ความไม่ประทับใจกับการใช้บริการข้ามแดน(IR) ของ AIS
กระทู้คำถามมีประสบการไม่ค่อยดีมาเล่าสู่ชาวมาบุญครองฟัง สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 3-9/3/56ที่ผ่านมา จขกท.ได้เดินทางไป ญี่ปุ่น และเป็นครั้งแรกที่เดินทางจึงเปิดใช้งาน IR ข้ามแดนอัตโนมัติทั้งData และCall เรื่องเน็ตไม่เป็นไรเพราะเปิดแบบไม่จำกัด 5 วัน 2,000 บาท ยังไงก็ไม่เกินอยู่แล้ว แต่ที่เป็นประเด็นคือเรื่องความเร็ว มันช้ามากเลยสงสัยว่าเราได้ความเร็วที่เท่าไหร่และจำกัดที่เท่าไหร่(ก่อนบินไม่ได้ถาม)จึงตัดสินใจโทร ถาม CC พอโทรเข้า ระบบอัตโนมัติรับ กว่าจะเข้าถึงเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงก็หลายนาทีพอถามรายละเอียด เจ้าหน้าที่บอกรอสักครู่ ขอตรวจสอบข้อมูล บลาๆๆๆๆ สุดท้ายเราคิดว่าถ้ารอนานคงเกิดค้าใช้จ่ายที่ไม่ควรเกิดเป็นแน่เลยวางสายไป และก็จริงดังคิด หลังกลับมาเมืองไทย ดูรายละเอียดการใช้งาน เน็ตไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม เนื่องจากเหมาจ่าย แต่ค่าโทรนี่ซิ 800 กว่า ไล่ๆดู เป็น เบอร์โทรออกหาCc 200 กว่าบาท ที่ลูกค้าโทรไปแถมไม่ได้รับคำตอบถือสายรอ และระบบอัตโนมัติรับ ถ้าได้คำตอบจะไม่ข้องใจสักนิด แต่นี่อะไร รอสาย แถมเสียค่าใช้จ่ายโดยๆม่เหิดประโยชน์ ต้องการให้ปรับปรุงนะครับ เนื่องจากลูกค้าที่ติดต่อมาจากต่างประเทศ ค่าใช้จ่ายสูงและคิดว่าคงไม่อยากคุยกับระบบอัตโนมัติหรือเพียงแค่ติดต่อเข้ามาเพื่อรอสาย ครับ ควรปรับปรุงบริการให้สายที่ติดต่อเข้ามาได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยในทันทีแบะควรเป็นเจ้าหน้าที่ ที่สามารถตอบคำถามหรือช่วยเหลือลูกค้าได้จริงๆไม่ใช่รอสาย เพราะทุกนาทีที่เดินไปนะนหมายถึงลูกค้าต้องเสียค่าใช้จ่ายโดยไม่เกิดประโยชน์กับลูกค้าแต่เกิดผลดีกับทางค่ายเองที่จะได้เรียกเก็บค่าใช้บริการนั่นเอง บอกตรงๆไม่ประทับใจครับ อ้ออีกอย่าง เครือข่ายค่อนข้างไม่ครอบคลุมครับไม่สะดวกมากใช้เครื่องไอโฟน4s
ไม่ประทับใจครับ
กระทู้คำถามมีประสบการไม่ค่อยดีมาเล่าสู่ชาวมาบุญครองฟัง สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 3-9/3/56ที่ผ่านมา จขกท.ได้เดินทางไป ญี่ปุ่น และเป็นครั้งแรกที่เดินทางจึงเปิดใช้งาน IR ข้ามแดนอัตโนมัติทั้งData และCall เรื่องเน็ตไม่เป็นไรเพราะเปิดแบบไม่จำกัด 5 วัน 2,000 บาท ยังไงก็ไม่เกินอยู่แล้ว แต่ที่เป็นประเด็นคือเรื่องความเร็ว มันช้ามากเลยสงสัยว่าเราได้ความเร็วที่เท่าไหร่และจำกัดที่เท่าไหร่(ก่อนบินไม่ได้ถาม)จึงตัดสินใจโทร ถาม CC พอโทรเข้า ระบบอัตโนมัติรับ กว่าจะเข้าถึงเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงก็หลายนาทีพอถามรายละเอียด เจ้าหน้าที่บอกรอสักครู่ ขอตรวจสอบข้อมูล บลาๆๆๆๆ สุดท้ายเราคิดว่าถ้ารอนานคงเกิดค้าใช้จ่ายที่ไม่ควรเกิดเป็นแน่เลยวางสายไป และก็จริงดังคิด หลังกลับมาเมืองไทย ดูรายละเอียดการใช้งาน เน็ตไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม เนื่องจากเหมาจ่าย แต่ค่าโทรนี่ซิ 800 กว่า ไล่ๆดู เป็น เบอร์โทรออกหาCc 200 กว่าบาท ที่ลูกค้าโทรไปแถมไม่ได้รับคำตอบถือสายรอ และระบบอัตโนมัติรับ ถ้าได้คำตอบจะไม่ข้องใจสักนิด แต่นี่อะไร รอสาย แถมเสียค่าใช้จ่ายโดยๆม่เหิดประโยชน์ ต้องการให้ปรับปรุงนะครับ เนื่องจากลูกค้าที่ติดต่อมาจากต่างประเทศ ค่าใช้จ่ายสูงและคิดว่าคงไม่อยากคุยกับระบบอัตโนมัติหรือเพียงแค่ติดต่อเข้ามาเพื่อรอสาย ครับ ควรปรับปรุงบริการให้สายที่ติดต่อเข้ามาได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยในทันทีแบะควรเป็นเจ้าหน้าที่ ที่สามารถตอบคำถามหรือช่วยเหลือลูกค้าได้จริงๆไม่ใช่รอสาย เพราะทุกนาทีที่เดินไปนะนหมายถึงลูกค้าต้องเสียค่าใช้จ่ายโดยไม่เกิดประโยชน์กับลูกค้าแต่เกิดผลดีกับทางค่ายเองที่จะได้เรียกเก็บค่าใช้บริการนั่นเอง บอกตรงๆไม่ประทับใจครับ อ้ออีกอย่าง เครือข่ายค่อนข้างไม่ครอบคลุมครับไม่สะดวกมากใช้เครื่องไอโฟน4s