทูลจาก นายสุพจน์ ทรัพย์ล้อม ปลัดกระทรวงคมนาคม เกี่ยวกับการพัฒนาระบบการคมนาคมรถไฟความเร็วสูงที่อยู่ระหว่างการดำเนินการด้วยความสนพระราชหฤทัยยิ่ง พ
Zhuge
ทำไมแผนทำรถไฟความเร็วสูงไปยังภาคใต้ ถึงเป็นภาคสุดท้าย ทั้งๆที่เป็นภาคที่มีนักท่องเที่ยวเยอะ รายได้มหาศาล
ตามแผนจะทำอีสาน EEC ตามด้วยภาคเหนือ และสุดท้ายคือภาคใต้ ทำไมถึงนำไปไว้หลังสุดๆ ทั้งๆที่เป็นภาคที่มีการท่องเที่ยวบูมสุดๆ ไม่ว่าชะอำ หัวหิน สุราษฎร์ธานี(เกาะพะงันเกาะสมุยเกาะนางยวล) ภูเก็ต กระบี่ พังงา
ชอบกินไอศกรีม
หรือว่า? รถไฟความเร็วสูง ไม่มีแผนไปหนองคายตั้งแต่ต้น!!!
การอภิมหากู้เงิน 2.2 ล้านล้านครั้งนี้ ซึ่งมากกว่าปี40 3-4 เท่าตัว และจะจ่ายหนี้หมดใช้เวลา 50ปี มีโครงการรถไฟความเร็วสูง 4 เส้นทาง เส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ กรุงเทพฯ-โคราช กรุงเทพฯ-หัวหิน กรุงเทพฯ-พัทย
aumstar
สรุปเศรษฐกิจหาดใหญ่ เมืองที่โตเพราะรถไฟ ยิ่งใหญ่เพราะการค้า /โดย ลงทุนแมน
หากพูดถึงภาคใต้ หลายคนก็ต้องนึกถึงจังหวัดภูเก็ต เป็นอันดับแรก ๆ เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก https://www.facebook.com/share/p/1D7vXi8YCB/?mibextid=wwXIfr แต่หากลองขยับมาทางภาคใต้ตอนล่
สมาชิกหมายเลข 2933266
สามารถปรับเปลี่ยนวิธีการเดินทางไปกลับมาเลเซียอย่างนี้ได้ไหมครับ
สวัสดีครับ ผมได้ทำการจอง และชำระเงินทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับตั๋วรถไฟ ไปกลับ กรุงเทพฯ - ปาดังเบซาร์ และทำการจองรถด่วนพิเศษ จากปาดังเบซาร์ไปกลับกัวลาลัมเปอร์ รวมจองที่นั่ง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ae BP
อัปเดตเส้นทางพายุไซโคลนSENYA บริเวณช่องแคบมะละกา
พายุหมุนเขตร้อน 04B (เซนยาร์) ตำแหน่งเตือนภัย: 260600Z ใกล้ 3.9N 98.2E เคลื่อนที่ผ่านหกชั่วโมง - 165 องศา ความเร็ว 04 นอต ตำแหน่งแม่นยำภายใน 060 ไมล์ทะเล ตำแหน่งอ้างอิงจากศูนย์กลางที่ดาวเทียมระบุ การ
สมาชิกหมายเลข 7789389
น้ำซัดทางรถไฟสายใต้ขาด รฟท. งดเดินรถจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย
น้ำซัดทางรถไฟสายใต้ขาด รฟท. งดเดินรถจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย https://www.facebook.com/share/1TcShVL92x/?mibextid=wwXIfr วันนี้ (26 พ.ย. 2568) สภาพทางรถไฟสายใต้ ซึ่งถูกน้ำกัดเซาะพังเสียหาย ไม่ส
สมาชิกหมายเลข 2933266
ทำไมภาคอื่นๆดูไม่ค่อยมีโครงการจากทางภาครัฐเท่าทางภาคอีสาน??
คำถามนะครับแบบหม่อคตินะครับ ทำไมภาคอีสานที่ทุคนบอกว่าไม่มีอะไรเลึไมรัถึงดูมีการลงทุจากทางภาครัฐในหลายๆอย่างก่อนใครเพื่อนเลยครับ นอกจากภาคตะวันออกกับ กทมที่3ก็ภาคอีสานนี่แหล่ะที่เห็นบ่อรถไฟราฃทางรู่มีแ
สมาชิกหมายเลข 9152075
ที่จะประชุมวันนี้ สายสีแดงหัวลำโพง-มหาชัย ขอรถไฟความเร็วสูงสายใต้เส้นนี้ด้วย นำแผนที่ล้มไปมาพิจารณาใหม่ คุ้มแน่
ตามข่าวเดิมเมื่อ 10 กว่าปีก่อน ก็เคยมีแผนว่าจะสร้างรถไฟความเร็วสูงสายใต้ผ่านแม่กลองนี่แหละ สุดท้ายก็ยกเลิกไป เพราะเห็นว่าต้องเวนคืนพื้นที่มาก โชคร้ายสมุทรสาคร วืดรถไฟความเร็วสูง-สายสีแดงไ
สมาชิกหมายเลข 4764697
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การจราจร
ภาคตะวันตก
การลงทุน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สนข.เดินหน้ารถไฟความเร็วสูงกรุงเทพฯ-หัวหิน..หนุนท่องเที่ยวภาคใต้ตอนบน
สนข.เดินหน้ารถไฟความเร็วสูงกรุงเทพฯ-หัวหิน..หนุนท่องเที่ยวภาคใต้ตอนบน
ที่มา เดลินิวส์ (กรอบบ่าย) ฉบับวันที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2556
ภัทรพงษ์ ปานปิ่นทอง / ประดิษฐ์ เหลืองอร่าม