ในกรณีนี้ เราสั่งซื้อชุดเครื่องนอนที่ทางร้านแจ้งว่า ประกอบไปด้วย
ชุดเตียง (5 ฟุต) [ 4 ชิ้น ]
- ผ้าปูที่นอน 200cm x 230cm 1 ชิ้น
- ผ้านวม 230cm × 250cm 1 ชิ้น
- ปลอกหมอน: 45 ซ.ม. x 75cm 2 ชิ้น
เป็นสินค้าพรีออเดอร์ค่ะ ราคา2800 มัดจำ 1500 ของมาจ่าย 1300 ก่อนส่ง ขณะที่รอของ ทางร้านแจ้งมาว่า สินค้านี้ ไม่มีไส้ผ้านวม
ซึ่งก่อนตัดสินใจซื้อ เราเข้าใจว่า ผ้านวม คือ ผ้านวมที่มีไส้ ... ทางร้านก็เข้าใจเช่นเดียวกัน ...
ทางร้านมาทราบภายหลังว่าไม่มีไส้นวมมา และเคาะมาแจ้งว่าไม่มีไส้นวม จะลดให้ 200 ให้เราโอนเงินไปให้ ทั้งๆ ที่สินค้าก็ยังไม่มา ...
ในกรณีเช่นนี้ เราสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ไม๊คะ ขอความเห็นเพื่อนสมาชิกค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
//แก้ไขลบรูปภาพลิขสิทธิ์ค่ะ
เราสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อของออนไลน์ ที่ของไม่เป็นไปตามที่ดีลกันได้ไม๊คะ
ชุดเตียง (5 ฟุต) [ 4 ชิ้น ]
- ผ้าปูที่นอน 200cm x 230cm 1 ชิ้น
- ผ้านวม 230cm × 250cm 1 ชิ้น
- ปลอกหมอน: 45 ซ.ม. x 75cm 2 ชิ้น
เป็นสินค้าพรีออเดอร์ค่ะ ราคา2800 มัดจำ 1500 ของมาจ่าย 1300 ก่อนส่ง ขณะที่รอของ ทางร้านแจ้งมาว่า สินค้านี้ ไม่มีไส้ผ้านวม
ซึ่งก่อนตัดสินใจซื้อ เราเข้าใจว่า ผ้านวม คือ ผ้านวมที่มีไส้ ... ทางร้านก็เข้าใจเช่นเดียวกัน ...
ทางร้านมาทราบภายหลังว่าไม่มีไส้นวมมา และเคาะมาแจ้งว่าไม่มีไส้นวม จะลดให้ 200 ให้เราโอนเงินไปให้ ทั้งๆ ที่สินค้าก็ยังไม่มา ...
ในกรณีเช่นนี้ เราสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ไม๊คะ ขอความเห็นเพื่อนสมาชิกค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
//แก้ไขลบรูปภาพลิขสิทธิ์ค่ะ