หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าเราแจ้งคอมเพลน พนง.ติดตั้งอินเตอร์เนต เนื่องจากบริการแย่ มารยาทไม่ดี พนง.คนนั้นจะโดนลงโทษยังไงคะ?
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
ตามหัวข้อค่ะ
เพิ่งติดตั้งอินเตอร์เนตไป ขอไม่ระบุว่าเจ้าไหนนะคะ
ได้รับบริการยอดแย่ พนง.มารยาททรามมากค่ะ
เราเลลยแจ้งคอมเพลนไปที่ศูนย์ใหญ่ ทางศูนย์รับเรื่องแล้วค่ะ
เราอยากทราบว่า พนง.คนนั้นจะโดนลงโทษยังไงคะ
ใครทราบบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เนต TOT ทำไมมันแย่มากๆๆๆ
เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็ตั้งกระทู้เรื่องอินเตอร์เนตไปแล้ว ว่าเสียวันเว้นวันอะ มาวันนี้ออกไปนอกบ้านกลับมาก็ประมาณสองสามโมงเย็นมาใช้เนตก็ไม่ได้อีกแหละ โทรไปแจ้งสอบรอบก็ไม่มีคนโทรกลับมาเลยว่า อินเตอร์เน
ขอให้ความโชคดีเกิดขึ้นกับเรา
คอมเพลน 7-11
ขอคอมเพลน7-11 สาขาตามภาพ เราสั่ง Delivery มักจะสั่ง All cafe บ่อย และเรามักจะสั่งเพิ่มท็อปปิ้ง บุกหรือไข่มุก ครั้งแรกที่เราสั่ง เราระบุว่าไข่มุก พนักงานโทรมาแจ้งว่าหมด เราก็ให้เปลี่ยนเป็นบุก เราโอเคกั
สมาชิกหมายเลข 6552519
Best express ทำไมพนักงานส่งของมารยาททรามจังครับ
วันนี้เพิ่งมาส่งพัสดุ (25 พ. ค. ~12:30 น.) ทีแรกนึกว่าเสียงโวยวายอะไร ทั้งบีบแตร แต่ไม่อยู่หน้าบ้าน ผมก็งงว่าพนง. อะไร สุดท้ายขับมาจอดกดออดหน้าบ้าน แล้วโวยวายบอกมาส่งของ พูดหลายรอบมาก น้ำเสียงโม
สมาชิกหมายเลข 1469353
Dtac รบกวนเข้ามาชี้แจงด่วนๆค่ะ
เราซื้อ SS Galaxy Note 10.1 มาจากศูนย์ดีแทค (พารากอน) ตั้งแต่วันที่ 18 ม.ค.56 พร้อมสมัครแพ็คเกจ อินเตอร์เนต 199 บาท/เดือน (จากปกติ 399 บาท/เดือน) โดยเป็นการเปิดเบอร์ใหม่ ตอนที่ซื้อ พนักงานแจ้งว่าดีแทค
ณปุณ
Haier กับบริการที่ไร้ความรับผิดชอบ
เนื่องมาจาก จขกท. ได้ติดตั้งแอร์ Haier 2 เครื่องเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แล้วเครื่องนึงเกิดมีปัญหามีละอองน้ำออกมาขณะเปิดแอร์ จขกท. เลยโทรแจ้งศูนย์ Haier เบอร์ 1789 เมื่อวันที่ 13/11/15 ทางคอลเซ็น
สมาชิกหมายเลข 1134383
อีซี่บาย ยูเมะ ทวงหนี้แย่ขนาดนี้เลยเหรอคะ
เรื่องของเรื่องคือเดือนนี้ที่บ้านประสบปัญหา เราเลยต้องตัดสินใจไม่จ่ายหนี้บัตรเครดิต เพื่อเอาเงินตรงนั้นส่งไปให้ที่บ้านก่อนคะ ซึ่งประมาณ 5 เจ้าเค้าก็เข้าใจ และก็ให้เราเลื่อนไปจ่ายเดือนหน้าได้ แต่ แต่ แ
สมาชิกหมายเลข 1250083
flash express ราชปรารภแย่มาก พนง.เหมือนไม่อยากทำงาน
ผมกดในระบบช้อปปี้ จะเอาของตีคืนร้านค้า ผมเลยเลือก flash express และเดินทางมาที่แฟลชราชปรารภ เพื่อยิงคิวอาโค้ดและคืนของ เข้าร้านไปเจอน้องพนง.ผช. นั่งคีย์ระบบอยู่ ผมบอกจะเอาของมาคืนช้อปปี้ น้องมันบอก
สมาชิกหมายเลข 5766153
ธนาคารซิตี้แบงค์ พนักงานมารยาท ทรามในสามโลก
แฟนผมจ่ายช้าไปสามวัน เพราะ เราไปต่างจังหวัดกันมา ก้อไปจ่ายให้ที่ เซเว่ง เมื่อวันอาทิตย เจ้าหน้าที่ท่านผลัดโทรกันมา 3-4 ครั้ง วันนี้แฟนก้อโทรไปแจ้งที่ ศูนย์ เจ้าหน้าที่ ผู้ชาย หรือเพศอ่ะไรไม่แน่ใจ ก้อ
cvsaigon
โรงแรมในเชียงใหม่ พนง reception มารยาทแย่มากกก
อยู่ในโซนที่ท่องเที่ยวชื่อดัง แต่กลับจ้าง พนง ไร้การศึกษาและมารยาทมาก อย่าคิดว่าการกระทำของ พนง จะไม่มีผลที่ตามมา คนที่จะลำบากคือเจ้าของโรงแรม อุตส่ารอดโควิดมาได้ นทท เค้าตามไปรีวิวตาม travel site กั
สมาชิกหมายเลข 8051772
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าเราแจ้งคอมเพลน พนง.ติดตั้งอินเตอร์เนต เนื่องจากบริการแย่ มารยาทไม่ดี พนง.คนนั้นจะโดนลงโทษยังไงคะ?
เพิ่งติดตั้งอินเตอร์เนตไป ขอไม่ระบุว่าเจ้าไหนนะคะ
ได้รับบริการยอดแย่ พนง.มารยาททรามมากค่ะ
เราเลลยแจ้งคอมเพลนไปที่ศูนย์ใหญ่ ทางศูนย์รับเรื่องแล้วค่ะ
เราอยากทราบว่า พนง.คนนั้นจะโดนลงโทษยังไงคะ
ใครทราบบ้าง