ซื้อ i phone 5 จากร้าน Jaymart เดอะมอลล์ท่าพระ เครื่องมีปัญหา ทางร้านไม่รับผิดชอบ เครื่องเป็นศูนย์ของ AIS

วันนี้10/03/13 เวลา 19.00 นาฬิกา จะซื้อ i phone 5 จากร้าน  jaymart
ในตอนนั้นมีผู้ชายสูงๆเดินเข้ามา บทสนทนาระหว่างเรากับพนักงานผู้ชายคนนี้  เราได้สอบถามไปว่า
เรา                   พี่ค่ะ ตอนนี้เครื่อง i phone 5มีของศูนย์อะไรบ้าง
พนักงานชาย       เครื่องจะมีของศูนย์ AIS DTAC TRUE คับ ทั้งสามศูนย์เลย
เรา                   ตอนนี้สีขาวยังมีใช่ไหมค่ะ เอาของศูนย์ DTAC นะค่ะ
พนักงานชาย      ครับ ยังมีอยู่ครับ
เรา                   พี่ค่ะ แล้วถ้าเครื่องมีปัญหานี่สามารถเปลี่ยนได้เลยใช่ไหมค่ะ  ตัวใหม่ได้เรยใช่ไหมค่ะ
พนักงานชาย      ครับ จะเปลี่ยนตัวใหม่ให้เลย
เรา                   งั้นขอสีขาวค่ะ
จากนั้นพนักงานได้เอาเอกสารต่างๆมาให้เรากรอกข้อมูลลงไป เอ๊ะใจ
เรา                   พี่ค่ะ นี่ข้อมูลที่ให้กรอกมันเป็นของ AIS ค่ะ ไม่ใช่ DTAC
พนักงานผู้หญิงที่เอาเอกสารมาให้เรากรอก เดินไปสอบถามพนักงานผู้ชาย และมาแจ้งว่า
พนักงานหญิง     ตอนนี้มีของศูนย์ AIS เท่านั้นที่เป็นสีขาว
เรา                  อ่าว ทำไมพี่ผู้ชายแจ้งตอนนั้นบอกว่า มีทั้ง สามศูนย์เลย
พนักงานหญิง     คือมีสามศูนย์ค่ะ แต่ที่ยังเหลือ ของ ดีแทค ของ ทรู เป็นสีดำหมดเลย ลูกค้าสนใจสีอะไรค่ะ ตอนนี้สีขาวมี ของ AIS อย่างเดียว ราคาก็จะแพงกว่า ศูนย์อื่น 200 บาท
เรา                  แล้วตอนนี้สีขาวเหลือกี่เครื่องค่ะ
พนักงาน           เครื่องเดียว สุดท้ายค่ะ
เราตอนนั้นลังเลจะเอาไม่เอา ไม่ไหวแระ ขาดเล่นมาวันสองวันจะตาย 55555 เลยโอเครก็ได้ ค่อยเปลี่ยนซิมที่หลังว๊า เครื่องสุดท้ายด้วย กูจะซวยไหมหนอ
เรา                  โอเครค่ะ เอาสีขาวของ AIS ก็ได้ค่ะ
จากนั้นพนักงานได้เอาเครื่องมาให้เราดู แกะกลองออกมา
พนักงาน           สำรวจเครื่องดูนะค่ะ
เราสำรวจโอเครไม่มีรอยแระ ได้อยู่นะ ก็ตกลงเอาเครื่องนี้
กรอกข้อมูลอะไรเสร็จเก็นว่า จบ

เราก็ไปเดินซื้อตู้เย็นกับพี่ต่อ ซื้อเสร็จสักพัก  ในขณะที่เลือกตู้เย็น โทรศัพท์ตั้งแต่ออกจากร้านก็ยังอยู่ในกล่องเอาไว้เหมือนเดิม ไม่จับมาดู หรือเอามาเล่น ก็ไม่ได้เอาออกมาเลย หลังจากนั้นประมาณ สามสิบนาทีได้ เราเอาโทรศัพท์ไปติดฟิมล์ใหม่ เพราะทางร้านไม่ได้ติดมาให้ ในขณะที่แกะฟิมล์ที่มากับตัวเครื่องออก
พนักงานร้านขายโทรศัพท์ข้างล่าง ถามว่า    พี่ซื้อมือสองมาหรอค่ะ
เรา                                                      มือหนึ่งค่ะ สดร้อนๆเรย
พนักงานโทรศัพท์                                   ทำไมมันมีรอยค่ะเป็นทางยาวเลย เหมือนเป็นรอยถูกอะไรคมขููดถึงเป็นทางยาว
เรา                                        อมยิ้ม19อมยิ้ม03อมยิ้ม09อมยิ้ม30เศร้าร้องไห้

จากนั้นขึ้นไปชั้นบนเรย ร้าน Jaymart มันอยู่ชั้น 3 พอขึ้นบันไดเลื่อนมาเจอเลย
เรา                พี่ค่ะ มีปัญหาค่ะ i phone ที่เพิ่งซื้อไป เอาลงกล่อง ยังไม่แต่จะเล่นอะไรหรือจับ  ทำไมหน้าจอมันมีรอยขูดค่ะ เป็นไปได้ยังไง ทั้งที่ทางร้าน Jaymart ไม่ใช่แบบนี้
พนักงานหญิง   ทางเราแจ้งกับลูกค้าแล้วนะค่ะ ว่าให้สำรวจดูเครื่องให้เรียบร้อยก่อน
เรา                 แต่ตอนนั้นพี่ไม่ได้แกะฟิมล์ออกให้ดูเลย มันเป็นทางยาวแบบนี้ พี่จะรับผิดชอบยังไงค่ะ
พนักงาน         เอกสารทางลูกค้าก็ได้เซ็นมาให้ทางเราเรียบร้อยแล้วนะค่ะ ถ้ามีปัญหาอะไร ก็ไปติดต่อที่ศูนย์ AIS ค่ะ ทางเราไม่ได้รับเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้นะค่ะ อีกอย่างได้แจ้งไปแล้วว่าให้สำรวจเครื่องก่อน
เรา                 มันไม่ง่ายไปหน่อยหรอค่ะ เครื่องซ์้อมา สองหมื่นกว่า แต่เป็นรอย มันคุ้มตรงไหนกันค่ะ
พนักงาน          รบกวนลูกค้าติดต่อทางศูนย์ค่ะ

ในขณะที่เราสนทนากันอยู่  ลูกจำนวนมากอยู่ในร้าน ได้ให้ความสนใจในบทสนทนาของเรากับพนักงานมากกันทีเดียว เสียงของลูกฮือฮากันใหญ่เดินออก สองถึงสามกลุ่มกัน

จากนั้นเราจึงเดินหนีออกมาจากร้าน และได้โทรแจ้งกับทางคอลเซน AIS เรียบร้อยค่ะ ทางคอลให้เราไปที่ศูนย์พรุ่งนี้
พรุ่งนี้เราจะไปที่ศูนย์ AIS ดู ว่าจะได้คำตอบแบบไหน โดยที่เราจะไม่เล่นไม่แตะ i phone เครื่องนี้เรย เราอยากจะรู้มากเหลือเกิน ว่า ทางศูนย์เค้าจะรับผิดชอบอย่างไร?และจะดูด้วยว่าการบริการในแต่ละศูนย์เป็นอย่างไร  หวังว่า เราจะต้องไม่เขียนใบคัมเพลนนะ เราไม่อยากเสียใจกับ เอไอเอสนะ เพราะเป็นลูกค้าของ เอไอเอสมานานแสนนาน   และเราก็หวังว่า ทางศูนย์ AIS จะรับผิดชอบนะค่ะ

เราในฐานะลูกค้าคนหนึ่ง ไม่พอใจเป็นอย่างมากกับการบริการที่ร้าน Jaymart ถ้าคุณไม่รู้จักงานด้านบริการลูกค้าก็อย่ามาขายของค่ะ จะไม่มีลูกค้าคนไหนที่จะติดใจหรือสนใจในร้านของคุณอีกเลย  ผิดหวังค่ะ จริงค่ะๆๆ มากๆๆ เลย ที่ทางร้านมีพนักงานแบบนี้ ไร้ซึ่งมารยาท แถมพูดจาห้วนๆอีกโฮ๊ะ!!!!
ขอเสนอแนะนะค่ะ เวลาที่ลูกค้ามาซื้อของหรือขอคำแนะนำโปรดยิ้มเพื่อการทักทาย และคุณควรทำงานให้เต็มที่ให้บริการลูกค้าให้ถูกใจที่สุด ไม่ใช่มาทำให้ลูกค้าไม่อยากเข้าร้านของคุณอีกลย!!!

ย้อมแมวหรือไงกัน ทำไมมันถึงเป็นเช่นนี้ ทั้งๆที่ราคาก็ไม่ใช่ถูกๆ!!!!!!!!!คือ ซื้อเครื่องมาราคาเต็มแต่ได้ของไม่ดี มันคุ้มแล้วหรอออ ขนาดเครื่องเก่าที่เราซื้อมายังไม่เป็นอะไรเลย!!!!

ฝากบอกเพื่อนทุกคนนะค่ะ เวลาไปซื้อ สำรวจให้ลำเอียดเลยค่ะ พนักงานจะพูดอะไรก็อย่าไปสนใจ ของๆเราเสียเงินเต็มราคาแล้วต้องได้กลับมาให้มันคุ้มค่ากับราคา

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่