ศุนย์ทรูปัดความรับผิดชอบ

พี่ๆๆเพื่อนๆๆทุกครับ พอดีผมใช้โทรศัพท์ยี้ห้อไอโพน 5 ของทรูครับผมชื้อมาได้ประมาณ4เดือนแล้วครับ  เครื่องผมไม่เคยตก ไม่เคยหล่นน้ำ เครื่องผมเกิดมีปัญหาที่หน้าจอ เพราะหน้าจอผมมีลายน้ำขึ้นหน้าจา ผมเลยเอาไปเข้าศูนย์ IT friends สาขาสยามดิสคัฟเวอรรี่ พอผมไห้เจ้าหน้าที่ตรวจดูเจ้าหน้าที่บอกผมว่าเครื่องไม่ได้ตกน้ำไม่มีรอย แผ่นกันชื่นก็ปกติ ที่เจ้าหน้าที่เค้าก็จะเปลี่ยนเครื่องไห้ แต่พอสักพักหนึ่ง เจ้าหน้าที่คนเดิมและครับ เค้าบอกผมว่ามีเจ้าหน้าที่QCตรวจเครื่องอยู่พอดีขออนุญาติเกาะเครื่องผมก็ยินดี เจ้าหน้าที่ก็เอาเครื่องผมไปหลังร้านประมาณ5นาที แล้วเจ้าหน้าที่เค้าก็เดินออกมาบอกผมว่าเครื่องผมโดนแชมพูมีกลิ่นด้วย ผมก็เลยถามว่าเครื่องผมจะโดนได้ยังไงในเมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจเรียบร้อยแล้วพอเกาะเครื่องก็มีปัญหาทันที เจ้าหน้าที่เลยบอกผมว่าไม่อยู่ในเงื่อนไขของการรับประกันไห้ผมเปลี่ยนเครื่องใหม่เสียเงินเพิ่มอีก9800บาทผมเลยขอคุยกับทางQCที่เกาะเครื่องผมแต่ทางเจ้าหน้าที่บอกผมว่ามันคนหล่ะส่วนงานกันเค้าไม่สามารถออกมาพบผมได้ผมไม่เข้าใจเลยเพื่อนๆๆพี่ๆๆช่วยผมหน่อยสิครับว่าผมควรทำยังไงผมเสียเงินไป9800บาทแล้วพอได้เครื่องใหม่มาแทนทีจะดีกลับกลายเป็นเครื่องไม่ใช่ของไทยอีกเป็นเครื่องโมเดล ND300ZP/A  แทนที่จะเป็นเครื่องTH ช่วยกันโพสหน่อยน่ะครับ เจ้าหน้าที่คนนั้นชื่อChaiyapom  Jaratmas
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่