ใครเคยไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส 7-11 ปตท.วังตะกูแล้วเจอแบบนี้บ้าง

5 มี.ค. 56 ผมไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์เซอร์ 7-11 ปตท.วังตะกู ได้แจ้งยอดชำระ 13,000 บาทแล้วจ่ายค่าบริการอีกต่างหาก 15 บาท แล้วกลับโดยไม่ได้ตรวจสอยเพราะความประมาทเคยชินเลินเล่อก้อว่าได้ ผ่านไปจนถึงวีนที่ 8 มี.ค. 56 ได้นำใบรับฝากมาดู พบว่ามีการชำระแค่ 1,300 บาท โดยในใบรับฝาก คีย์การรับเงิน 13,000 บาท และทอน 11,700 บาท  โดยผมไม่ได้รับเงินทอน พอไปสอบถามจากพนักงานได้คำตอบตามใบรับฝากก้อทอนเงินถูกต้องแล้ว ผมจึงแย้งว่าถ้าผมจะชำระแค่ 1,300 บาททำไมผมต้องให้ไปตั้ง 13,000 บาทให้คุณทอน มา11,700บาท พอตรวจสอบกล้องวงจรปิด พนักงานคนเดิมยังไม่ทันดูแบบชัดๆบอกว่านั่นในภาพพี่รับเงินทอนไปแล้ว แต่พอดูภาพแบบช้าๆ ผมเห็นว่าที่ผมรับมามันเป็นแค่ใบรับฝาก พนักคนนั้นยังพูดอีกว่าวันนั้นชิฟเงินไม่มียอดเงินเกินมากขนาดนั้น และบอกว่าต้องรอถามหัวหน้า และขอเบอร์โทรกลับ แต่จนป่านนนี้ผมยังไม่ไดรับการติดต่อ ผมควรไปแจ้งความก่อนดีไม๊คับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่